Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/3)

Thứ Tư 12/03/2008 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang có ý định chiêu mộ Diego, Giggs bày tỏ mong muốn được trở thành HLV, Barcelona là đội bóng có số lượng cầu thủ phải vào viện nhiều nhất châu Âu, Owen lo lắng về việc mất chỗ ở ĐT Anh,... là những tin tức nổi bật nhất trong làng bóng đá châu Âu vào chiều hôm nay.

* Lamparp đi, Diego đến

Diego sẽ tới Chelsea?

Theo một số nguồn tin từ Chelsea, đội bóng thành London đang để mắt đến nhạc trưởng của Werder Bremen, Diego và sẵn sàng bỏ ra 35 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ này. Nếu đồng ý bán thì Bremen đã lời to vì họ chỉ tốn có 4 triệu bảng trong vụ chuyển nhượng Diego từ Porto hồi năm 2006. Chelsea có ý định  với Diego bởi họ đang chuẩn bị cho việc Lampard ra đi. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và đến bây giờ vẫn chưa hề tỏ ý muốn gia hạn thêm. The Blues cũng chẳng dại và sẽ sẵn sàng bán sớm Lampard còn hơn để anh ra đi tự đo.

* Ryan Giggs muốn trở thành HLV

Tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales của "Quỷ đỏ" đã thổ lộ ước muốn được trở thành HLV sau khi giải nghệ. Giggs đã có bằng HLV loại B, C và sẽ nỗ lực giành lấy tấm bằng loại A vào mùa hè này. Sir Alex từng không ít lần cho biết luôn sẵn sàng dành một vị trí trong ban huấn luyện MU cho Giggs cũng như 2 đồng đội Paul Scholes và Gary Neville. Hiện tại, mục tiêu của cầu thủ này là vượt qua kỷ lục về số lần khoác áo MU của huyền thoại Bobby Charlton (Giggs chỉ còn kém có 13 trận). 

* Inter nhòm ngó Diego Alves

ĐKVĐ Serie A đã cử Luis Suarez, một huyền thoại của đội bóng và đang phụ trách việc tuyển mộ cầu thủ ở Inter về quê hương Tây Ban Nha để xem "giò cẳng" của thủ thành Diego Alves đang chơi cho Almeria. Thủ môn mới 22 tuổi người Brazil này đang thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu khi chơi ấn tượng trong màu áo Almeria và đã có 678 phút giữ gôn không để thủng lưới bàn nào. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Alves chỉ là 15 triệu Euro, dư sức nằm trong khả năng của Inter. HLV trưởng Selecao, Carlos Dunga cũng đã sớm nhận ra tài năng của Alves và đã gọi anh vào danh sách ĐT Brazil trong trận đấu với Thụy Điển vào cuối tháng này.

* Barcelona - Bệnh viện lớn nhất châu Âu

Messi - Thương binh nặng nhất của Barcelona

Thống kê mới nhất của một tờ báo tại TBN đã chỉ ra một thực tế đau lòng tại "gã khổng lồ" xứ Catalan. Đó là trong đội hình hiện tại của Barca, chỉ có duy nhất 6 cầu thủ chưa từng phải vào "bệnh viện" để dưỡng thương:  G.Milito, Iniesta, Xavi, Bojan, Ezquerro and Crosas. Hai người cuối cùng chưa từng một lần ra sân trong mùa giải này và đang thi đấu ở Lyon theo dạng cho mượn. "Tiểu Maradona" Lionel Messi là một trong những cầu thủ dính chấn thương nghiêm trọng nhất và hiện tại phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Người mới nhất trong danh sách thương binh là Yaya Toure khi cầu thủ này gặp chấn thương trong buổi tập vào ngày thứ 3.

* Owen lo ngại về vị trí ở ĐT Anh

Phong độ tồi tệ của Newcastle dưới thời của HLV Keegan (chưa thắng nổi một trận nào) đã khiến chân sút Michael Owen lo lắng bởi rất có thể, anh sẽ bị loại khỏi ĐT Anh. Theo Owen, thành tích của một đội bóng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội của từng cầu thủ ở ĐTQG. Và Owen đang thúc giục các đồng đội mau chóng ổn định lại tinh thần để giúp "Chích chòe" vượt qua khó khăn vào thời điểm hiện tại. Đến nay, Owen đã có 36 trận ra sân trong màu áo Newcastle và ghi 13 bàn.

* Real Madrid sẽ đứng im trong kỳ chuyển nhượng tới

Giám đốc thể thao của "Kền kền trắng" Mijatovic vừa cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng bởi đội hình hiện tại đã gần như hoàn hảo và những tin đồn về việc Real đang thích cầu thủ này, gương mặt kia chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

* Moratti từ chối bình luận về vụ Mancini

Moratti chưa có động tĩnh gì về việc Mancini từ chức

Sau thất bại "tâm phục khẩu phục" của Inter trước Liverpool tại vòng 1/8 Champions League, HLV Roberto Mancini đã công khai ý định sẽ rời khỏi Nerazzurri vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, chủ tịch của đội bóng Italia, Massimo Moratti đến thời điểm này vẫn "áng binh bất động" và từ chối đưa ra bình luận về quyết định. Không hiểu Moratti đang nghĩ đến việc thuyết phục Mancini thay đổi quyết định hay xem xét một vài ƯCV tiềm năng cho chiếc ghế tại Inter.

*Atletico sẽ bán Antonio Reyes

Đội bóng thành Madrid vừa cho biết đội bóng này không còn muốn giữ tiền vệ Reyes ở lại sân Vicente Calderon nữa. Mùa giải này, Reyes mới chỉ 1 lần ra sân trong màu áo Atletico và đã gây ra sự thất vọng lớn lao cho ban lãnh đạo. Cựu cầu thủ của Arsenal đã từng gây ấn tượng trong mùa giải trước khi thi đấu ở Real Madrid dưới dạng cho mượn. Và hồi mùa hè, Atletico đã nhanh chóng chộp lấy Reyes với mức phí 12 triệu Euro cùng bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Nhưng chỉ sau một mùa giải, họ đã muốn bán vội anh cho một CLB khác với cái giá rẻ mạt 5 triệu Euro. Serie A là điểm đến ưa thích của Reyes. Một số CLB ở Anh cũng đang nhòm ngó cầu thủ này nhưng với những gì đã trải qua tại Arsenal, Reyes sẽ khó lòng chấp nhận một cuộc trở về.

  • Bảo Vân (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X