Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 14/3)

Thứ Sáu 14/03/2008 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Như thường lệ, chúng tôi lại gửi đến độc giả những tin tức mới được cập nhật trong chiều ngày hôm nay của làng bóng đá châu Âu.

* Carvalho sắp ký hợp đồng mới với Chelsea

Carvalho sẽ ở lại Chelsea cho đến khi kết thúc sự nghiệp

Carvalho, trung vệ trụ cột của The Blues sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng. Cầu thủ 29 tuổi người Bồ Đào Nha gia nhập Chelsea từ Porto vào năm 2004 với mức phí 30 triệu Euro và nhanh chóng khẳng định vị trí ở Stamford Bridge. Tuy những điều khoản của bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn Carvalho sẽ kết thúc sự nghiệp ở Chelsea.

* MU theo đuổi một cầu thủ trẻ

HLV Sir Alex đang quan tâm đến tiền vệ 17 tuổi, Aaron Ramsey của Cardiff City, đội bóng đã xuất sắc lọt vào đến bán kết cúp FA mùa bóng năm nay và đã có những liên hệ đầu tiên với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất này. Ramsey đã thể hiện một phong độ xuất sắc và là một phần trong thành công của Cardiff ở giải đấu lâu đời nhất thế giới. Chính vì thế, anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều CLB tại Premiership trong đó có các nhà ĐKVĐ. Theo một số tờ báo, vị HLV người Scotland sẵn sàng trả 5 triệu bảng để có được Ramsey trong mùa hè tới.

* Mexes sẽ ở lại AS Roma


Đại diện của Phillipe Mexes cho biết cầu thủ này chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Rome dù cho anh có thể không kiếm được nhiều tiền ở những nơi khác. Hiện tại, Mexes đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây và chỉ có Roma mới giúp anh là chính mình. Từ khi Chivu chuyển sang Inter Milan thì Mexes chính là thủ lĩnh mới của hàng thủ AS Roma và có đóng góp không nhỏ vào thành công của độibóng khi trở thành CLB duy nhất của Italia còn trụ lại đến thời điểm này ở Champions League.

* Kewell sắp rời Liverpool

Tiền vệ có chân trái khéo léo người Australia nhiều khả năng sẽ rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải này. Chuyển tới Anfield từ Leeds vào năm 2003 nhưng chấn thương liên miên đã làm gián đoạn sự nghiệp của Kewell tại đây. Kewell từ lâu đã không còn là trụ cột ở Liverpool và ra đi là biện pháp cần thiết để Kewell được cống hiến những năm tháng cuối cùng của đời cầu thủ ở một nơi khác. Cầu thủ này đã đề đạt ý muốn đó với HLV Benitez và chưa nhận được câu trả lời. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Benitez sẽ đồng ý vì Kewell không còn nằm trong kế hoạch của ông.

* Grant tin tưởng vào Frank Lampard

HLV người Israel cho biết ông hết sức tin tưởng vào khả năng Lampard sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Chelsea. Cho đến giờ, tiền vệ người Anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và mới đây, đã lập nên thành tích ấn tượng ghi ghi tới 4 bàn vào lưới Derby County ở giải Ngoại hạng. Grant nói: "Lampard đã ghi được hơn 100 bàn cho đội bóng và tôi nghĩ, cậu ấy sẽ chạm đến cột mốc 150 bàn. Lampard rất quan trọng với Chelsea và không dễ để tìm người thay thế. Đội bóng muốn anh ấy ở lại và tôi nghĩ Lampard cũng vậy. Việc đàm phán hợp đồng không thuộc trách nhiệm của tôi nhưng tôi có thể đảm bảo rằng Frank sẽ không rời khỏi Chelsea".

* Zico muốn có Crespo


Người thuyền trưởng dẫn dắt Fenerbahce, đội bóng đã xuất sắc có mặt ở tứ kết Champions League, đang nhắm đến Hernan Crespo, tiền đạo bị thất sủng ở Inter Milan. Cựu huyền thoại của Selecao đã thúc giục ban lãnh đạo đội bóng TNK xúc tiến nhanh vụ mua bán này. Hiện Crespo chỉ là sự lựa chọn thứ 4, 5 trên hàng tiền đạo của Nerazzurri và chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này. Fenerbahce là điểm đến ưa thích của những ngôi sao sắp về vườn như Roberto Carlos, hậu vệ trái nổi tiếng một thời của Real Madrid và Brazil, đang thi đấu những năm cuối đời ở đây.

* Pato hạnh phúc ở AC Milan

Tài năng trẻ người Brazil của AC Milan và là một phát hiện mới mùa giải này ở Serie A, đã bày tỏ hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo Đỏ - đen. Pato cho biết: "Tôi chọn Milan bởi đây là đội bóng lớn và mọi người đều bảo tôi khó có thể tìm một CLB tốt hơn thế này. Milan như một gia đình. Có rất nhiều người Brazil ở đây và tôi đã được giúp đỡ rất nhiều. Marcos Cafu luôn ở bên cạnh và chỉ bảo cho tôi. Những người đồng đội lớn khác như Ronaldo, Emerson, Kaka hay Serginho chính là những hình mẫu lý tưởng để tôi học hỏi. Tôi vẫn còn rất nhiều điều cần phải hoàn thiện". Pato đang là một luồng gió mới ở Rossoneri và anh đã có được 6 bàn sau 10 trận đấu ở Serie A. HLV Dunga cũng đã triệu tập Pato và đội hình Selecao chuẩn bị cho trận giao hữu với Thuỵ Điển vào cuối tháng 3.

* Mario Gomez lọt vào tầm ngắm của Roma

Chân sút tài năng của Stuttgart và là một tiền đạo triển vọng của bóng đá Đức, Mario Gomez đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn. AS Roma là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc. Đại diện của cầu thủ này cho biết Roma đã có những động thái quan tâm đến Gomez và tiền đạo này cũng rất sung sướng khi được đội bóng Italia để mắt đến. Gomez rất ngưỡng mộ Francesco Totti và muốn một ngày nào đó được chơi bên cạnh "Hoàng tử thành Rome". Nhưng Gomez sẽ chỉ đưa ra những quyết định về tương lai sau vòng chung kết Euro 2008 cũng như tuỳ thuộc vào việc Stuttgart có giành được quyền tham dự cúp UEFA mùa sau hay không.

  • Thuý Nga (tổng hợp)
     

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X