Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/4)

Thứ Ba 14/04/2009 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Van Persie sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal

Cách đây không lâu, Van Persie từng từ chối lời đề nghị với mức lương 65.000 bảng/tuần của The Gunners. Lý do chân sút này đưa ra là anh muốn có một sự cam kết từ phía CLB chủ quản về tham vọng trong 4 năm tới. Tuy nhiên với những bước tiến khá vững chắc tại đấu trường Champions League mùa này, Arsenal đã chiếm được niềm tin nơi Van Persie.Khi được hỏi về cơ hội đi đến một hợp đồng mới, cầu thủ người Hà Lan tỏ ra rất lạc quan: “Tôi và HLV Wenger đã gặp nhau khá nhiều trong thời gian qua để bàn về một ràng buộc mới. Đây là một cơ hội lớn và tôi sẽ không bỏ qua nó. Tuy nhiên có lẽ khi mùa giải kết thúc, bản hợp đồng chính thức sẽ được thông qua bởi lúc này, tôi muốn tập trung toàn lực cho Arsenal”.

Persie muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

Liverpool nhắm Javi Martinez

Dù nay mới 20 tuổi nhưng Javi Martinez đã là trụ cột của Athletic Bilbao trong 2 mùa giải gần đây. Chỉ tính riêng tại La Liga mùa này, Martinez đã chơi tổng cộng 26 trận cho Bilbao và cũng ghi được đến 5 bàn. Không chỉ dừng lại ở những bàn thắng, tiền vệ này còn khá nhiều lần tạo điều kiện giúp đồng đội lập công.Nhận thấy những tố chất tuyệt vời nơi tuyển thủ U21 TBN này, HLV Benitez đã cho tuyển trạch viên theo dõi Martniez trong suốt mùa giải. Được biết, rất có thể khi TTCN mở cửa trở lại, Liverpool sẽ chính thức bắt tay vào thương vụ này. Tuy nhiên chắc chắn The Reds sẽ gặp không ít khó khăn bởi sự ngáng đường của một đối thủ khá nặng ký là Fiorentina.

Benitez: “Chelsea mới là đội phải chịu áp lực”

Phát biểu trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai, HLV của Liverpool, Rafa Benitez cho rằng Chelsea mới là đội phải chịu áp lực bởi Lữ đoàn đỏ chẳng còn gì để mất. “Tất nhiên, ai cũng hiểu Liverpool đang ở trong tình thế vô cùng bất lợi. Nhưng chúng tôi không còn gì để mất, thế nên sẽ bước vào trận đấu với Chelsea mà không phải chịu bất cứ áp lực nào. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Liverpool sẽ trở nên nguy hiểm hơn gấp bội khi được chơi bóng với cái đầu được giải phóng mọi áp lực. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì sự ủng hộ của các cổ động viên và vì chính đội bóng”.

Abbiati sẽ trở lại vào tháng Chín tới

Mùa giải này đã chấm dứt với thủ thành người Italia hôm 15/3 khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thắng 5-1 của Milan trước Siena. Theo dự kiến ban đầu, Abbiati sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất trên Radio Deejay, thủ thành của Milan tiết lộ: “Tôi đang trong quá trình hồi phục cũng như bắt đầu tìm lại cảm giác với bóng. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Tôi hi vọng sẽ trở lại sân cỏ vào tháng Chín tới. Thời gian phải ngồi ngoài thật lâu nhưng trái lại, tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình mình”.

Schuster tiết lộ lý do bị sa thải

Lần đầu tiên sau khi bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid sa thải, HLV Bernd Schuster mới đồng ý trả lời phóng vấn báo chí và tiết lộ nguyên nhân dẫn tới việc ông phải cuốn gói rời Bernabeu.“ Một vài ngày trước buổi họp báo chuẩn bị cho trận gặp Barca, tôi đã gặp các cầu thủ và nói rằng chỉ có chúng ta mới có thể đánh bại đội bóng xứ Catalan. Tôi hiểu rằng Real có đủ khả năng để làm được điều ấy. Những điều tôi nói trong buổi họp báo chỉ là muốn làm giảm sức ép lên các cầu thủ. Ngoài ra, tôi còn nói rằng, rất khó để đánh bại họ nhưng không phải là không thể”, Schuster tiết lộ. “Nhưng ngay sau đó, báo chí đã tung tin rằng tôi không hề muốn ở lại Real. Tôi hiểu, Real đang trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải khi các cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Vả lại, cũng chẳng có một bản hợp đồng mà tôi mong muốn tới Bernabeu”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X