Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tức nhanh tổng hợp Bongda24h (chiều 10/11/2008)

Thứ Hai 10/11/2008 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây sẽ là những tin mới nhất trong bản tin bóng đá chiều 10/11/2008 của chúng tôi. Chúc quý vị độc giả những giờ phút cuối ngày hạnh phúc!

Mark Hughes bị các học trò tẩy chay


Mark Hughes không nhận được sự ủng hộ của các học trò
người Brazil

Sau trận thua trước Tottenham ngay trên sân nhà, Man City lại thêm một lần khiến những ông chủ giàu có không hài lòng. Và người phải chịu trách nhiệm nhiều nhất cho thành tích này là HLV Mark Hughes. Hiện nay, chiến lược gia người xứ Wales đang bị những học trò người Brazil, cụ thể là Elano và Jo tỏ thái độ không hài lòng với cách huấn luyện của ông. Hai cầu thủ này còn công khai cho biết, họ rẽ cảm thấy vui hơn khi ban lãnh đạo sa thải ông thầy của mình.

Nasri: "Arsenal chưa bao giờ bị loại khỏi đường đua"

Sau khi trở thành người hùng trong trận đấu với MU hồi cuối tuần trước, Samir Nasri cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của HLV Wenger và luôn tin rằng Arsenal có cơ hội vô địch mùa giải năm nay. Tiền vệ người Pháp đã chấm dứt chuỗi trận đấu không thành công của "pháo thủ" thành London bằng hai bàn thắng vào lưới Van der Sar, trong bối cảnh Arsenal không có hai tiền đạo hàng đầu là Adebayor và Van Persie. Năm nay Nasri mới 21 tuổi và đang được hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên xuất sắc nhất giải ngoại hạng trong tương lai gần.

Saha tự tin vào sức mạnh của đội nhà

Luis Saha cho rằng, nếu tiếp tục giữ được phong độ ổn định như trong thời gian qua, Everton hoàn toàn có khả năng được chơi bóng ở cúp châu Âu ở mùa giải sang năm. Tiền đạo người Pháp chính là cầu thủ đã ghi hai bàn trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham hôm thứ 7 vừa qua. Sau một sự khởi đầu không thật sự như ý, Everton đã trở lại nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của những ngôi sao như Saha. Cựu cầu thủ MU cũng cho biết, mục tiêu của anh sẽ là ghi được 20 bàn thắng trong mùa bóng năm nay.

Dù AC Milan mất điểm, Seedorf vẫn vui


Seedorf không thất vọng với trận hòa Lecce

Clarence Seedorf cho rằng anh và các đồng đội đã có một trận đấu xuất sắc mặc dù bị Lecce cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 11 Serie A cuối tuần qua. Đúng ra là AC Milan đã bị dẫn trước trong trận đấu với Lecce, nhưng bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, đội chủ sân San Siro đã có bàn thắng quân bình tỷ số vào những giây cuối cùng của trận đấu do công của Ronaldinho. Seedorf cũng cho rằng các trọng tài đã sai khi cho Lecce được hưởng quả phạt trực tiếp trong trận đấu này.

Essien so sánh Scolari với Mourinho

Tiền vệ người Ghana đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Libya với ĐTQG. Khi được hỏi về sự so sánh của cá nhân anh giữa Scolari và Mourinho trước đây, Essien cho biết, hai chiến lược gia này hoàn toàn giống nhau. Họ luôn đứng về phía các cầu thủ và cho họ biết rằng phải làm gì để có được chiến thắng. Hiện nay, HLV người Brazil đang rất mong Essien trở lại để có thể ổn định tuyến giữa của Chelsea.

Kewell được triệu tập trở lại ĐTQG

HLV Pim Verbeek của ĐT Australia đã lên danh sách 24 cầu thủ cho trận đấu với Bahrain ở Manama trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Á sẽ diễn ra vào thứ 4, ngày 19/11 tới đây. Sau khi có những màn trình diễn khá tốt trong màu áo Galatasaray, tiền vệ Harry Kewell đã được triệu tập trở lại. Cựu cầu thủ của Liverpool đã gặp phải rất nhiều chấn thương trong thời gian qua, nhưng đã lấy lại phong độ của mình và đây là phần thưởng xứng đáng cho anh.

Sir Alex không hài lòng với lịch thi đấu của Premiership


Sir Alex không thích lịch thi đấu của Premiership năm nay

HLV trưởng của MU, Alex Ferguson cho biết, ông không thể hài lòng với lịch thi đấu của giải ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Theo lịch thi đấu này thì sau khi có những cuộc so tài ở Champions League, Sir Alex và các học trò đều phải thi đấu xa nhà trong những trận đấu ở giải ngoại hạng tiếp đó. Theo chiến lược gia người Scotland, đây là một sự bất hợp lí và không hề có lợi cho đội bóng của ông. Hiện nay, MU đang xếp thứ 4 ở giải ngoại hạng với 7 điểm ít hơn Chelsea và Liverpool, những đội bóng đang dẫn đầu.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X