Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 12/1)

Thứ Hai 12/01/2009 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Newcastle muốn mượn Jo

Tương lai của cựu cầu thủ SKA Moscow tại sân City of Manchester đang rất mù mịt. Anh hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công của đội bóng vùng Eastlands (sau Benjani và Daniel Sturridge). Mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nữa nếu HLV Mark Hughes chiêu mộ được Craig Bellamy và Roque Santa Cruz. Chính vì vậy, nếu không muốn bị đày ải trên băng ghế dự bị, Jo phải ra đi. Mà BLĐ Man City chắc chắn sẽ ủng hộ cả “hai tay” cho quyết định này.

Cisse không đồng ý trở lại Marseille

CLB Olympique Marseille đã thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo Djibril Cisse trở lại Velodrome ngay trong tháng Giêng năm nay.Được biết, Djibril Cisse là cầu thủ thuộc biên chế của Marseille, anh đang chơi cho CLB Sunderland theo hợp đồng cho mượn (sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay). Do một số tiền đạo của Marseille đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, đội bóng cảng nước Pháp rất cần có sự phục vụ của Cisse vào thời điểm này. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sunday Sun, BLĐ Marseille đã cho gọi lại Cisse, nhưng cựu tiền đạo CLB Liverpool lại thẳng thừng từ chối.

Zenit sẵn sàng để Arshavin sang Arsenal

Theo tin tức mới nhất mà báo chí có được, vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí trong thời gian qua sắp đi đến hồi kết, khi Zenit St Petersburg sẵn sàng để Arshavin sang đầu quân cho Pháo thủ thành London.
Một quan chức của Zenit tiết lộ với tờ The Sun: “Các cuộc đàm phán giữa hai CLB về thương vụ Arshavin vẫn đang tiếp diễn. Cả hai bên đều muốn vụ chuyển nhượng thành công, nên chắc chắn, mọi chuyện sẽ được giải quyết trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa”.

Sir Alex ca ngợi Evans

HLV Ferguson tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của tuyển thủ người Bắc Ailen trong trận MU đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0. Ở trận đấu diễn ra hôm qua trên sân Old Trafford, Jonny Evans đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế đàn anh Rio Ferdinad khi được Sir Alex xếp đá cặp trung vệ cùng với Vidic. “Evans thật tuyệt. Cậu ấy mới chỉ 21 tuổi nhưng lại có khả năng đọc trận đấu và kĩ năng xử lí bóng hoàn hảo. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Evans. Cậu ấy sẽ là tương lai của Man United ”.

Sensi không có ý định hợp tác với HLV Ancelotti

Chủ tịch CLB AS Roma, Rosella Sensi vừa lên tiếng bác bỏ thông tin HLV Carlo Ancelotti sẽ chuyển sang dẫn dắt đội bóng thủ đô Italia trong tương lai không xa.Phát biểu trên tờ Corriere Dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Rosella Sensi cho biết: “Luciano Spalletti là HLV của Roma và chúng tôi chưa có ý định tìm người thay thế ông ấy. HLV Ancelotti đang làm tốt công việc của mình ở AC Milan và không có chuyện nhà cầm quân này chuẩn bị đảm nhận vị trí của Spalletti. Tôi rất kính trọng Ancelotti, nhưng Spalletti mới là HLV thích hợp nhất đối với Roma vào thời điểm này”.

Middlesbrough nhắm đến Jimmy Bullard

BLĐ Middlesbrough đang tính đến chuyện sẽ đưa về Riverside một tiền vệ để dự phòng cho khả năng Gary O’Neil chuyển sang đầu quân cho Portsmouth ngay trong tháng Giêng năm nay.Được biết, một trong những mục tiêu mà BLĐ Boro đang nhắm đến là Jimmy Bullard, cầu thủ thuộc biên chế CLB Fulham. Theo một số nguồn tin từ Anh, nếu vụ chuyển nhượng Gary O’Neil được hoàn tất, Middlesbrough sẽ đánh tiếng với Fulham để hỏi mua Jimmy Bullard. Số tiền mà BLĐ đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh dự định sẽ chi ra để đổi lấy sự phục vụ của cựu tiền vệ CLB West Ham là 5 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X