Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/2)

Thứ Hai 16/02/2009 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ferguson hài lòng với những “mầm non” của M.U

Nhà ĐKVĐ Premier League đã vừa đi dạo vừa có chiến thắng đậm đà 4-1 trước đội bóng bé nhỏ Derby County nhưng đáng nói hơn, những người tỏa sáng trong trận đấu đêm qua chính là những “mầm non” tại Old Trafford như Darron Gibson, Rafael da Silva, Evans, Nani và Danny Welbeck. Điều này khiến “Ông già mũi đỏ” phải phổng mũi khi nhắc đến các cậu học trò cưng trong bài phỏng vấn trên kênh truyền hình MUTV: “Các cầu thủ đã thể hiện nhiệt huyết và sức trẻ. Họ là lứa cầu thủ tài năng mà M.U may mắn sở hữu được.Welbeck là một trung phong thiên bẩm, cậu ấy mới 18 tuổi và tương lai sẽ đầy hứa hẹn trong khi Darron Gibson thi đấu rất xuất sắc. Chắc chắn, Gibson sẽ có một suất chơi ở trận chung kết FA Cup nếu M.U vượt qua Swansea hoặc Fulham bởi cậu ấy đã thi đấu trong tất cả các trận tại FA Cup mùa này”.

Freis ký hợp đồng với Cologne

Theo một số nguồn tin từ Đức, Sebastian Freis vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Cologne, như vậy anh sẽ chơi cho đội bóng chủ sân RheinEnergie đến mùa Hè năm 2012. Được biết, Cologne không cần phải trả phí chuyển nhượng cho Karlsruher để giành được sự phục vụ của Sebastian Freis, bởi hợp đồng mà cựu tuyển thủ U21 Đức đã ký với KSC sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm nay.

Zambrotta vẫn hy vọng Milan có thể giành Scudetto

Phát biểu trên website chính thức của AC Milan, cựu hậu vệ CLB Barcelona cho biết: “Cả đội cảm thấy thất vọng với kết quả này, bởi tỷ số hòa có lẽ là hợp lý hơn. Milan tạo ra được rất nhiều cơ hội và lẽ ra đã phải san bằng được cách biệt. Chúng tôi có thể rời sân với tư thế ngẩng cao đầu vì đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, Milan mới là đội chơi tốt hơn. Đúng là Adriano và Ibrahimovic rất khỏe, nhưng hai bàn thắng mà Inter có được không thực sự thuyết phục. Tất nhiên khoảng cách 11 điểm là thực sự đáng kể, song chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và điều quan trong là chúng tôi cần phải chiến đấu cho tới phút cuối. Milan phải chơi như cái cách mà cả đội đã thể hiện trong hiệp hai trận đấu với Inter".

Raul xứng đáng được ngợi ca

Với 2 bàn thắng vào lưới Gijon trong trận đấu đêm qua, đội trưởng Raul Gonzalez đã vượt qua kỷ lục của tiền bối Alfredo di Stefano với 309 bàn có được cho đội bóng Hoàng gia. Điều này khiến HLV Juande Ramos hết sức khâm phục và dành những lời có cánh cho chân sút 31 tuổi. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, cưụ HLV của Tottenham cho hay: “Sẽ phải mất rất nhiều năm nữa người hâm mộ mới có thể chứng kiến một tượng đài như Raul. Cậu ấy xứng đáng được lịch sử môn túc cầu biểu dương và ca ngợi. Raul luôn là cánh chim đầu đàn, luôn xứng đáng với lòng tin mà CLB cũng như các đồng đội giao phó. Xin chúc mừng Raul với kỉ lục mới tại Bernabeu”.

Toni nghỉ thi đấu một tuần

Tiền đạo Bayern Munich Luca Toni đã dính chấn thương gót Achilles khiến tuyển thủ Italia này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Cologne tại Bundesliga vào tuần tới.Chân sút Toni buộc phải rời sân ngay phút 35 do gặp vấn đề với gót chân và chỉ sau đó 3 phút đội chủ nhà Hertha Berlin đã có bàn mở tỷ số của cựu tiền đạo Liverpool Voronin.

Trọng tài đã giết chết Milan

Thất bại 1-2 trong trận derby thành Milano rạng sáng nay khiến cơ hội giành Scudetto của Milan coi như chấm hết. Tuy nhiên, theo HLV Ancelotti, lẽ ra các học trò của ông đã không phải rời sân với hai bàn tay trắng nếu như trọng tài chính không đưa ra những quyết định sai lầm.Phát biểu sau trận đấu trên kênh truyền hình Sky, chiến lược gia người Italia tỏ ra bức xúc: “Chúng tôi đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, các tiền đạo của Inter quá mạnh mẽ khiến hàng hậu vệ của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Thú thực là ngay cả khi suýt bị dẫn 3-0, tôi vẫn tin vào một kết quả hòa dành cho Milan. Chúng tôi đã bị trừng phạt vì những sai lầm của trọng tài. Thứ nhất, ông ấy đã công nhận bàn thắng của Adriano dù tình huống đó bóng đã chạm tay chân sút người Brazil. Thứ hai, lẽ ra chúng tôi đã được hưởng 2 quả penalty. Dù vậy, mọi thứ đã an bài và không gì có thể thay đổi được nữa”.

Rossi không muốn trở lại Old Trafford

Tiền đạo người Italia, Guiseppe Rossi vừa lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc tại Villareal và sẽ không bao giờ quay trở lại Old Trafford.“Tôi không quan tâm đến Manchester United bởi tương lai của tôi là tại El Madrigal. Tại Anh, tôi đã không có cơ hội chơi bóng thường xuyên, vì thế không có lý do gì để tôi quay trở lại đó”, Rossi tâm sự.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X