Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/6)

Thứ Hai 01/06/2009 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Howard sắp gia hạn hợp đồng với Everton

Tim howard sẽ có thể ở lại với Everton

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Mirror, BLĐ The Toffees đang thuyết phục cựu thủ môn CLB Manchester United gia hạn hợp đồng thêm một năm và quá trình thương lượng giữa các bên đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Nếu không có gì bất ngờ, trong một vài ngày tới Tim Howard sẽ chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (trị giá khoảng 10 triệu bảng) với đội bóng vùng Merseyside, theo đó thủ môn 30 tuổi người Mỹ này sẽ ở lại Goodison Park đến năm 2014.

Pique bị rách cơ

Trong trận đấu thuộc vòng 38 La Liga giữa Barcelona và Deportivo La Coruna diễn ra vào ngày hôm qua (hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1), cựu hậu vệ CLB Manchester United đã phải rời sân để nhường chỗ cho Botia ở giữa hiệp 2 vì bị rách cơ khép. Sau tiến hành kiểm tra y tế, các bác sỹ CLB xứ Catalan khẳng định cầu thủ 22 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian là 2 tuần. Được biết, ngoài Gerard Pique, một số cầu thủ khác như Andres Iniesta, Marcos Senna, Santi Cazorla hay David Silva cũng đang bị chấn thương và có nguy cơ bị HLV Vicente del Bosque loại khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha dự Confederations Cup

Kaka và Becks gửi lời cảm ơn đến Ancelotti

Sự ra đi của Carlo Ancelotti đang để lại nhiều nuối tiếc ở AC Milan và rất nhiều trụ cột của CLB này như Kaka hay David Beckham đã bày tỏ lòng kính trọng đối với chiến lược gia người Italia.Kaka là người đầu tiên dành sự kính trọng cho cựu thành viên của Milan: "Trận thắng Fiorentina mang rất nhiều ý nghĩa bởi đó là lần cuối cùng chúng tôi được chứng kiến Paolo Maldini và Ancelotti phục vụ Milan. Ancelotti là người rất gần gũi với tôi suốt 6 năm qua. Xin cảm ơn vì những gì ông ấy đã dạy bảo tôi. Chúc nhà cầm quân này gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp".Beckham cũng cùng chung sự nuối tiếc với Kaka: "Ancelotti ra đi kết thúc một triều đại ở Milan, sẽ là may mắn cho bất cứ CLB nào ở nơi ông ấy đến". Cảm ơn Ancelotti cùng Milan đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua".

Ibrahimovic: "Tôi đã có mọi thứ ở Italia"

Sau khi ôm gọn danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 25 bàn, chân sút của Inter Milan, Zlatan Ibrahimovic tự hào tuyên bố anh đã có đủ mọi danh hiệu ở Italia.Điều này cũng đồng nghĩa rằng rất có thể, chân sút 27 tuổi này sẽ đi tìm vinh quang ở những chân trời mới. Phát biểu trên Sky Italia sau trận thắng Atalanta 4-3, Ibrahimovic cho biết: "Đây là cách kết thúc mùa giải hoàn hảo của tôi. Còn về tương lai, tôi chưa thể chắc chắn điều gì. Có lẽ sẽ có một vài thay đổi ngay sau trận đấu vừa qua. Khi mới đến, tôi đã bị chỉ trích rất nhiều khi liên tục tịt ngòi. Tuy nhiên sau những danh hiệu như Scudetto hay siêu cúp Italia, có thể nói rằng tôi đã có đủ mọi thứ ở đây. Tuy vẫn còn thiếu Coppa Italia nhưng không sao. Tôi không chắc ngoài việc tiếp tục đi săn lùng thêm danh hiệu, còn gì để tôi làm tại Italia nữa".

Kuszczak muốn được M.U gửi đi cho mượn

Kuszczak muốn có cơ hội được ra sân nhiều hơn

Kể từ khi đến Manchester United từ năm 2006, Kuszczak không có nhiều dịp ra sân. Sau sự trở lại của Ben Foster, tương lai của thủ thành người Ba Lan này càng trở nên bấp bênh hơn bởi tại M.U luôn có một Van Der Sar vững chãi nơi khung gỗ. Thừa nhận cơ hội trụ lại mùa sau là khá mong manh, thủ thành này đã hé lộ khả năng ra đi nhưng chỉ là đi theo dạng cho muợn: "Đây là lúc tôi phải nghĩ đến tương lai. Có lẽ khi được M.U gửi đến một CLB khác, tôi mới có cơ hội ra sân nhiều hơn. Tôi luôn tự hào là thành viên của M.U, CLB xuất sắc nhất thế giới".


Pellegrini phủ nhận liên hệ với Real

Sau khi Florentino Perez chính thức lên nắm quyền, HLV Pellegrini được coi là ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch cải tổ Nhà Trắng. Mọi chuyện còn trở nên rõ ràng hơn khi báo chí TBN đồng loạt đưa tin ngày mai, chiến lược gia 55 tuổi sẽ chính thức ra mắt tại Santiago Bernabeu. Tuy vậy khi được tờ Marca hỏi về sự kiện này, nhà cầm quân của Tàu ngầm vàng lại tỏ ra rất ngạc nhiên: "Tôi chỉ có thể khẳng định rằng chưa hề được Real Madrid liên hệ. Thật khó hiểu khi báo chí liên tục hỏi về những điều mà tôi không hề hay biết. Tôi chỉ có thể nói rằng trong lúc này, tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Villarreal".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X