Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/7)

Thứ Năm 16/07/2009 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức của buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái.

Benitez hướng đến David Silva

Mặc dù rất muốn giữ Xabi Alonso ở lại với CLB, nhưng HLV Benitez đã dự trù trường hợp cầu thủ này nhất quyết ra đi bằng cách liên hệ với David Silva. Nhiều khả năng trong vài ngày tới, cái giá 35 triệu Euro mà ban lãnh đạo Real Madrid đưa ra sẽ thuyết phục được chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng ý để Alonso ra đi. Qua đó, ông sẽ dùng số tiền này để mua lại David Silva của Valencia. Trong khi đó đội chủ sân Mestalla cũng đang có ý định để Silva ra đi.

Silva nhiều khả năng sẽ đến Liverpool thay cho Alonso ra đi

Everton từ chối bán người cho Man City

Thời gian qua, HLV Mark Hughes của Manchester City đã cố gắng hết sức để thuyết phục ban lãnh đạo Everton bán lại hậu vệ Joleon Lescott. Theo Mark Hughes, Lescott là một trong những cầu thủ rất cần thiết trong chiến dịch tăng cường lực lượng của Man City trong mùa giải mới. Tuy nhiên, hôm nay chủ tịch của Everton, Bill Kenwright đã phát biểu rằng, HLV David Moyes vẫn cần đến sự phục vụ của Lescott và ông sẽ không cần phải bán bất cứ cầu thủ nào trong mùa Hè năm nay.

Sevilla phủ nhận tin đồn liên quan đến Fabiano

Báo chí châu Âu trong những ngày qua đều đưa tin rằng tiền đạo người Brazil Luis Fabiano đang nhận được những lời mời từ một số CLB lớn, trong đó có AC Milan, đội bóng mới bán Kaka cho Real Madrid và rất muốn có một cầu thủ đẳng cấp trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, hôm nay ban lãnh đạo Sevilla cho biết, họ không hề nhận được bất cứ một lời đề nghị nào về trường hợp của Fabiano, và khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại với đội bóng ít nhất là 2 mùa giải nữa. Nếu CLB nào đó muốn mang Fabiano ra đi thì cần phải trả số tiền phá vỡ hợp đồng có giá 26 triệu bảng.

Lucio chuẩn bị đến Inter

Hôm qua, ban lãnh đạo Bayern Munnich đã tuyên bố rằng trung vệ Lucio của họ đang trên đường đến với Inter Milan. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Brazil sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với những nhà ĐKVĐ Serie A trong vài ngày tới. Lucio mới cùng với các đồng đội trong màu áo "ĐT vàng xanh" nâng cao chiếc cúp vô địch Confed Cup ở Nam Phi hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Crouch (áo trắng) đang hoàn tất thủ tục với Sunderland

Sunderland đàm phán với Crouch

Ban lãnh đạo Sunderland đã đưa ra lời đề nghị với Portsmouth về một bản hợp đồng chuyển nhượng với Peter Crouch có trị giá 12 triệu bảng. Có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp khi cả đội chủ sân Fratton Park và tiền đạo cao kều người Anh đều rất sẵn sàng cho một cuộc chia tay trong mùa Hè năm nay. Bên cạnh đó, HLV Steve Bruce của Sunderland vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu sự phục vụ của đội trưởng Manchester City, Richard Dunne và tiền vệ của Wigan Athletic, Lee Cattermole.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X