Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hơp Bongda24h (chiều 17/12)

Thứ Tư 17/12/2008 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc và cùng cổ vũ cho ĐTVN trong trận bán kết lượt đi với ĐT Singapore trên sân Mỹ Đình vào 19h tối nay!

Wenger lo cho tương lai của "tứ đại gia"

Wenger (phải) đã bắt đầu nể những đội bóng đàn em

Với sự bùng nổ của một số đội bóng trong mùa giải mới, HLV Arsene Wenger cho rằng, không lâu nữa, cái tên "tứ đại gia" của Premiership sẽ bị xóa sổ. Nhà cầm quân người Pháp cho biết, đế Stoke và Hull còn có thể đánh bại được Arsenal thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong những thời gian tiếp theo. Ngay cả những nhà ĐKVĐ MU cũng vất vả lắm mới giành chiến thắng trước Sunderland. Theo Wenger, chỉ trong thời gian ngắn nữa, ƯCV cho chức vô địch của giải bóng đá Anh sẽ không chỉ đơn thuần gói gọn trong 4 cái tên MU, Chelsea, Arsenal và Liverpool.


Owen từ chối gia hạn với "chích chòe"

Sau khi ban lãnh đạo Newcastle đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh với điều kiện mức lương của cầu thủ này sẽ bị giảm xuống còn 80 nghìn bảng, Michael Owen đã từ chối và sẽ tìm cho mình một đội bóng mới khi hợp đồng của anh và đội chủ sân St James' Park hết hạn vào tháng 6/2009. Có một số đội bóng đã sẵn sàng "rước" cầu thủ cũ của Real Madrid về với họ. Thậm chí đội bóng cũ Liverpool cũng đã liên hệ với Owen.

Ferdinand loại Arsenal khỏi cuộc đua

Trong chuyến hành quân đến Nhật Bản để tham dự giải đấu dành cho các CLB xuất sắc nhất thế giới năm vừa qua, khi được hỏi về cơ hội vô địch của các đội bóng lớn ở giải ngoại hạng, trung vệ của MU cho biết, cơ hội lên ngôi sẽ chỉ chia đều cho 3 đội bóng, MU, Chelsea và Liverpool. Còn Arsenal, Ferdinand cho rằng với khoảng cách 8 điểm với đội dẫn đầu, coi như đội bóng này đã bị loại khỏi cuộc đua năm nay. Ngày mai, Ferdinand và các đồng đội sẽ gặp CLB Gamba Osaka, đội bóng vô địch cúp C1 châu Á trong trận bán kết ở Nhật Bản.

Arshavin muốn khoác áo Chelsea

Arshavin sẽ ra đi vào tháng 1 tới

Đúng ra là tiền đạo người Nga đã phát biểu rằng anh muốn được đầu quân cho đội bóng khác vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, và "bến đỗ" mới của anh sẽ là một trong 3 cái tên Barcelona, Manchester United và Chelsea. Ban lãnh đạo Zenit cho biết, bình thường sẽ không có chuyện các cầu thủ được phép đàm phán với các CLB khác trong khi vẫn còn hợp đồng với đội bóng cũ, nhưng đối với trường hợp của Arshavin, họ sẵn sàng để anh tự do gặp gỡ các đội bóng mà anh muốn đầu quân.


Juventus muốn mua Drenthe

Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cho biết, họ đang muốn tìm người thay thế Pavel Nedved nhiều khả năng sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải năm nay. Và cái tên được họ đặc biệt quan tâm lúc này là Drenthe, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan không nhận được sự tín nhiệm của HLV Bernd Schuster trước đây và cũng muốn được khoác áo một đội bóng khác. Tuy nhiên, với tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột, có lẽ ban lãnh đạo Real sẽ không dễ dàng để cầu thủ của mình ra đi.

Milan muốn mua người của AS Roma

Với việc Gennaro Gattuso bị chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất là 6 tháng nữa, ban lãnh đạo AC Milan đang ráo riết tìm một cầu thủ có thể lấp đầy chỗ trống mà tiền vệ người Italia để lại. Hiện nay, họ đang ngắm đến Matteo Brighi của AS Roma. Cầu thủ này không phải là sự lựa chọn số 1 của đội bóng thủ đô, đặc biệt khi Alberto Aquilani trở lại thi đấu sau chấn thương, chắc chắn Brighi sẽ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Real chuẩn bị bán Van der Vaart?



Van der Vaart không chứng tỏ được mình trong màu áo Real

Tiền vệ kiến thiết người Hà Lan nhiều khả năng sẽ phải chuyển đến một đội bóng khác sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Mới chuyển về Real hồi mùa hè vừa qua, nhưng cựu tiền vệ của Hamburg đã không khẳng định được mình trong khi đội bóng gặp rất nhiều những chấn thương đáng tiếc. Ngoài sự bùng nổ hồi đầu mùa giải với 4 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên, Van der Vaart hoàn toàn không để lại dấu ấn đáng kể nào. Có vẻ như giám đốc thể thao Mijatovic của Real đã hết kiên nhẫn và liệt anh vào danh sách những cầu thủ sẽ để bán vào mùa hè sang năm.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X