Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 17/10)

Thứ Sáu 17/10/2008 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong buổi chiều ngày hôm nay.

Tây Ban Nha mạnh nhất thế giới

Vua bóng đá Pele vừa thừa nhận TBN là ĐTQG mạnh nhất trên thế giới thời điểm này, trên cả Brazil, đội bóng của quê hương ông.Pele cho biết: “Trong kì Euro vừa rồi, tôi đã cho rằng TBN sẽ giành chức vô địch. TRong khi đó mọi người lại đánh giá TBN giống như Colombia của Nam Mỹ, đội bóng giàu hứa hẹn song rất ít lần thành công. Song cuối cùng TBN đã đăng quang, và ơn chúa tôi đã đoán đúng. Nếu vẫn tiếp tục thi đấu tốt như hiện tại, TBN sẽ là ƯCV hàng đầu cho chức VĐ World Cup 2010”.


Contini tin vào chiến thắng

Trước cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà San Paolo vào cuối tuần này, tiền vệ Matteo Contini của Napoli đã lên tiếng cảnh báo đối thủ về những khó khăn họ phải đối mặt khi thi đấu tại sân nhà của Partenopei.Trong khi Juventus đang khao khát giành chiến thắng để khẳng định vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng không phải là chỗ dành cho một đội bóng giàu truyền thống thì Napoli cũng có động lực riêng để đánh bại đối thủ. Xếp trên Bà đầm già 5 bậc, được ủng hộ bởi chiến thắng 3 – 1 trong lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội và thi đấu trên sân nhà các học trò của HLV Edoardo Reja hoàn toàn có cơ sở để tin rằng một kết quả tốt đang chờ đón họ.

Batista muốn dẫn dắt Argentina

Ngay sau khi HLV Alfio Basile từ chức, HLV đương nhiệm của Olympic Argentina, Sergio Batista đã tự ứng cử vào chiếc ghế còn đang bỏ trống tại ĐTQG Argentina. Với sự ra đi của HLV Basile, LĐBĐ Argentina (AFA) đã nhanh chóng đưa ra những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng của ĐTQG nước này. Cụ thể, Miguel Angel Russo, Sergio Batista và Diego Simeone là những nhà cầm quân đang được đánh giá cao nhất. Mặc dù chưa có những động thái chính thức nào nhưng HLV Batista cũng tỏ ra rất háo hức: “Ai mà lại không quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG chứ?”. Được biết, trong thời gian AFA “tuyển người”, HLV Batista sẽ tạm nắm ĐTQG. Trước mắt, ông sẽ dẫn dắt các học trò thi đấu giao hữu với ĐT Scotland vào tháng sau.

Inter lo lắng với chấn thương của Burdisso

Burdisso sẽ không thể ra sân trận gặp Roma

Người hâm mộ CLB Inter Milan đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ, hậu vệ Nicolas Burdisso dính phải chấn thương nặng trong khi thực hiện nhiệm vụ quốc gia tại đội tuyển Argentina.Tại Santiago, lần đầu tiên sau 35 năm đội tuyển Argentina đã thất bại khi đối đầu với ĐT Chilê trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2010. Các học trò của HLV Alfio Basile đã chịu “thiệt đơn, thiệt kép” vì ngoài thất bại họ còn không có sự phục vụ của hậu vệ Nicolas Burdisso do dính chấn thương nặng ở trận đấu này sau pha va chạm với Mark Gonzales.


Roma gia hạn hợp đồng với Okaka

Tưởng như cây săn bàn 19 tuổi mùa trước được AS Roma cho CLB Modena tại Serie B mượn sẽ gia nhập Bologna hồi mùa hè vừa rồi khi hai bên về cơ bản đã thống nhất được các điều khoản với nhau. Nhưng cuối cùng thương vụ này không được tiến hành vì vào phút chót HLV Luciano Spalletti quyết định giữ Okaka lại với biên chế của AS Roma do CLB thiếu tiền đạo bởi vấn nạn chấn thương. Dù còn rất trẻ song tiền đạo này được HLV Spalletti đánh giá rất cao bởi khả năng ghi bàn nhạy bén, ông từng đánh giá đây là một tay săn bàn bẩm sinh. Mùa giải năm nay Okaka đã 5 lần vào sân thay người và một lần xuất hiện trong đội hình ra sân của Giallorossi.

Fabregas hoàn toàn ủng hộ HLV Wenger

Tiền vệ đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas khẳng định rằng có thể chính sách của HLV Arsene Wenger không nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người song anh luôn luôn ủng hộ ông thầy người Pháp.
Trên tờ The Sun, Fabregas cho biết: “Không một HLV nào giành nhiều sự ưu ái cho các cầu thủ trẻ như Arsene Wenger. Ông ấy không hề quan tâm đến tuổi tác của từng cầu thủ, miễn là bạn đã đủ trưởng thành thì bạn sẽ có cơ hội. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chính sách của HLV Wenger cũng như tin tưởng vào Arsenal”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X