Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/10)

Thứ Sáu 10/10/2008 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diego Capel sẽ nghỉ một tháng vì chấn thương, trung vệ Jaap Stam tái ngộ cùng MU với tư cách là một tuyển trạch viên trong khi Gallas sẽ không ra sân trận gặp Romania vì chấn thương...

Capel nghỉ thi đấu trong một tháng

Capel sẽ phải nghỉ một tháng

Cầu thủ chạy cánh Sevilla Diego Capel sẽ phải ngồi ngoài khoảng một tháng sau khi gặp chấn thương cơ trong khi tập luyện đầu tuần này.Tiền vệ tài năng 20 tuổi này đã rút khỏi ĐTQG và đã trở lại Seville hôm thứ Ba rồi sau khi gặp chấn thương háng khi tập luyện cùng các đồng đội tại ĐTQG.Những kết quả kiểm tra mới nhất hôm qua đã khẳng định đã bị rách cơ khép cấp độ hai và theo đó Capel sẽ vắng mặt khoảng một tháng, theo lời các bác sỹ của Sevilla.Như vậy, Capel cũng sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Sevilla gặp Almeria, Malaga, Real Valladolid tại La Liga cùng VfB Stuttgart và có thể là cả Standard Liege tại UEFA Cup.


Stam gia nhập đội ngũ tuyển trạch viên của M.U

HLV Alex Ferguson vừa chỉ định cựu trung vệ của Manchester United, Jaap Stam vào vị trí tuyển trạch viên của CLB này. Trong thời gian tới, Jaap Stam sẽ nhận nhiệm vụ theo dõi những tài năng trẻ của Brazil. Đây được coi là một thị trường đầy tiềm năng của Quỷ đỏ. HLV Ferguson đang ươm mầm những tài năng trẻ như Anderson, Possebon … và ông cũng dành sự chú ý đặc biệt đến những “viên ngọc thô” của Xứ sở Samba .Mới đây nhất, tiền vệ mới 18 tuổi, Douglas Costa đã được M.U đưa vào tầm ngắm.

Rosina sẵn sàng trở lại

Được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Torino mùa bóng năm ngoái song cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Parma này lại không có được phong độ cao ở những trận đấu đầu mùa giải này. Sự sa sút của Rosina là một trong những nguyên nhân khiến CLB Torino không có được thành tích thi đấu như mong muốn và phải đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.“Dường như mùa giải năm nay chưa bắt đầu, cho đến trước khi dính chấn thương trong trận gặp Lecce tôi không thể tìm lại được được cảm giác chơi bóng như mùa giải trước. Tôi đang rất nóng lòng quay trở lại sân cỏ để cùng đồng đội đưa Torino vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng. Hiện giờ tôi đang rất sung sức và sẽ chơi với 100% phong độ của mình”, Rosina cho biết.

Emerson ủng hộ Ronaldinho

Tiền vệ Emerson vừa lên tiếng tán dương người đồng đội tại AC Milan, Ronaldinho vì quyết định từ chối trở về thi đấu cho ĐTQG Brazil để luyện tập cùng các cầu thủ AC Milan.Emerson tuyên bố trên Sky Sport anh hoàn toàn ủng hộ quyết định của Ronaldinho: “Hiện tại anh ấy đang rất sung sức và sẵn sàng chơi với 100% phong độ khi ra sân. Ronaldinho đã rất dũng cảm khi từ chối không trở về thi đấu cho ĐTQG, nhiều người phê phán điều này nhưng tôi tin rằng đây là một quyết định đúng.”

Montolivo muốn chứng tỏ mình

Tiền vệ Riccardo Montolivo đang hi vọng sẽ đáp lại sự tin tưởng của HLV Marcello Lippi khi triệu tập anh vào ĐTQG cho chiến dịch vòng loại World Cup 2010.Montolivo hồ hởi tuyên bố: “Thật tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG, tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự tin tưởng của HLV Lippi, được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV tài năng như ông ấy là điều tuyệt vời đối với bất cứ cầu thủ nào”. Đội tuyển Italia sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bungary vào ngày mai trước khi quay trở về sân nhà tiếp đón những vị khách Montenegro vào thứ Tư tuần sau.

Gallas không ra sân trận gặp Romania

Đội trưởng của Arsenal, William Gallas sẽ phải vắng mặt trong trận đấu hôm thứ 7 tới  giữa Pháp và Romania do bị căng cơ.Theo tin báo chí Pháo đăng tải hôm nay , Gallas đã bị căng cơ đùi hồi đầu tuần, tuy nhiên, Ban huấn luyện "những chú gà trống Gô loa" vẫn mong trung vệ 31 tuổi này có thế ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Romania. Song, FFF (Liên đoàn bóng đá Pháp) đã xác nhận cựu cầu thủ của Chelsea này không thể ra sân trong trận đấu vào ngày mai. Nhiều khả năng, người thay thế vị trí của Gallas là trung vệ hiện khoác áo Lyon, Jean-Alain Boumsong.

Bongda24h (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X