Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/6)

Thứ Hai 15/06/2009 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

M.U đặt giá 45 triệu bảng hỏi mua David Villa


MU lại quay sang chèo kéo Villa

Hôm qua, M.U cũng vừa đặt giá 40 triệu bảng hỏi mua Torres và chưa cần có câu trả lời từ phía Liverpool, họ tiếp tục chuyển hướng sang Valencia với cái giá 45 triệu bảng dành cho David Villa. Đây chắc chắn là đề nghị hấp dẫn nhất Valencia được nhận. Trước đó, những Real hay Barcelona cùng lắm chỉ chịu chi ra trên dưới 40 triệu euro cho chữ ký của chân sút 27 tuổi này.

Acquafresca sẽ đến Fulham

Tương lai dành cho Acquafresca tại Giuseppe Meazza gần như đã kết thúc khi HLV Jose Mourinho khẳng định anh không có trong kế hoạch của ông. Hiện tại, những Lazio, Atalanta, Parma và Juventus đang săn đón chân sút trẻ của Inter Milan này rất nhiệt tình song, anh vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai. Trên Gazzetta dello Sport, chân sút 21 tuổi này tiết lộ những lựa chọn của mình: “Tôi không có nhiều thời gian suy nghĩ về tương lai do bận tham dự giải U21 châu Âu. Tuy nhiên, chắc chắn trong tuần này, tôi sẽ lựa chọn ra được điểm đến tiếp theo cho sự nghiệp. Ngoài những Genoa hay Lazio, Fulham cũng vừa liên hệ với tôi, thực sự tôi cũng rất muốn ra nước ngoài thi đấu và sẽ không bỏ qua lời đề nghị của họ. Juve cũng là điểm đến hấp dẫn nhưng tôi sẽ chỉ chọn một CLB mà ở đó, tôi được thường xuyên ra sân trong đội hình chính thức”.

Bentley sẽ gia nhập Aston Villa

Bị coi là người thừa tại White Hart Lane từ lâu nên chuyện ra đi của Bentley là không phải bàn cãi. Vấn đề được đặt ra lúc này chỉ là điểm đến dành cho tiền vệ 24 tuổi người Anh mà thôi. Biết CLB thành Birmingham đang có ý định chiêu mộ Bentley, Tottenham đã tung cả tiền vệ này và Jenas làm “mồi nhử” nhằm thuyết phục Martin O’Neill nhả Ashley Young nhưng nhanh chóng, lời đề nghị táo bạo trên đã bị từ chối. Chưa muốn dừng lại, Spurs tiếp tục chèo kéo Villa bằng mức giá 10 triệu bảng dành cho Bentley, số tiền chỉ bằng 2/3 những gì họ bỏ ra cách đây 1 năm dưới thời Juande Ramos và có vẻ, Villa kết phương án này hơn.

Milutinovic bị chỉ trích vì lối đá tiêu cực

Bất mãn với kết quả hòa trong ngày ra quân, HLV Joel Santana đã đổ lỗi cho chiến thuật của Bora Milutinovic, HLV trưởng ĐT Iraq. Chiến lược gia lão làng người Serbia đã sử dụng sơ đồ 4-5-1 trong trận đấu vừa qua và thực tế cũng cho thấy phần lớn thời gian, đại diện đến từ châu Á liên tục lui về phần sân nhà khiến Nam Phi bế tắc trong tấn công. Cách bố trí như vậy khiến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến rất không hài lòng: "Tôi bực mình khi Iraq không chịu lao lên tấn công, phải có đến tất cả 17 cầu thủ bên phần sân của họ. Hàng phòng ngự của Nam Phi chẳng bao giờ phải làm việc cả".

Man City đề nghị Tevez mức lương 140.000 bảng/tuần

Manchester City đang nỗ lực thuyết phục Carlos Tevez bằng đề nghị trả lương đến 140.000 bảng/tuần. Mức lương này ngang bằng với những gì Robinho đang nhận tại Citizens và nếu mọi chuyện được thông qua, Tevez sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Sky Sports cho hay Man xanh sẽ trả cho chủ sở hữu của Tevez 25,5 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X