Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/10)

Thứ Tư 01/10/2008 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi chiều hôm nay. Chúc quý vị tiếp tục có những giây phút thú vị với những trận đấu còn lại ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League sẽ diễn ra đêm nay.

Keegan hé lộ khả năng trở lại Newcastle


Keegan đang rất mong ngày trở lại Newcastle

Hôm qua, sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Mỹ, HLV Kevin Keegan đã tiết lộ với những người bạn của mình rằng ông đang rất háo hức với việc sẽ trở lại dẫn dắt Newcastle, tất nhiên là khi đội bóng này được tiếp quản bởi một ban lãnh đạo mới. Theo tin từ nước Anh, những ông chủ giàu có ở Nam Phi đang đàm phán với Mike Ashley về việc mua lại CLB này với cái giá 280 triệu bảng, và khi đạt được thỏa thuận họ sẽ ngay lập tức mời Keegan trở lại.

Persie vui mừng sau chiến thắng

Sau khi hai lần lập công cho đội nhà trong trận Arsenal giành thắng lợi với tỷ số 4-0 trước Porto đêm qua, tiền đạo người Hà Lan, Robin Van Persie cho biết, đây là niềm vui rất lớn của anh cũng như các cầu thủ khác trong đội bóng. Tất cả đều rất muốn có một chiến thắng để xua đi ký ức thất vọng trong trận đấu với Hull City cuối tuần trước.

Cech tự tin vào chiến thắng

Phát biểu trước trận đấu với Cluj đêm nay, thủ môn số 1 của Chelsea cho biết, anh chắc chắn đội nhà sẽ đánh bại Cluj ngay trên sân khách để đem về trong vẹn 3 điểm ở lượt trận thứ hai. Cech cho rằng anh và các đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn, khi mà Cluj mới lần đầu tham dự và chắc chắn sẽ muốn chứng tỏ mình, hơn nữa họ mới đánh bại AS Roma ngay trên đất Italia ở lượt trận đầu tiên. Mặc dù vậy, thủ thành người CH Séc vẫn cho rằng, với những gì đang sở hữu, Chelsea chắc chắn sẽ có được một chiến thắng trong trận đấu này.

Paul Scholes nghỉ thi đấu hai tháng


Paul Scholes lại tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Aalborg đêm qua, Paul Scholes đã được các bác sỹ kết luận rằng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng hai tháng nữa. Mặc dù thi đấu khá hay trong những phút đầu tiên của trận đấu đó, nhưng tiền vệ người Anh phải rời sân trên cáng sau pha vào bóng khá thô bạo của Thomas Augustinussen bên phía đội chủ nhà.

HLV Olympique Marseille sợ... cả đội Atletico Madrid

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Atletico Madrid đêm nay, HLV trưởng Erik Gerets cho rằng không chỉ có Aguero mà những cầu thủ còn lại của đội bóng Tây Ban Nha đều rất đáng sợ. Phong độ hiện nay của Marseille không thật sự tốt, khi mà họ chưa biết mùi chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả trận thua ngược trước Liverpool trên sân nhà cách đây 2 tuần. Trong khi đó, Atletico cũng mới bị Sevilla đánh bại ở đấu trường La Liga ngay trên sân nhà với tỷ số 1-0.

Totti sẽ có mặt trong trận gặp Juve

Cuối tuần này, AS Roma và Juventus sẽ gặp nhau ở Serie A, và nhiều CĐV của đội bóng thủ đô đang lo lắng không biết liệu Totti có thể ra sân trong trận đấu này được hay không. Trả lời về vẩn đế này, giám đốc thể thao của đội chủ sân Olimpico cho biết, thủ quân của họ chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu với Juve tới đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng Totti sẽ không có mặt cùng các đồng đội đêm nay, khi AS Roma có chuyến làm khách trước Bordeaux trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League.

Nistelrooy hài lòng với chính mình


Nistelrooy là người ấn định chiến thắng cho Real đêm qua

Phát biểu trước báo giới sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 nghiêng Real Madrid trong trận làm khách trên sân nhà của Zenit. Mặc dù rất vui khi là người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu, nhưng Nistelrooy cho biết, chính pha đá phản lưới nhà ngay ở phút thứ 4 của Hubocan mới chính là chìa khóa thành công trong chiến thắng của "kền kền trắng".

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X