Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/9)

Thứ Tư 10/09/2008 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gerrard sẽ có mặt trong trận đấu với MU, Drogba sẽ trở lại trong trận gặp Man City, Kaka hy vọng Messi sẽ đoạt danh hiệu quả bóng vàng thế giới, là những tin chính trong bản tin tổng hợp chiều nay.

Gerrard sẽ có mặt trong trận đấu với MU


Gerrard nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với MU

HLV Benitez đã khiến các CĐV Liverpool rất vui mừng khi tiết lộ thông tin, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ kịp bình phục hoàn toàn chấn thương háng để góp mặt trong trận đấu với MU tối thứ 7 này. Chính chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu các bác sỹ thực hiện ca phẫu thuật cho Gerrard trước trận đấu giữa ĐT Anh và Andorra cách đây vài ngày. Hiện tại, cầu thủ này đang hồi phục rất nhanh và tràn đầy hu vọng sẽ có mặt trong đội hình The Kop để tiếp MU trên sân nhà.

Rebrov cảnh báo Pavlyuchenko

Cựu cầu thủ của Tottenham, Sergei Rebrov đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Roman Pavlyuchenco về nạn trộm cướp ở London, đặc biệt là khu vực gần SVĐ White Hart Lane. Cầu thủ người Ukraina cho biết, anh chưa bao giờ dám đi một mình quanh khu vực bên ngoài SVĐ, vì nạn cướp bóc ở đây rất kinh khủng. Xung quanh đó là địa điểm sinh sống của rất nhiều người da đen và họ chính là những người gây nên nỗi hoảng sợ cho người dân đi qua đó.

Rehhagel: Chỉ cần hòa là được

Trước trận đấu với Latvia ở khuôn khổ vòng loại World Cup, HLV Otto Rehhagel của Hy Lạp cho biết, mặc dù cả đội đã đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng theo ông, 1 trận hòa có lẽ là một mục tiêu khả thi hơn. Ông cũng muốn các học trò phát huy hơn nữa những gì đã thể hiện trong trận thắng 3-0 trước Luxembourg hồi tuần trước. Tất nhiên, trận đấu với Latvia sẽ khó khăn hơn nhiều.

Drogba sẽ trở lại trong trận gặp Man City


Drogba có thể sẽ thi đấu 45 phút trong trận găp Man City

Hôm nay, HLV Scolari vui mừng thông báo về chấn thương của Drogba. Ông cho biết cầu thủ này nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Man City vào thứ 7 tới. Tương tự như trường hợp của Drogba là Obi Mikel. Tiền vệ người Nigieria cũng đã hoàn toàn khỏe mạnh để cùng các đồng đội lên đường đến Manchester. Sự trở lại của Mikel là rất cần thiết ở thời điểm này, khi mà Essien mới dính chấn thương rất nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tháng tới.

Kaka hy vọng Messi sẽ đoạt danh hiệu quả bóng vàng thế giới

Chủ nhân của phần thưởng cao quý do tạp chí France Football trao tặng năm 2007 đã lên tiếng ủng hộ Lionel Messi cho danh hiệu năm nay. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng với việc Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái và giúp MU lên ngôi ở đấu trường Champions League, không ai xứng đáng hơn tiền vệ người Bồ Đào Nha ở vị trí số 1. Nhưng theo Kaka, Messi mới là người xuất sắc nhất, và anh sẽ ủng hộ tiền đạo người Argentina.

Vieri chưa biết khi nào có thể quay trở lại thi đấu

Tiền đạo người Ý, Christian Vieri đã phát biểu với các CĐV Atalanta rằng, mặc dù chấn thương trước mùa giải đã tiến triển rất tốt, nhưng anh vẫn cảm thấy khó chịu và chưa biết khi nào có thể quay trở lại thi đấu. Vieri hiện đang là một trong những cầu thủ phải chịu nhiều chấn thương nhất ở Serie A, nhưng cầu thủ với biệt danh "bò mộng" cũng là một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất giải đấu số 1 nước Ý với 140 bàn thắng cho đến thời điểm này.

Juve muốn có Aguero


Aguero - mục tiêu mới của Juvetus

Giám đốc thể thao Alessio Secco của Juventus đã tuyên bố, ông muốn đưa tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid đến với sân Del Alpi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cầu thủ người Argentina đang có phong độ rất cao trong thời gian qua và đang là một trong những cái tên được săn đuổi nhiều nhất ở châu Âu hiện nay. Ngoài Aguero, Secco còn muốn tìm một cái tên nữa để thay thế Pavel Nedved trong tương lai.
  •  Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X