Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/5)

Thứ Hai 11/05/2009 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin chiều nay. Chúc quý vị những giây phút hạnh phúc và may mắn!

Wenger tìm người thay thế Adebayor

Chiến lược gia người Pháp đang tìm một cầu thủ có khả năng thay thế tiền đạo người Togo trên hàng công của Arsenal. Theo tin trên tờ Daily Mirror, khả năng Adebayor ra đi sau khi mùa bóng năm nay kết thúc là rất cao. Có nhiều tin đồn cho rằng, HLV Arsene Wenger đang để mắt đến tiền đạo Santa Cruz của Blackburn Rovers. Tiền đạo người Paraguay đã ghi được 20 bàn thắng trong tổng số 61 lần khoác áo đội chủ sân Ewood Park.


Tevez lại có thêm một bến đỗ chờ đợi

Tottenham muốn có Tevez

Ban lãnh đạo CLB Tottenham Hotspur đã chính thức nhảy vào cuộc đua có chữ ký của Carlos Tevez. Với việc tiền đạo người Argentina chuẩn bị hết hạn hợp đồng cho mượn với Manchester United, không chỉ các đội bóng nước Anh mà cả những CLB lớn ở châu Âu cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. HLV Harry Redknapp rất muốn thấy sự kết hợp giữa Tevez và Pavlyuchenko trên hàng công của Spurs.

Ronaldinho "chán" thái độ thi đấu của đội nhà

Phát biểu sau khi trận đấu giữa AC Milan và Juventus kết thúc, Ronaldinho cho biết, các đồng đội của mình đã mất tập trung sau khi Clarence Seedorf ghi bàn mở tỷ số của trận đấu, dẫn đến trận hòa đáng tiếc của đội nhà. Với chỉ một điểm có được trong trận đấu này, AC Milan vẫn kém đội dẫn đầu là Inter đến 7 điểm và gần như đã thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Inter Milan chỉ cần đánh bại Siena ở trận đấu sau là chính thức bảo vệ thành công ngôi báu của mình.

Elano muốn Man City nhanh chóng gia hạn hợp đồng

Tiền vệ người Brazil mới hé lộ khả năng sẽ rời khỏi Manchester City nếu như ban lãnh đạo đội bóng này không nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng gia hạn đối với anh trước khi mùa bóng năm nay kết thúc. Hiện nay, bản hợp đồng của Elano và Manchester City vẫn còn thời hạn đến năm 2011. Tuy nhiên, cầu thủ đồng hương với Robinho cho biết, anh muốn có một sự chắc chắn đối với tương lai để có thể tập trung hết sức vào những trận đấu trong màu áo đội bóng chủ sân City of Manchester City.


Elano muốn chắc chắn tương lai ở Man City

Chủ tịch Inter cảm ơn Juventus

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã lên tiếng cảm ơn Juventus về việc đội bóng này đã cầm hòa AC Milan và giúp cho Inter dễ dàng hơn trong việc tiến tới chức vô địch Serie A ở mùa giải năm nay. Moratti cho rằng, Juventus đã góp một tay vào việc đẩy Inter đến gần chức vô địch hơn và ông rất thích thú vì điều đó. Trong khi đó, trước khi trận đấu giữa AC Milan và Juventus diễn ra, HLV Jose Mourinho đã phát biểu rằng, ông sẽ không xem trận đấu này mà dành thời gian để ngủ.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X