Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/10)

Thứ Năm 13/11/2008 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay

Real tham gia cuộc đua tranh giành Julio Cruz 

Thêm Real cũng muốn có Cruz

Các nguồn tin từ Milan mới đây cho hay, tiền đạo CLB Inter Milan, Julio Cruz đang là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Được biết, hợp đồng giữa Julio Cruz và Inter Milan sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, nhưng chân sút 34 tuổi người Argentina muốn được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông do anh đang có bất đồng với HLV Jose Mourinho. Nếu Julio Cruz gia nhập Real, hàng tấn công vốn đang rất mỏng của Kền kền trắng sẽ được bổ sung thêm một tiền đạo dày dạn kinh nghiệm. Khó khăn đối với các nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha là cựu tiền đạo CLB Feyenoord cũng đang nằm trong tầm ngắm của đại kình địch Barcelona. Theo một số nguồn tin, chính đồng hương của Cruz là Lionel Messi đã khuyên BLĐ Barca nên đưa “gã làm vườn” về Nou Camp trong thời gian tới.
 
Benitez trách cứ hàng phòng ngự 
 
HLV Liverpool, Rafa Benitez khẳng định hàng phòng ngự phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại 4-2 trước Tottenham ở vòng 4 Carling Cup tối qua (12/11). Hàng thủ The Kop đã để lộ ra những khoảng trống và thường xuyên mắc lỗi kèm người để tiền đạo Tottenham thoải mái dứt điểm. Thái độ coi thường và tận dụng chính sách xoay vòng với những cầu thủ trẻ như Leiva Lucas, Ngog, Plessis và El Zhar, The Kop đã phải trả giá đắt trước một Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ. Trong đó sai lầm hàng phòng ngự là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại. Phát biểu sau trận đấu, Benitez chua chát nói: “Chúng tôi đã chơi tồi, đó là sự thật. Liverpool đã mắc rất nhiều lỗi phòng ngự và bị mất bóng quá dễ dàng. Tôi thật sự thất vọng với việc bị thủng lưới đến 3 bàn vào cuối hiệp một. Nếu bạn mắc lỗi chỉ một lần, sau đó bạn có thể gỡ hòa và đá tốt hơn vào hiệp hai, nhưng đển ba bàn thì điều đó rất khó thực hiện đối với chúng tôi.”
 
Scolari thất vọng

Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ chỉ là CLB nhỏ bé Burnley song Chelsea đã bị đối thủ cầm hòa trong thời gian thi đấu chính thức, cuối cùng gục ngã trên chấm phạt đền. Sau trận đấu HLV Luiz Felipe Scolari thừa nhận ông vô cùng thất vọng về màn trình diễn tệ hại của các học trò song không tức giận với thất bại này.Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu HLV Luiz Felipe Scolari cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng về kết quả của trận đấu này song không trách các học trò. Họ đã cống hiến hết sức mình và chỉ thua do thiếu may mắn nên chẳng có lý do gì phải bực tức cả. Dù sao chúng tôi vẫn còn những mục tiêu quan trọng hơn để phấn đấu.”

 
Evans muốn gặp Arsenal tại League Cup 
 
Sau khi Manchester United vượt qua Queens Park Rangers bằng bàn thắng duy nhất của Carlos Tevez trên chấm 11m, trung vệ trẻ Jonny Evans đã ngay lập tức nghĩ đến Arsenal – CLB cũng có chiến thắng ấn tượng trước Wigan với tỷ số 3-0 tại vòng sau.Theo Evans, đối thủ xứng đáng nhất dành cho M.U sẽ là Arsenal: “Sau trận thua Arsenal, tôi muốn phục thù CLB này càng sớm càng tốt. M.U có thể gặp bất cứ đội bóng nào tại vòng tiếp theo của League Cup nhưng nếu muốn đi đến trận đấu cuối cùng, chúng tôi phải đánh bại những CLB hùng mạnh như Arsenal chẳng hạn. Sẽ thật thú vị khi được gặp Arsenal ngay tại vòng sau”.
 
Simao muốn trở lại Anh chơi bóng
 
Cầu thủ Bồ Đào Nha, Simao Sabrosa thừa nhận anh vẫn mong muốn được trở lại thi đấu ở Anh trong tương lai. Chính các trận đấu trong khuôn khổ Champion League gần đây với Liverpool đã khiến anh nhớ rằng mình cũng từng khoác lên chiếc áo đỏ đầy tự hào của The Kop và dấy lên ước mơ thưở xưa.Phát biểu trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha, Sic Noticias, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này bộc bạch: “Tôi đã ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm ở đây. Và chỉ còn 2 năm nữa là hoàn tất, lúc đó tôi có thể tự ý chọn lựa cho mình. Tôi vẫn ước mơ được chơi ở Premier League một lần nữa. Tôi say mê lối chơi và các SVĐ ở đó.”
 
Scholes sắp trở lại
 
Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Sun, Paul Scholes vừa trở lại tập luyện vào ngày hôm qua (12/11). Cựu tiền vệ ĐT Anh đã có thể chạy nước rút, đồng thời thực hiện những đường chuyền dài với độ chuẩn xác cao. Điều này có nghĩa, chấn thương dây chằng đầu gối của Paul Scholes không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Được biết, Paul Scholes bị chấn thương trong trận MU đánh bại đội chủ nhà Aalborg với tỷ số 3-0 ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League 08/09 diễn ra hôm 1/10. Theo dự đoán ban đầu, cầu thủ 33 tuổi này phải nghỉ thi đấu đến đầu năm sau.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X