Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/5)

Thứ Sáu 16/05/2008 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Del Piero muốn chia sẻ danh hiệu "vua phá lưới" với Trezeguet, Zidane sẽ thi đấu ở Úc, thêm một cái tên nữa trong kế hoạch năm tới của Wenger,... là những thông tin chính trong bản tin chiều nay. Chúc quý độc giả những giờ phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc.



Ronaldo vẫn hy vọng sẽ lấy lại phong độ trong
màu áo AC Milan


Ronaldo khẳng định sẽ trở lại Milan

Tiền đạo người Brazil mới đây đã khẳng định rằng anh sẽ cố gắng để vượt qua chấn thương và sẽ tiếp tục đóng góp cho CLB AC Milan ở mùa bóng mới. Tuy nhiên cũng có một số thông tin rằng cầu thủ răng thỏ đã liên hệ với CLB Flamengo về việc thi đấu những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp ở đây. Ronaldo đang điều trị chấn thương nghiêm trọng khiến anh không thể có mặt trong những lúc "nước sôi lửa bỏng" nhất của đội chủ sân San Siro. Tuy nhiên, không chỉ điều trị mà Ronaldo còn bị báo chí "điều trị" anh với những vụ scandal ngoài sân cỏ.

Campbell cảm thấy hạnh phúc ở Portsmouth

Trong những phản ứng về việc Villarreal muốn có sự phục vụ của mình, Sol Campbell đã cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở Portsmouth và không muốn đi bất cứ đâu nữa. Cựu trung vệ của Arsenal đã có một mùa giải có thể coi là khá thành công trong màu áo đội chủ sân Fratton Park, và mọi chuyện sẽ trở nên tuyệt vời nếu như anh và các đồng đội đánh bại Cardiff City trong trận chung kết cúp FA sẽ diễn ra tối mai.


Hai trong ba cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Serie A
mùa bóng năm nay


Delpiero muốn chia sẻ Capocannoniere với Trezeguet

Capocannoniere là danh hiệu dành cho những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất trong một mùa giải ở Serie A. Ở mùa bóng năm nay, Alessandro Del Piero, David Trezeguet và Marco Borriello đang là những chân sút hàng đầu và đương nhiên là những ƯCV lớn nhất cho danh hiệu này với 19 bàn thắng đã ghi. Trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, Del Piero đã cho biết, anh rất muốn cùng với người đồng đội trong màu áo Juventus lên bục nhận danh hiệu này. Trước đây, Del Piero chưa từng một lần có được Capocannoniere

, trong khi đó, tiền đạo người Pháp đã một lần nhận được danh hiệu này ở mùa giải năm 2001/02, khi cùng ghi được 24 bàn với Dario Hubner. 

Wenger có thêm một cái tên nữa cho kế hoạch mùa sau

HLV Arsene Wenger đang rất ấn tượng với những sự tiến bộ vượt bậc của Carlos Vela sau một mùa giải "đá thuê" ở Osasuna. Hiện nay ban lãnh đạo Arsenal đã làm giấy phép lao động ở Anh cho cầu thủ người Mexico và khẳng định anh sẽ có tên trong đội hình một của CLB trong mùa giải mới. Carlos Vela chính là một trong 20 cầu thủ trẻ đáng xem nhất năm 2008 mà tờ The Sun đã dự đoán hồi năm ngoái.


Silvestre thích thú với Bordeaux

Tuần qua đã có một số tin tức ở Pháp cho rằng CLB đang xếp thứ 2 ở Ligue 1 rất muốn đưa về một tiền vệ công và một hậu vệ trái cho chiến dịch ở mùa giải năm sau. Trong đó, Mikael Silvestre của Manchester United đang là ƯCV sáng giá nhất cho vị trí bên hành lang cánh trái của đội bóng này. Phát biểu trước báo giới, Silvestre cho biết anh rất vui nếu được khoác áo Bordeaux vì đây chính là CLB mà anh hâm mộ từ khi còn nhỏ, hơn nữa gia đình anh cũng đang sống ở đây.

Bản hợp đồng của Ronaldinho và AC sắp thành hiện thực

Ban lãnh đạo AC Milan và tiền đạo đang khoác áo Barcelona sẽ chính thức ký kết hợp đồng trong vòng ít nhất 10 ngày nữa. Như vậy là cuộc chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực này sắp thành hiện thực. Một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền đạo 28 tuổi người Brazil đang chờ được ký, và đó chắc chắn cũng là cơ hội cuối cùng để Ronaldinho thể hiện khả năng ở thời kỳ đỉnh cao của mình.



Ronaldinho sắp cập bến AC Milan


Zidane sẽ thi đấu ở Úc

Huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane sẽ cùng với một số đồng đội trong đội hình ĐT Pháp đã từng lên ngôi ở World Cup 1998 có mặt ở Sydney trong một trận đấu giao hữu vào tháng sau. Những cái tên nổi tiếng sẽ xuất hiện gồm có:  Marcel Desailly của ĐT Pháp và HLV của đội bóng này khi đó là Aime Jacquet.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp) 

   

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X