Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 13/10)

Thứ Hai 13/10/2008 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham chuyển hướng sang nước Ý, Van Perise trở lại, MU gia hạn hợp đồng với Foster, Lippi khen ngợi học trò... Đó là những tin tức nóng hổi trong làng bóng đá châu Âu chiều ngày hôm nay.

Tottenham ngắm Rossina


Tiền vệ tấn công tài năng đang thi đấu trong màu áo CLB Torino, Alessandro Rosina đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham và BLĐ của Spurs khẳng định họ đang xúc tiến thương vụ đưa cầu thủ này về với sân White Hart Lane khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.


Cassano và Bellucci trở lại tập luyện

Sự trở lại của Cassano là cần thiết cho Sampdoria

Bộ đôi Antonio Cassano và Claudio Bellucci của Sampdoria đều đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt ở những buổi tập trước đó.Bộ đôi tấn công của Sampdoria này đã bị ốm cuối tuần trước và từng bị nghi ngờ không thể ra sân trong trận đấu kế tiếp của Blucerchiati với Milan tại vòng 7 Serie A. Cassano đã thi đấu đủ cả 6 trận cho Samp và ghi được 2 bàn trong khi Bellucci vẫn chưa thi đấu một phút nào tại Serie A.


Van Persie trở lại trong trận gặp Nauy

ĐT Hà Lan sẽ đón chào sự trở lại của Robin van Persie trong trận đấu thuộc bảng 9 VL World Cup 2010 với Nauy tại Olso vào thứ Tư này.Van Persie đã phải vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của Hà Lan trước Iceland hôm thứ Bảy rồi do gặp vấn đề với gân kheo song những kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy tiền đạo của Arsenal có thể sẽ kịp bình phục và ra sân trong trận đấu giữa tuần này với Nauy

Inter Milan nhắm đến hậu vệ Goian

Nhà ĐKVĐ Serie A đang lên kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự vốn gặp quá nhiều chấn thương trong thời gian qua khi liên hệ với hậu vệ Dorin Goian.Tờ Controcampo khẳng định đích thân HLV Inter Jose Mourinho đã dự khán trận hoà 2-2 giữa Romania và Pháp tại VL World Cup 2010 để theo dõi Goian thi đấu. Goian, 28 tuổi, từng 24 lần khoác áo ĐTQG với 4 lần lập công kể từ năm 2005.

Pele được gọi bổ sung vào ĐT Pháp

HLV Raymond Domenech đã có một vài thay đổi nhỏ trước trận đấu giao hữu với Tunisia tại Morocco vào thứ Ba tới khi Yohann Pele sẽ thế chỗ cho Lloris còn Sagna bị loại.Sau trận hoà thất vọng 2-2 trước Romania, Pháp mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 lượt trận tại VL World Cup 2010 và trước trận đấu giao hữu giữa tuần này, họ có một vài thay đổi trong đội hình. HLV Domenech đã quyết định để thủ môn trẻ hứa hẹn Hugo Lloris về bắt cho U21 Pháp chuẩn bị cho trận play-off giành quyền dự VCK U21 châu Âu 2009. Trong khi đó, thủ môn Yohann Pelé của Le Mans, người đang được dư luận đánh giá rất cao đã được triệu tập để thay thế. Ngoài ra, Bakary Sagna cũng bị loại khỏi ĐT do chấn thương đầu gối phải.

M.U gia hạn hợp đồng với Ben Foster

TM Ben Foster vừa đặt bút ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012 với Manchester United. Mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận trong vòng 5 năm tới vào khoảng 40.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng này là bằng chứng cho thấy sự tin tưởng của Sir Alex dành cho Foster. TM 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ là người kế cận xứng đáng Van der Sar trong khung gỗ của M.U một khi TM kỳ cựu người Hà Lan giải nghệ. Trước đó, một TM khác là Tomas Kuszczak cũng đã quyết định gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2012.

Lippi khen ngợi học trò

Sau trận hoà trên đất Bungary HLV Marcello Lippi của đội tuyển Italia đã đánh giá rất cao tiền đạo trẻ đang khoác áo CLB Villarreal, Giuseppe Rossi bởi những gì anh thể hiện. Bên cạnh đó “Gã đầu bạc” còn tuyên bố lứa cầu thủ ông dẫn dắt hiện nay còn có phần tài năng hơn những người đã giúp Azzuri vượt qua vòng đấu bảng 4 năm trước.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X