Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/5)

Thứ Tư 14/05/2008 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Essien chê lối đá của Chelsea, Park cảnh báo các đồng đội trước trận CK Champions League, Figo muốn làm học trò của Mourinho,... là những thông tin chính trong buổi chiều nay. Chúc quý độc giả có những gây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc.



Essien không thích lối đá mà Chelsea đã trình diễn trong mùa giải vừa qua


Essien: "Chelsea không chơi một thứ bóng đá đẹp"

Tiền vệ quét của The Blues đã phát biểu như vậy, sau khi giải ngoại hạng Anh kết thúc và chức vô địch thuộc về Manchester United. Cầu thủ người Ghana cho biết, anh và các đồng đội đã có một mùa giải không thành công vì trình diễn một lối đá không hề đẹp mắt chút nào. Essien đặc biệt lấy ví dụ trong trận thắng Liverpool ở bán kết Champions League, khi mà đội bóng thành phố cảng mới là những người chơi hay hơn sau hai lượt trận. Đây có lẽ là một phát biểu không nên có đối với đoàn quân của Avram Grant lúc này, khi mà trước mắt họ là trận đấu cực kỳ căng thẳng với MU ở chung kết Champions Leauge sắp tới.

Laudrup "dứt tình" với Getafe?

Sau khi không có được một danh hiệu nào với đội bóng Getafe ở mùa giải vừa qua, Laudrup đang có kế hoạch sẽ chuyển đến dẫn dắt một đội bóng khác để có thể đạt được danh hiệu vào mùa sau. Theo như những gì người đại diện của cựu cầu thủ Đan Mạch cho biết, bến đỗ mới của ông sẽ là Sevilla. Sau những gì đã làm cho Getafe, Laudrup đã được một số CLB lớn ở Tây Ban Nha, Anh, Bồ Đào Nha, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ ý định đưa ông về dẫn dắt đội bóng. Nhưng Bayram Tutumlu cho biết, nhiều khả năng Laudrup sẽ đến Sevilla. Ông này cho biết: "Laudrup sẽ ra đi, không phải vì Getafe là một đội bóng nhỏ, mà chỉ đơn giản là một "chương" trong cuộc đời HLV của Laudrup đã kết thúc, và giờ là thời điểm để "viết" nên một trang mới." 

'Chắc chắn tôi sẽ ở lại'

Đó là lời khẳng định của hậu vệ Sergio Ramos, sau khi có những tin đồn rằng anh đang muốn chia tay đội bóng thành Madrid để đầu quân cho một trong hai CLB đang rất muốn có chữ ký của anh là AC Milan và Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết, anh không hề có ý định chia tay Real và muốn từ giã sự nghiệp ở sân Bernabeu. Bên cạnh đó, Ramos cũng cho biết anh rất muốn thấy Ronaldo khoác áo Real Madrid ở mùa giải tiếp theo, khi đó cùng với Robinho, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ làm nên một "đôi cánh" cực kỳ "khủng khiếp" cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.



Gerrard cho rằng Liverpool đã phí phạm quá nhiều vào những trận hòa vô ích


Gerrard thất vọng vì kết quả của Liverpool

Sau một mùa giải trắng tay, tiền vệ Gerrard đã cho rằng những trận hòa không đáng có đã dập tắt những cơ hội đạt được những thành tích của CLB trong mùa bóng vừa qua. Với những sự đầu từ hồi mùa hè năm ngoái, việc trắng tay sau khi mùa giải kết thúc là một điều không thể chấp nhận đối với đội quân của HLV Benitez. Tuy nhiên, thủ quân của The Kop cũng cho biết, anh tự hào với những gì các đồng đội đã thể hiện, đặc biệt là tinh thần chiến đấu của họ, và hy vọng vào một mùa giải tươi sáng hơn trong tương lai gần.

Figo muốn được thi đấu cho Inter dưới thời Mourinho

Trong bối cảnh hiện nay ở Inter, khi mà Macini và các học trò đã trình diễn một trong những "đoạn cuối" không thật sự thuyết phục, Mourinho nhiều khả năng sẽ thay thế ông trên cương vị HLV trưởng ở mùa bóng năm sau. Đây không chỉ là điều mà rất nhiều CĐV của CLB này mong muốn, mà cả Figo, tiền vệ không có một mối quan hệ "cơm lành canh ngọt" với Mancini, cũng rất muốn Mourinho đến với đội bóng vào mùa giải tới. Hai người là đồng hương và Figo rất ấn tượng với cách cầm quân của cựu HLV Chelsea. Anh cho biết, rất muốn được kết thúc sự nghiệp trong mùa giải cuối cùng ở Inter, tất nhiên dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Stuttgart lên kế hoạch triệu tập Voronin

Voronin - người đến với Liverpool trong một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ Bayer Leverkusen - đã không có được sự thuyết phục trong lối chơi và không thường xuyên được đá chính trong đội hình CLB thành phố cảng nước Anh. Tiền đạo người Ukraina chỉ có 19 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Anfield trong mùa giải vừa qua và có 5 lần ghi bàn vào lưới đối phương. Nhiều khả năng, trong mùa chuyển nhượng này, Voronin sẽ quay lại với nước Đức để khoác áo Stuttgart, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của anh. Chính giám đốc thể thao Jochen Schnelder của đội bóng này đã tuyên bố về những lần gặp gỡ giữa hai bên, và nhiều khả năng sẽ đạt được thỏa thuận về việc Voronin sẽ là cầu thủ của sân Gottlieb-Daimler trong mùa giải mới.

Park Ji-Sung cảnh báo các đồng đội trước trận CK Champions League

Tiền vệ người Hàn Quốc đã có những phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng, anh và các đồng đội sẽ phải đề phòng sự nguy hiểm của những cầu thủ chất lượng bên phía Chelsea, đặc biệt là hai cái tên ở tuyến giữa, Michael Essien và Michael Ballack. Bên cạnh đó, Park cũng cho biết anh rất hài lòng với chức vô địch của mùa giải năm nay. Cầu thủ này đã có sự trở lại khá ấn tượng sau chấn thương và góp phần không nhỏ vào thành công chung của "Quỷ đỏ".



Vieira vẫn quan tâm đến Arsenal


Vieira lo lắng cho Arsenal

Mặc dù đã chia tay các "pháo thủ" một thời gian, nhưng tiền vệ người Pháp vẫn rất quan tâm đến những diễn biến ở London. Anh khẳng định rằng mình rất lo lắng cho tình hình hiện tại của CLB cũ, đặc biệt khi có một số cầu trụ cột của đội bóng đang rục rịch nói lời chia tay. Tuy nhiên, cầu thủ đang khoác áo Inter Milan cũng cho biết, Arsenal không cần mua thêm một ngôi sao nào nữa, mà chỉ cần có một hoặc hai cầu thủ có kinh nghiệm là HLV Wenger hoàn toàn có khả năng màn về thành công cho CLB ở mùa giải sắp tới.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X