Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/6)

Thứ Ba 16/06/2009 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Milan nhắm Valdes

Valdes đang là mục tiêu được Milan quan tâm

Thủ thành Victor Valdes chính là đích ngắm mới nhất của Rossoneri. CLB này đang hy vọng những bất đồng trong chuyện gia hạn hợp đồng giữa Valdes và Barcelona có thể là lợi thế giúp họ nẫng tay trên thủ thành 27 tuổi này. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa rằng Barca đã quay lưng lại với đứa con cưng của họ, CLB này vẫn khẳng định sẽ tìm cách nối lại đàm phán bất chấp thời gian vừa qua, đại diện của Valdes đã đưa ra nhiều đòi hỏi làm BLĐ bối rối.

M.U theo đuổi Javier Pastore

Manchester United vẫn tiếp tục khai thác mỏ vàng Nam Mỹ với mục tiêu mới nhất là Javier Pastore, tiền vệ trẻ đang khoác áo Huracan. Mùa giải này, cầu thủ mới 19 tuổi người Argentina đã chơi 27 trận cho Huracan tại giải hạng 2 của Argentina và gây ấn tượng tốt với 8 bàn. Tiềm năng của Pastore đang khiến nhiều ông lớn ở châu Âu phải để ý tới và M.U là 1 ví dụ. CLB này vừa thất bại trong nỗ lực sở hữu Pastore bởi CLB chủ quản của cầu thủ này đã lắc đầu trước lời ngỏ giá 10 triệu euro. Song, Quỷ đỏ vẫn chưa chịu đầu hàng và sẵn sàng làm mọi cách để sở hữu tài năng này.

Roma đặt giá 5 triệu bảng cho Pogatetz

Theo tờ Daily Mail số ra ngày hôm nay, đội bóng áo bã trầu hiện rất muốn tăng cường hàng phòng ngự trước thềm mùa giải mới và cái tên lọt vào tầm ngắm của họ chính là Pogatetz. Thực ra, cầu thủ 26 tuổi từng được Roma liên hệ hồi tháng Tư sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh trong một số trận đấu của ĐT Áo. Mặc dù Pogatetz vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối song không vì thế mà đội bóng thủ đô nước Ý từ bỏ ý định chiêu mộ cựu hậu vệ Bayer Leverkusen. Chính người đại diện của Pogatetz cũng khẳng định vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Torres tuyên bố không bao giờ tới Man United

Torres  thẳng thừng từ chối MU

Ngày hôm qua, báo giới xứ sương mù đồng loạt đưa tin đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra một nửa số tiền sẽ bán Ronaldo cho Real để thuyết phục The Kop nhả El Nino. Tuy nhiên, tham vọng của nhà ĐKVĐ Premier League vừa bị dội một gáo nước lạnh khi đích thân Torres lên tiếng sẽ không bao giờ có chuyện anh gia nhập M.U. Thông qua báo chí, chân sút người Tây Ban Nha đã có những tuyên bố khiến fan hâm mộ Liverpool hoàn toàn có thể yên tâm: “Tôi chẳng biết gì liên quan tới Man United. Đó là chuyện của báo giới. Tôi luôn nhận thức được rằng CLB tôi muốn cống hiến là Liverpool bởi đó là đội bóng có bề dày lịch sử, có danh tiếng và đặc biệt là sự tuyệt vời từ các cổ động viên. Trách nhiệm của tôi là mang lại thành công cho Liverpool. Đó cũng là lý do tôi quyết định gia hạn hợp đồng với The Kop vào tháng trước”.

Porto hét giá Hulk 40 triệu euro

Chơi khá ấn tượng trong màu áo FC Porto mùa vừa qua (8 bàn sau 25 trận tại giải VĐQG BĐN), chân sút mới 22 tuổi này đã được những Arsenal hay Manchester City... để ý tới. Tuy nhiên sau khi phải bán Aly Cissokho cho AC Milan, Porto rất không muốn mất tiếp 1 trụ cột nữa và chính vì thế, họ tin rằng con số 40 triệu euro trên sẽ là bức tường ngăn những ánh mắt nhòm ngó từ các ông lớn. Đại diện của cầu thủ người Brazil này tuyên bố: “Porto vừa từ chối mọi lời hỏi giá dành cho Hulk và sẽ chỉ cân nhắc nếu như 1 CLB đặt lên bàn đàm phán 34 triệu bảng (40 triệu euro). Bản thân chân sút này cũng rất muốn ở lại. Tôi tin Porto sẽ làm mọi cách để giữ chân Hulk, ít nhất là trong Hè này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X