Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/5)

Thứ Sáu 01/05/2009 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái.

Wenger cảnh báo MU

Chiến lược gia người Pháp cho biết, ông sẽ để dành những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal cho trận lượt về bán kết Champions League với Manchester United. Điều này có nghĩa là trong trận đấu với Portsmouth cuối tuần này ở giải Ngoại hạng Anh, "pháo thủ" thành London sẽ chỉ chơi bóng với đội hình dự bị gồm các cầu thủ trẻ như họ đã dùng ở Carling Cup vừa qua. Mặc dù vậy, Wenger cũng không giấu tham vọng về việc rút ngắn khoảng cách với Chelsea và Liverpool trên bảng xếp hạng.


Arsene Wenger sẽ chỉ tung đội hình dự bị trong trận đấu
với Portsmouth

Mascherano chưa chắc ở lại Liverpool

Khi được hỏi về tương lai ở Liverpool, Javier Mascherano cho biết, mặc dù mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ ở đây, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ gắn bó với đội bóng thành phố cảng. Như vậy, hiện đang có hai cầu thủ người Argentina vẫn chưa biết tương lai sẽ ra sao ở Premiership. Đó là Mascherano và Carlos Tevez. Trong khi tiền đạo đang khoác áo MU sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng này vào mùa Hè năm nay và nhiều khả năng sẽ ra đi vì không thường xuyên có tên trong đội hình chính, thì Mascherano vẫn là một trong những cầu thủ khá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Rafael Benitez.

Inter sắp có sự phục vụ của Milito

Theo tin từ Italia, Inter Milan đã gần hoàn thành vụ chuyển nhượng với Diego Milito của Genoa. Ban lãnh đạo Nerazzurri đã khẳng định, tiền đạo người Argentina chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ trong mùa Hè năm nay. Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Real Madrid đã đề nghị Inter để Mancini đầu quân cho họ, và đổi lại, Wesley Sneijder sẽ đến với sân Giuseppe Meazza như một sự trao đổi.

Man City vẫn muốn David Villa

Mặc dù đã một lần thất bại trong việc ký hợp đồng với David Villa, nhưng hôm nay, ban lãnh đạo Manchester City lại tiếp tục gợi lại lời đề nghị của mình với giá tiến 39 triệu Euro cho Valencia. Quyết định này được đưa ra sau khi họ chính thức thất bại trong nỗ lực có được chân sút hàng đầu của Blackburn Rovers, Roque Santa Cruz. Cho đến thời điểm này, Valencia vẫn chưa đưa ra bình luận nào về lời đề nghị của đội bóng nước Anh.


Walcott sẽ là mục tiêu của Juve, nếu Conte thành HLV
đội bóng này

Juventus sẽ mua Walcott

Hiện nay, mục tiêu chuyển nhượng của Juventus là Diego, tiền vệ đang thi đấu cho Werder Bremen. Tuy nhiên, theo tin từ đội bóng này, nếu như Antonio Conte lên dẫn dắt Juve thay cho Ranieri ở mùa giải sau, ông sẽ chuyển hướng sang Theo Walcott và không ngó ngàng gì đến Diego nữa. Thêm vào đó, cựu tiền vệ của Juventus còn muốn đưa về cầu thủ chạy cánh David Silva của Valencia. Tuy nhiên, cái giá mà đội bóng thành Turin đưa ra là 20 triệu Euro, chưa đáp ứng được số tiền 25 triệu mà Valencia muốn có.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X