Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/9)

Thứ Ba 16/09/2008 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá tổng hợp trong buổi chiều ngày hôm nay.

Scolari: Tôi không bị buộc phải vô địch Champions League

Scolari đang khá thoải mái trước trận đấu đầu tiên tại Champions League

Đêm nay Chelsea sẽ mở màn chiến dịch chinh phục Champions League, danh hiệu duy nhất mà họ còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Đây cũng là điều mà chủ tịch Roman Abramovich và các cổ động viên của đội bóng thành London mong đợi. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu gặp Bordeaux, tân HLV Luiz Felipe Scolari cho biết ông không phải gặp bất cứ áp lực nào." Tôi biết lý do vì sao những HLV trước đó bị sai thải. Nhưng tôi đến Chelsea không phải vì mục tiêu duy nhất là Champions League. Đây là điều mà tôi đã nói với chủ tịch Roman trước khi nhận lời về dẫn dắt CLB. Tôi đến Chelsea vì muốn giúp CLB phát triển hơn và có thể thâu tóm tất cả các danh hiệu. Đó mới là cái đích cuối cùng cần phải hướng tới."

Ancelotti vẫn tại vị

HLV của AC Milan, Carlo Ancelotti đã có buổi tiếp xúc với phó chủ tịch CLB, Adriano Galliani vào chiều qua (15/09) để bàn về tương lai của mình ở sân San Siro. Cựu HLV của Juventus đã được triệu tập để giải thích về phong độ nghèo nàn của Rossoneri ở giai đoạn đầu mùa giải 08/09. Đây là cuộc họp thứ 3 trong vòng 2 tháng mà nhà cầm quân Ancelotti phải có mặt. Dường như BLĐ CLB đã hết kiên nhẫn với thành tích đáng thất vọng của ông trong thời gian qua. Sau buổi họp có sự góp mặt của cả GĐTT, Ariedo Breda và HLV thể lực, Daniele Tognaccini, chiến lược gia 49 tuổi này cho biết: “Sau 2 tiếng căng thẳng, cuối cùng chúng tôi đã tìm được sự thống nhất về hướng đi có lợi cho Milan. CLB sẽ vượt qua được thời điểm khó khăn hiện nay”.


Pirates muốn có 3 điểm tại Old Trafford

Tiền vệ Robert Pires đang háo hức chờ ngày trở lại Old Trafford trong trận đấu sắp tới giữa Manchester United và Villarreal tại vòng bảng Champions League. Cầu thủ người Pháp này không còn lạ gì không khí tại “Nhà hát của những giấc mơ” bởi anh đã có 6 năm chơi bóng cho CLB Arsenal, đối thủ không đội trời chung với M.U tại Premier League trong nhiều năm qua. Sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà trước Deportivo tối ngày14/09), Pires và các đồng đội đang hừng hực khí thế trong chuyến làm khách trên sân nhà của Man United.

Clarke đã chính thức rời Chelsea

Cuối cùng thì mong muốn của trợ lý Steve Clarke cũng đã được Chelsea chấp nhận. Hôm qua,West Ham United tuyên bố rằng họ đã chính thức có được sự phục vụ của Clarke trong vài trò phụ tá của HLV trưởng Gianfranco Zola. Hợp đồng của Clarke với sân Upton Park có thời hạn 3 năm. Chính GĐĐH Scott Duxbury của West Ham đã xác nhận: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Steve Clarke về với sân Upton Park. Ông ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình sau nhiều năm thành công tại Premier League. Do đó, với sự hiểu biết và kinh nghiệm dồi dào, tôi tin rằng Clarke cùng với HLV Zola sẽ mang lại những thành công mới cho CLB”.

Juventus lên kế hoạch giải phóng hợp đồng cho Andrade

Andrade luôn bị những chấn thương dai dẳng đeo bám

Không thể kiên nhẫn với những chấn thương dài hạn của trung vệ Andrade, ban lãnh đạo của Juventus đang dự tính sẽ giải phóng hợp đồng đối với trung vệ người Bồ Đào Nha. Andrade chuyển tới chơi cho Juve vào mùa hè năm ngoái nhưng số lần ra sân của anh chỉ được đếm trên đầu ngón tay khi thường xuyên phải dưỡng thương vì những chấn thương dai dẳng.

Ramos nổi nóng sau trận thua trước Aston Villa

Mặc dù tăng cường lực lượng một cách ồ ạt trong mùa Hè vừa qua nhưng thành tích của Tottenham Hotspur vẫn rất đáng thất vọng. Với trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Aston Villa vào đêm qua (15/09), họ vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận. Sau trận này, HLV Ramos tỏ ra rất giận dữ với phong độ của các học trò: “Không những không hài lòng với các cầu thủ mà tôi còn không hài lòng với chính bản thân tôi nữa. Toàn đội đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận này. Tuy nhiên, mùa giải chỉ mới bắt đầu, thời gian vẫn còn cho Tottenham. Dẫu vậy, toàn đội phải đứng dậy nhanh chóng nếu muốn đạt được thành tích cao hơn mùa giải năm ngoái”.

Bill Gates có thể làm ông chủ mới của "Chích chòe"

Có thể CLB Newcastle United sẽ thuộc về tập đoàn công nghệ máy tính Microsoft trong thời gian tới. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, chủ tịch tập đoàn này là Bill Gates (có tổng giá trị tài sản ước tính vào khoảng 45 tỷ bảng) đã liên hệ với Newcastle từ tháng trước. Khả năng tỷ phú người Mỹ thâu tóm được Newcastle là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi chủ tịch Mike Ashley của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh cũng đang có ý định bán The Magpies. Được biết, Mike Ashley đang phải chịu sức ép rất lớn từ các CĐV Newcastle, khi ông dồn HLV Kevin Keegan đến chỗ buộc phải từ chức.

Amauri muốn được chơi cho ĐT Italia

Không được HLV Carlos Dunga của ĐT Brazil để mắt đến, nhưng rất có thể Amauri sẽ là tiền đạo quan trọng của ĐT Italia trong thời gian tới. Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút 28 tuổi hiện đang đầu quân cho CLB Juventus này cho biết. “Tôi đã nói chuyện với HLV ĐT Italia, Marcello Lippi. Sau cuộc trao đổi, tôi cảm thấy rất hài lòng. Nếu có hộ chiếu Italia trong hôm nay và lại được HLV Marcello Lippi gọi vào ĐT Italia vào ngày mai, tôi sẽ quyết định khoác áo Azzurri mà chẳng cần phải do dự”. 

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X