Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 11/11)

Thứ Ba 11/11/2008 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Bosque khen Guardiola và Barca

Del Bosque - HLV của ĐT Tây Ban Nha

HLV ĐTQG Tây Ban Nha Vicente del Bosque đã cất tiếng khen lối chơi bùng nổ của Barcelona cũng như tài năng dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.Phát biểu trên tờ Sport, Bosque cho hay: ”Phong cách của Pep không chỉ thể hiện qua hiệu quả thi đấu của đội bóng mà còn trong cách ứng xử của ông với các trọng tài và đối thủ. Ông là một con người khả kính, và có thể truyền triết lý cho toàn đội. Barca đã có nhiều năm tuyệt vời dưới quyền của Rijkaard, và CLB phải lấy làm hạnh phúc với những gì ông ấy đã cống hiến, bởi vì thành quả ngày hôm nay cũng có 1 phần không nhỏ công sức của Rijkaard. Phải nói rằng, Barca dưới thời Pep đang thăng hoa. Pep đã kế thừa và phát triển di sản của Rijkaard rất tuyệt vời. Không nhiều người làm được như ông ấy”.


Monaco theo đuổi Tiago

Theo nguồn tin mới nhất, CLB Monaco đang theo đuổi tiền vệ Tiago Mendes thuộc biên chế Juventus.Tăng cường lực lượng khá rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè cùng sự khởi đầu suôn sẻ, những tưởng Monaco có thể trở lại thời hoàng kim cách đây chưa lâu nhưng 4 thắng, 4 hòa và 5 thua cùng vị trí thứ 13 trên BXH Ligue 1 không thể là những con số làm hài lòng người hâm mộ CLB. Lý do khiến đội bóng Công quốc thi đấu tồi tệ như vậy là bởi tuyến giữa chơi không tốt. Vì vậy, HLV Ricardo Gomes đang tìm kiếm sự bổ sung mà theo báo giới chính là Tiago Mendes của Juventus. Tuy nhiên, để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha, Monaco sẽ phải nỗ lực nhiều vì ngoài họ, Porto, Lyon, Marseille cũng đang quyết tâm tranh giành Tiago.

Valdifiori sắp gia nhập Napoli

Napoli chuẩn bị đón chào một tân binh dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa mở cửa, đó là tiền vệ Mirko Valdifiori.Mặc dù đang thi đấu rất thành công mùa giải này (hiện đứng thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng Inter 1 điểm), nhưng có một vấn đề khiến HLV Edoardo Reja phải tính đến từ bây giờ: lực lượng quá mỏng để có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận. Do đó chiến lược gia 63 tuổi đã trình BLĐ kế hoạch tăng cường lực lượng mà cái tên được đánh dấu đỏ chính là Mirko Valdifiori. Hiện tại, cầu thủ này đang chơi cực kỳ xuất sắc tại Serie B trong màu áo Empoli, giúp CLB vùng Tuscan tràn trề cơ hội thăng hạng. Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã đến thương lượng với những người đứng đầu Empoli và nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cầu thủ người Italia sẽ gia nhập sân San Paolo trong thời gian tới

Man. City trả 15 triệu bảng/năm cho Mourinho

Mourinho sẽ hưởng lương khủng nếu tới Man. City

Với việc Man City không có được kết quả tốt trong thời gian gần đây, các ông chủ người Ả Rập đang muốn tìm người thay thế HLV Mark Hughes và Mourinho là cái tên đầu tiên được nhắc đến.Tên tuổi của “Người đặc biệt” nổi lên như cồn kể từ khi đưa Chelsea lên ngôi đầu Premier League 2 năm liên tiếp. Hiện Mourinho đang làm HLV của Inter, nhưng không ít lần tỏ ra không thích thú với công việc ở sân San Siro. Chẳng những không hài lòng với giới truyền thông Italia, “Người đặc biệt” còn cho rằng NHM ở đất nước hình chiếc ủng thiếu niềm đam mê với bóng đá. Tập đoàn Abu Dhabi đang tỏ ra rất quan tâm đến Mourinho, chỉ cần HLV người BĐN này gật đầu, ông sẽ là nhà cầm quân có thu nhập cao nhất thế giới với mức lương 15 triệu bảng/năm. Dù rất nóng lòng, nhưng có lẽ Man xanh sẽ phải chờ đến hết mùa giải mới có được sự phục vụ của “Người đặc biệt” vì rất khó để Mourinho rời Nerazzurri vào thời điểm này.


Everton đưa “tiểu” Cannavaro vào tầm ngắm

Trung vệ mới 22 tuổi của Napoli, Fabiano Santacroce đang được Everton để ý tới.Được biết, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi đến 6 triệu bảng để có được trung vệ này. Santacroce là một trong những mắt xích quan trọng nhất góp phần vào màn trình diễn ấn tượng của Napoli kể từ đầu mùa giải đến nay. Trung vệ trẻ này được coi là một phiên bản mới của Fabio Cannavaro bởi Santacroce giống đàn anh ở phong cách chơi bóng và cả vóc người nhỏ bé (1m79). Hiện Santacroce và Hamsik là 2 ngôi sao trẻ của Napoli đang được những ông lớn của châu Âu nhòm ngó.

Bosnich khẳng định sẽ tái ngộ Beckham

Mark Bosnich đã đồng ý tham gia trận đấu giữa đội Các ngôi sao châu Đại Dương chạm trán với đội LA Galaxy của Beckham vào tháng 12.Cựu thủ môn đội tuyển Úc Mark Bosnich đã khẳng định rằng anh sẽ thi đấu trong đội hình đội tuyển Các ngôi sao châu Đai Dương trong trận đấu gặp LA Galaxy David Beckhamm, dự kiến sẽ được tổ chức tại Auckland vào tháng tới. Mặc dù cựu thủ môn 36 tuổi này chưa đăng ký chính thức vào danh sách thành phần thi đấu, nhưng anh đã chuyển lời cam kết đến các nhà tổ chức sự kiện.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X