Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/5)

Thứ Hai 12/05/2008 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá do chúng tôi tổng hợp trong chiều ngày hôm nay

Reina muốn Liverpool bổ sung lực lượng vào mùa tới

*Thủ thành Pepe Reina thúc giục Liverpool đầu tư mạnh tay hơn nữa


Thủ môn Pepe Reina cho rằng, nếu Liverpool muốn mơ tới những danh hiệu trong mùa bóng tới thì BLĐ cần phải rót nhiều tiền hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

*Claudio Bellucci nghỉ thi đấu 6 tháng

Sampdoria vừa có chiến thắng thắng 2-0 ngay trên sân Renzo Barbera của Palermo trong trận đấu thuộc vòng áp chót Serie A diễn ra hôm qua (11/5), tuy nhiên đội bóng này cũng phải chịu một mất mát lớn.

*HLV Arsene Wenger muốn đưa Vincent Kompany về Emirates

Để tăng cường cho hàng phòng ngự Arsenal trong mùa giải tới, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Vincent Kompany hiện chơi bóng ở Bundesliga trong màu áo CLB Hamburg

*Marco Materazzi: “Inter không thắng là do lỗi của tôi”

Cú đá penalty thất bại của Materazzi

Chỉ cần đánh bại Siena trong trận đấu thuộc vòng áp chót Seria A (11/5), Inter Milan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch, tuy nhiên đội bóng của tỷ phú Moratti lại khiến các CĐV nhà phải thất vọng khi chỉ kiếm nổi 1 điểm (hai đội hòa 2-2). Đáng chú ý, đội trưởng Materazzi là người đã bỏ lỡ một quả 11m do chính anh kiếm được trong những phút cuối trận.Sau trận đó, trung vệ 33 tuổi này đã nhận trách nhiệm về pha bóng đáng tiếc này

*HLV Carlos Alberto Parreira chưa muốn giải nghệ

Mặc dù đã có tới 41 năm làm công việc của một HLV, nhưng HLV người Brazil, Carlos Alberto Parreira vẫn chưa muốn nghỉ hưu.

*Inter Milan mất Cambiasso trong trận đấu cuối cùng của mùa giải

Chỉ còn hơn AS Roma đúng một điểm, Inter Milan phải dành trọn 3 điểm trước Parma ở vòng đấu cuối mới có thể chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A, tuy nhiên lần này họ sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Esteban Cambiasso.

*John Terry sẽ bình phục sau vài ngày nữa

Chelsea vừa để thua MU trong cuộc đua ở Premier League mùa giải 2007/2008, tuy nhiên các CĐV The Blues cũng được an ủi phần nào bởi trung vệ John Terry sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận chung kết Champions League với chính Quỷ đỏ dự kiến sẽ diễn ra ở Moscow vào ngày 21/5 tới.

Zambrotta đã có một mùa giải đáng quên tại Barca

*Zambrotta: “Đây là mùa giải đáng quên”

Hậu vệ Gianluca Zambrotta nhận định La Liga 07/08 chính là một trong những mùa giải đáng thất vọng nhất của Barcelona. Theo anh, các cầu thủ Barca nên quên đi thất bại này để tập trung lực lượng cho mùa bóng năm sau.


*Yaya Toure – đích nhắm mới của Arsenal

Arsenal đang có kế hoạch tăng cường tuyến tiền vệ bằng chữ ký của Yaya Toure từ CLB Barcelona. Thông tin trên được The People tiết lộ sáng nay. Theo đó, khoản tiền 10 triệu bảng đã được The Gunners chuẩn bị để dưa Toure về Emirates trong mùa Hè này.

*HLV Eriksson: “Tôi mong muốn được nói chuyện với BLĐ càng sớm càng tốt”

HLV Sven Goran Eriksson vừa cho hay, ông vẫn chưa biết liệu ông có thể ngồi trên chiếc ghế HLV của Manchester City thêm bao lâu nữa nhất là sau khi đội bóng nhận thất bại thảm hại trước đối thủ Middlesbrough trong trận đấu thuộc vòng cuối cùng Premier League diễn ra tối qua.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X