Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 16/1)

Thứ Sáu 16/01/2009 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức trong bản tin chiều nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Ferdinand trở lại thi đấu


MU đã thi đấu mà không có sự phục vụ của Ferdinand
 trong 6 trận gần đây

Tin vui cho đội chủ sân Old Trafford vì nhiều khả năng trung vệ Rio Ferdinand sẽ có mặt trong đội hình của CLB này, khi MU đối đầu với Tottenham ở vòng 4 cúp FA sẽ diễn ra vào thứ bảy tuần sau. Cầu thủ người Anh đã gặp phải chấn thương lưng và không thể góp mặt cùng các đồng đội trong 6 trận đấu gần đây nhất. Đây là một trong nhữn tin rất vui đối với Sir Alex, đặc biệt trong bối cảnh mà ông đang phải đối mặt với khá nhiều chấn thương của các học trò. Mới đây nhất là Wayne Rooney và Carlos Tevez.

Fabregas khen ngợi MU

Khi Manchester City phát biểu về việc sẵn sàng tung "tiền tấn" để mua Kaka, các HLV, cầu thủ và cả những chuyên gia đều đưa ra những bình luận cho mình. Đối với Cesc Fabregas, anh cho rằng, tiền không phải là yếu tố quyết định trong bóng đá. Nó không thể giúp Man City trở thành một đội bóng mạnh ngay trong một ngày. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng, Manchester United mới chính là đội bóng hiểu được điều đó rõ nhất. MU có một lực lượng đồng đều và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là họ có được niềm tin và sự thấu hiểu lẫn nhau. Chính điều này mang lại thành công cho "Quỷ đỏ" trong những năm qua, chứ không phải là những vụ chuyển nhượng đình đám như kiểu Man City.

Real Madrid hét giá ngất trời đối với các CĐV Liverpool

Liverpool và Real Madrid là đối thủ ở vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào tháng 2 tới. Hôm nay, ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha đã quyết định tăng giá vé đối với các CĐV đội khách có dự định đến xem hai đội thi đấu ở Bernabeu. Theo đó, giá VIP sẽ là 785 bảng Anh. Mục đích của Real là có càng ít các CĐV Liverpool trong trận đấu này càng tốt. Đây là lần gặp nhau đầu tiên ở cúp châu Âu của hai đội, kể từ khi Liverpool đánh bại Real trong trận chung kết cúp C1 năm 1981 ở Paris.

Essien sẽ trở lại sớm hơn dự kiến


Essien sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Michale Essien đã gặp phải một chấn thương khá nặng hồi đầu mùa giải và được các bác sỹ chuẩn đoán là sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 3/2009. Tuy nhiên, hôm qua tiền vệ người Ghana mới tuyên bố, anh sẽ trở lại sớm hơn so 1 tháng so với thời gian dự kiến. Đây sẽ là một tin rất vui đối với HLV Scolari, khi ông đang cần những cầu thủ chất lượng để đưa đội bóng đi lên. Sự vắng mặt của Essien ở tuyến giữa của Chelsea khiến đội bóng này không có được sự vững vàng trong khâu phòng ngự từ xa và đã phải nhận khá nhiều "đòn trừng phạt". Đặc biệt là trận thua bẽ bàng 0-3 trước MU cuối tuần qua.

Sau chiến thắng, Barca chấn thương một loạt cầu thủ

Trong trận đấu với Atletico Madrid ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Lionel Messi đã bị chấn thương và phải rời sân. Hiện nay vẫn chưa biết tình hình cụ thể về tiền đạo người Argentina ra sao. Trong khi đó, ở buổi tập sau trận đấu đó, Andres Iniesta cũng không có mặt do bị chấn thương dây chằng. Không dừng ở đó, Daniel Alves và Sergio Busquets cũng chỉ có thể tập nhẹ trong phòng tập của CLB. Đây là một tin không vui chút nào đối với HLV Guardiola, khi mà cuối tuần này họ sẽ phải gặp Deportivo La Coruna.

Ba cầu thủ người Ý trở lại đội hình Juve

Sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Catania trong khuôn khổ cúp quốc gia Italia, các cầu thủ Juventus đang chờ đợi cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ rất gay cấn với Lazio vào chủ nhật này. Họ sẽ có sự trở lại của 3 cầu thủ người Ý sau một thời gian chấn thương là Claudio Marchisio, Vincenzo Iaquinta và Giorgio Chiellini. Trong số đó, Chiellini sẽ là cầu thủ được chú ý nhất vì cầu thủ này khá quan trọng của Juve. Anh đóng góp rất lớn vào thành tích ghi 29 bàn thắng của hàng công kể từ đầu giải đến nay.

Chelsea muốn có Tevez?


Tevez sẽ đến Chelsea?

Theo tin trên tờ The Daily Star, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn có sự phục vụ của Carlos Tevez. Tiền đạo người Argentina không có được sự trọng dụng của HLV Alex Ferguson và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị của MU. Chính anh cũng mới bày tỏ được chuyển đến chơi bóng cho một CLB khác vào mùa chuyển nhượng năm nay. Hiện nay, đội bóng của chủ tịch Abramovich sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này. Chelsea cũng cho biết, họ đang có tín hiệu tốt từ lời đề nghị đối với Luis Fabiano của Sevilla và rất muốn Tevez sẽ đá cặp với tiền đạo người Brazil, nếu như hai bản hợp đồng đều thành công.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X