Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/4)

Thứ Tư 15/04/2009 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây là những tin tức của buổi chiều xin gửi đến quý độc giả của Bongda24h. Chúc quý vị những giờ phút hạnh phúc và may mắn!

Người của Liverpool xuất sắc nhất

Sau khi "cơn mưa bàn thắng" giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge diễn ra, tờ The Sun đã bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất cuộc đọ sức kinh điển giữa hai đội bóng hàng đầu của nước Anh. Và cái tên được đánh giá cao nhất là Dirk Kuyt. Tiền đạo người Hà Lan đã có một trận đấu rất nỗ lực khi Liverpool không có sự phục vụ của thủ quân Steven Gerrard, và một lần làm tung lưới đối phương. Kuyt được chấm điểm 8 cho màn trình diễn của mình. Trong khi đó, nếu không tính Salomon Kalou bị thay ra sân ngay ở hiệp một, Petr Cech chính là cầu thủ chơi tồi nhất trận khi chỉ được chấm điểm 4.


Theo The Sun, Dirk Kuyt chính là cầu thủ xuất sắc nhất
trận đấu với Chelsea

Tottenham muốn người của Sunderland

Những màn trình diễn ấn tượng của Kenwyne Jones trong màu áo Sunderland đã lọt vào "tầm ngắm" của một số đội bóng ở nước Anh. Trong số đó có Tottenham là đội bóng đang thể hiện sự quan tâm một cách đặc biệt nhất. Ban lãnh đạo của đội chủ sân White Hart Lane hôm nay đã tuyên bố, họ muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Trinidad & Tobago vào mùa Hè năm nay. Trước đó, vào tháng 1 vừa qua họ đã từng liên hệ với Jones, nhưng Sunderland không đồng ý để cầu thủ này ra đi. Giờ đây, Tottenham lại tiếp tục thử sức mình với cái giá 10 triệu bảng.

Bernd Schuster không tin Kaka và Ronaldo đến Real

Cựu HLV trưởng của Real Madrid, Bernd Schuster cho biết, ông không tin rằng hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới hiện nay là Kaka và Cristiano Ronaldo đến với đội bóng này. Theo chiến lược gia người Đức, hai cầu thủ này không thể chơi cặp với nhau trong một đội bóng. Bên cạnh đó, Bernd Schuster cũng phát biểu về cuộc bầu cử chủ tịch mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. "Thiên thần tóc vàng" cho rằng Florentino Perez xứng đáng được bầu chọn lần này. Những chính sách của ông sẽ giúp đội bóng lấy lại vinh quang của mình.

Mourinho lựa chọn hai tiền đạo "khủng"

Theo tin trên tờ Il Corrierer Dello Sport, HLV Mourinho của Inter Milan đang cân nhắc việc tiếp cận một trong hai cái tên Diego Milito và Didier Drogba cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đối với trường hợp của Milito, sẽ là rất khó để "người đặc biệt" để đạt được mục đích của mình, khi chủ tịch của Genoa, nơi tiền đạo người Argentina đang đầu quân, Enrico Preziosi tuyên bố rằng, ông không chỉ cần tiền nếu đồng ý để Milito ra đi. Trong khi đó, tình huống cũng không dễ dàng hơn đối với Mourinho ở trường hợp của Drogba. Tiền đạo này đang có phong độ cao ở Chelsea, và chắc chắn sẽ không dễ dàng để ban lãnh đạo đội bóng thành London để cầu thủ này ra đi.


Fabregas thích lối đá của Xavi

Fabregas tự so sánh mình với Xavi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal đã được hỏi rằng tự thấy mình giống Xavi hay Iniesta bên phía Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nói rằng rất khó để có thể so sánh với hai cầu thủ xuất sắc của đội chủ sân Nou Camp, nhưng anh tự thấy mình chơi với một phong cách giống với Xavi hơn. Theo Fabregas, anh luôn cố gắng học hỏi những gì tốt đẹp nhất của cầu thủ đồng hương.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X