Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 15/1)

Thứ Năm 15/01/2009 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Seol Ki-Hyeon rời Fulham

Chân sút người Hàn Quốc, Seol Ki-Hyeon đã quyết định rời Fulham để chuyển đến Saudi Arabia đầu quân cho CLB Al-Hilal theo một hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.Sự nghiệp cầu thủ của Seol Ki-Hyeon bắt đầu tại Royal Antwerp và sau đó, những điểm đến tiếp theo của chân sút này đều là các CLB của châu Âu như Anderlecht, Wolverhampton, Reading và Fulham. Al-Hilal mới là đội bóng châu Á đầu tiên của cầu thủ người Hàn Quốc này.


Vieira đang tính chuyện giã từ sự nghiệp quốc tế

Vieira sắp chia tay ĐT Pháp

Tiền vệ Patrick Vieira vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ buộc phải giã từ sự nghiệp thi đấu quốc ở cấp độ ĐTQG.Phát biểu trên tờ L’Equipe trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ CLB Inter Milan tỏ ra khá chán nản khi thường xuyên phải “ngồi chơi xơi nước”: “Tôi cảm thấy mệt mỏi khi liên tục dính phải những chấn thương. Nếu tình hình này không được cải thiện, tôi sẽ buộc phải nói lời chia tay với ĐT Pháp. Tôi không muốn trở lại khoác áo Les Bleus khi mới bình phục chấn thương, sau đó lại bị đau và phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng”.

Đây mới thực sự là Juventus

Marco Marchionni đã rất hài lòng khi “Bà đầm già” vượt qua Rossazzurri một cách thuyết phục đồng thời giành chiếc vé cuối cùng loạt vào vòng 8 đội tại Coppa Italia. Trở lại sau chấn thương, Marchionni đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi ghi bàn mở tỉ số trận đấu, và có một số đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội. Cựu cầu thủ của Parma phát biểu trên Juventus Channel : “Qua trận đấu này tôi muốn gửi thông điệp đến các CĐV rằng, đây mới thực sự là Juve chứ không phải một Juve chơi kém thuyết phục trước Siena hồi tuần trước. Nếu cứ chơi như thế này, tôi nghĩ các đội bóng khác sẽ rất ngại gặp chúng tôi. Với cá nhân tôi, tôi cảm thấy rất vui khi đã chơi tốt ở trận này. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa để mỗi khi được tin tưởng cho vào sân tôi sẽ không làm phụ lòng HLV”.

Hull City muốn mua đứt Steve Finnan

Theo The Daily Mail thì “những chú Hổ” đang hi vọng có được chữ ký của Steve Finnan. Sau 5 năm cống hiến cho “Qủy đỏ” vùng Merseyside, tên tuổi của hậu vệ người Ailen đã phần nào được khẳng định. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp và việc mất vị trí chính thức vào tay Alvaro Arbeloa đã khiến hậu vệ này quyết định chuyển tới thi đấu cho Espanyon vào mùa hè năm ngoái. Nhưng mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Finnan tại La Liga khi anh chỉ được ra sân đúng 4 lần ở mùa giải này. Cựu cầu thủ của Fulham đã bày tỏ ý định rời khỏi Parakeets. Được biết Tottenham Hotspur đã muốn ký một bản hợp đồng cho mượn 6 tháng với hậu vệ này. Nhưng đội chủ sân KC Stadium lại sẵn sàng mua đứt Steve Finnan.

Tottenham nâng giá Palacios lên 14 triệu bảng

Mới đây, Tottenham đã chứng tỏ quyết tâm có được tiền vệ sáng giá Wilson Palacios của Wigan bằng cách tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng để mang anh về sân White Hart Lane. Trước đó, lời đề nghị 10 triệu bảng của Spurs đã bị BLĐ The Latics từ chối vì cho rằng cái giá đó vẫn còn quá rẻ mạt.

Govou nghỉ hết mùa

Lyon vừa phải đón nhận một thông tin không vui khi tiền vệ Sidney Govou dính phải chấn thương gân Achilles và theo như các bác sĩ, gần như cầu thủ này sẽ vắng mặt trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải.Với chấn thương vừa gặp, tuyển thủ Pháp sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới. Mùa giải năm nay có lẽ là khoảng thời gian rất đáng thất vọng của Govou bởi những chấn thương liên tiếp đã hạn chế cơ hội thi đấu của anh. Tiền vệ cánh này cũng vừa mới trở lại sau 5 tuần phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X