Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/9)

Thứ Năm 11/09/2008 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU sẽ có sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng trong trận thư hùng với Liverpool cuối tuần này. Legrottaglie tiết lộ vì sao anh bị lãng quên, Hyppia bày tỏ ý định muốn ra đi... Đó chính là những tin tức nổi bật của bản tin tổng hợp Bongda24h trong buổi chiều ngày hôm nay.

Carrick và Giggs trở lại

Giggs và Carrick trở lại sẽ là một tin vui cho MU

Một tin vui đến với ban lãnh đạo của Manchester United khi các bác sĩ của CLB thông báo Carrick và Giggs sẽ có thể ra sân trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần này. Hai tiền vệ này đã vắng mặt trong một số trận đấu vừa qua của M.U và khiến Sir Alex khá đau đầu để giải bài toán nơi hàng tiền vệ. Do vậy, trong trận đấu tới, tuyến giữa của Manchester United sẽ có thêm sự chắc chắn để đối trọng với hàng tiền vệ được đánh giá là rất mạnh của Liverpool. Với sự trở lại của Giggs và Carrick, Sir Alex sẽ không phải quá đau đầu về vấn đề nhân sự khi chỉ còn có hai trụ cột chính là Ronaldo và Hargreaves là cần cần phải dưỡng thương. Bên cạnh đó, sau khi chứng kiến Rooney thể hiện trong màu áo của ĐT Anh tại Zagreb đêm qua, HLV người Scotland cũng hoàn toàn yên tâm với việc đi tìm lời giải cho bài toán hàng công khi Rooney đã ghi bàn trở lại. Anh sẽ là đối tác quan trọng của tân binh Berbatov trong trận đấu tại Anfield diễn ra vào cuối tuần này.

Newcastle mời Paul Ince

Báo chí nước Anh, GĐĐH Dennis Wise sẽ dựa vào mối quan hệ thân thiết với HLV Ince để thuyết phục vị chiến lược gia trẻ tuổi này chuyển sang nhận nhiệm vụ mới tại sân St. James’ Park. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Manchester United còn đến 4 năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Ewood Park. Do vậy, ông sẽ phải bồi thường một khoản tiền không nhỏ cho Blackburn nếu quyết định chuyển đi.Paul Ince, 40 tuổi, từng dẫn dắt đội bóng "tí hon" Milton Keynes Dons 2 năm liên tiếp được thăng hạng từ League Trophy lên League Two rồi League One.

Legrottaglie: Tôi đã bị bỏ quên

Được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng 2-0 trước Georgia đêm qua, trung vệ Nicola Legrottaglie đã tiết lộ lý do vì sao anh không được trọng dụng trong phần lớn thời gian sự nghiệp thi đấu của mình. " Việc phải chơi bóng ở những CLB nhỏ như Chievo đã khiến cho tôi không thể hiện được hết khả năng của mình. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi tôi chuyển đến khoác Juventus. Tại đây tôi như được tái sinh khi khẳng định được giá trị của mình." Đúng như Legrottaglie  tâm sự, tên tuổi của trung vệ 31 tuổi này chỉ được các Tifosi biết đến trong màu áo của Bianconeri khi anh góp công lớn trong việc đưa Juve về đích với vị trí thứ 3. Trong bối cảnh hàng thủ Italia đang thiếu những trụ cột quan trọng vì chấn thương nên Marcelo Lippi đã trọng dụng Legrottaglie. Không bỏ lỡ cơ hội, anh đã chơi rất hay và thể hiện sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính khi những Materazzi hay Chiellini trở lại.

Blanco giã từ sự nghiệp thi đấu Quốc tế

Chủ tịch LĐBĐ Mexico, Justino Compean tiết lộ tiền đạo Cuauhtemoc Blanco đã nói lời chia tay với ĐTQG. Blanco công bố quyết định của mình vào tối hôm thứ Ba vừa qua mà không đưa ra bất kỳ lý do cụ thể nào. Mặc dù vậy, việc Blanco giã từ sự nghiệp thi đấu Quốc tế ở cấp độ ĐTQG cũng không có gì là khó hiểu, bởi tiền đạo hiện đang chơi bóng ở Mỹ trong màu áo CLB Chicago Fire này năm nay cũng đã 35 tuổi. Được biết, trong hai trận đấu gần đây của Mexico (gặp Honduras và Jamaica), HLV Sven-Goran Eriksson chỉ xếp Blanco vào danh sách những cầu thủ dự bị.

Hyppia muốn rời Liverpool

Trung vệ kỳ cựu Sami Hyppia cho biết anh sẽ cân nhắc khả năng rời sân Anfield trong tương lai gần. Quyết định bất ngờ này được đưa ra sau khi trung vệ người Phần Lan không có tên trong danh sách đăng ký những cầu thủ của The Kop tại Champions League mùa bóng năm nay. Bên cạnh đó với việc phải ngồi dự bị cho Agger và Carragher và chưa có một trận đấu nào ra sân chính thức từ đầu mùa giải cũng đã khiến cho Hyppia cảm thấy mình bị bỏ rơi. Rất có thể mùa đông tới anh sẽ không còn là người của The Kop.

Mertesacker trở lại tập luyện

Sau hơn một tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, hậu vệ Per Mertesacker đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân khi Werder Bremen chạm trán với Cottbus trong trận đấu thuộc  vòng 4 Bundesliga diễn ra vào ngày 13/9 tới.Theo đó, Mertesacker đã trở lại tập luyện từ chiều ngày thứ Hai. “Mọi thứ đã tiến triển theo chiều hướng rất tốt. Bây giờ tôi không còn gặp phải bất cứ vấn đề gì”. Tuyển thủ Đức 23 tuổi này phấn khởi cho biết. Được biết, Mertesacker bị chấn thương đầu gối trong một buổi tập và phải tiến hành phẫu thuật vào ngày 23/7

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X