Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 17/2)

Thứ Ba 17/02/2009 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Agger

Agger có tới đang là mục tiêu mà Juventus theo đuổi

Theo Daily Mail, theo chân Milan và Inter, Juventus trở thành đội bóng thứ ba tại Italia liên hệ với hậu vệ Đan Mạch Daniel Agger. Trước đó vài ngày, Inter và Milan đã đánh tiếng muốn có hậu vệ 24 tuổi này và giờ đây cuộc đua trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn với sự gia nhập của Bà đầm già thành Turin.

Nguồn tin không đề cập Juve đưa ra lời đề nghị trị giá bao nhiêu để The Reds nhả Agger, song được biết trước đó AC Milan từng thất bại khi hỏi mua với giá 8,5 triệu euro hồi tháng Giêng.

Milan muốn có Simon Kjaer

Theo tuttopalermo.net, AC Milan đang lên kế hoạch để đưa trung vệ trẻ của Palermo, Simon Kjaer về sân San Siro trong mùa Hè tới.Cầu thủ 20 tuổi này có vai trò khá quan trọng trong kế hoạch tái thiết lực lượng Rossoneri của HLV Carlo Ancelotti trong mùa giải tới. Với Alessandro Nesta thường xuyên vật lộn với chấn thương, đội trưởng Paolo Maldini sẽ treo giày vào cuối mùa giải này, còn Kakha Kaladze đã có dấu hiệu của tuổi tác, việc gia cố lại hàng phòng ngự chính là ưu tiên hàng đầu của Milan trong mùa Hè này.

Van Der Vaart trở lại Hamburg vào mùa Hè

Báo chí Tây Ban Nha số ra ngày hôm nay khẳng định, tiền vệ Rafael Van der Vaart đang tìm cách trở lại Hamburg sau khi kết thúc mùa giải này bởi không thấy thoải mái tại Real Madrid. Khởi đầu mùa bóng không đến nỗi nào, tuy nhiên thời gian gần đây tiền vệ trị giá 16 triệu bảng này đã không còn được trọng dụng tại sân Bernabeu. Đã hơn một lần Van der Vaart nói bóng gió về chuyện ra đi bởi không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid và điểm đến của tiền vệ này không đâu khác chính là sân AOL Arena-nơi anh ra đi mùa Hè vừa rồi.

Eto’o sắp có hợp đồng mới

Báo chí Tây Ban Nha vừa đồng loạt đăng tải thông tin, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Samuel Eto'o bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2014.Tờ Sport cho hay, Báo đen chính là người đứng đầu trong danh sách cần gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Nou Camp trong mùa giải này. Theo đó, hợp đồng của Samuel Eto'o sẽ được kéo dài thêm 4 năm (tới năm 2014), tuy nhiên khúc mắc duy nhất hiện tại chính là lương của chân sút 27 tuổi này. Tiền đạo người Cameroon “đòi” nhận 9 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng mới nhưng có vẻ Barcelona không muốn chấp nhận yêu cầu đó.

Fulham nhắm đến Alvaro Negredo

Các nguồn tin từ xứ sở sương mù mới đây cho hay, BLĐ Fulham đang có kế hoạch chiêu mộ Alvaro Negredo, tiền đạo thuộc biên chế CLB Almeria vào mùa Hè tới. Được biết, để có được sự phục vụ của cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, BLĐ Fulham dự định sẽ chi ra 7 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Thuận lợi đối với đội bóng chủ sân Craven Cottage là Negredo cũng rất háo hức trước cơ hội được chuyển sang chơi bóng ở Anh. Phát biểu trên tờ News of the World trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút 23 tuổi này cho biết: “Tôi biết mình đang được Fulham và một số CLB Anh theo sát, nhưng điều đó không làm tôi cảm thấy căng thẳng. Premier League là một giải đấu khắc nghiệt, song hiện nay có nhiều cầu thủ Tây Ban Nha chơi bóng ở Anh và điều đó mở ra cơ hội cho những người muốn tìm sự thử thách mới như tôi. Chủ tịch của Almeria đã nói với tôi rằng, nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn thì ông ấy cũng sẵn sàng tạo điều kiện để tôi ra đi”.

Robinho bị căng cơ đùi

Tiền đạo người Brazil Robinho đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu thuộc vòng 1/6 UEFA Cup giữa Manchester City và FC Copenhagen (Đan Mạch) diễn ra vào ngày 20/2 tới. Được biết, trong trận Man City để thua Portsmouth với tỷ số 0-2 diễn ra cuối tuần qua (14/2), Robinho phải rời sân giữa chừng để nhường chỗ cho Felipe Caicedo ở phút 67 vì bị chấn thương. Phát biểu trên website chính thức của Man xanh, HLV Mark Hughes đã tiết lộ về tình trạng của ngôi sao người Brazil: “Robinho gặp một chút vấn đề ở đùi, cụ thể là cậu ấy bị căng cơ. Hy vọng cầu thủ này sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể cùng chúng tôi hành quân tới Đan Mạch”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X