Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (22/8)

Thứ Sáu 22/08/2008 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea tiếp tục nâng giá Robinho, Juventus muốn đưa Ballack về với Del Alpi, Real "chồng" 25 triệu Euro để có Huntelaar,... là những tin chính trong bản tin chiều nay. Chúc quý độc giả những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ với những trận đấu hấp dẫn của giải ngoại hạng Anh.

Chelsea tiếp tục nâng giá Robinho

Hiện nay, giá của Robinho là 28,4 triệu bảng

Chỉ sau hai ngày không nhận được cái gật đầu của ban lãnh đạo Real về bản hợp đồng với Robinho, Chelsea đã quyết định tiếp tục nâng giá cho cầu thủ người Brazil này lên 28,4 triệu bảng (trước đó Chelsea đã nâng lên 25 triệu bảng so với con số 19 trước nữa). Lời đề nghị này lại một lần nữa được giám đốc điều hành Peter Kenyon đưa ra hôm qua. Thời gian vừa rồi, cựu giám đốc của MU đã phải "bay đi bay lại" Madrid - London rất nhiều lần để thương lượng với những người đồng nghiệp ở sân Bernabeu.

"Phong độ của Barry đáng thất vọng"

HLV Fabio Capello mới phát biểu rằng, những rắc rối trong vụ chuyển nhượng của Barry đến Liverpool đã khiến ảnh hưởng không tốt đến phong độ của anh. Ông đã rất thất vọng với những gì tiền vệ của Aston Villa thể hiện trong trận giao hữu hòa 2-2 với CH Séc vừa qua. Thậm chí giờ lại đến lượt Wenger muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Điều đó khiến Capello càng lo sợ đến những màn trình diễn sắp tới của người học trò xuất sắc trong màu áo ĐT Anh.

"Tôi không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Arsenal"

Hậu vệ người Pháp, Mikael Silvestre đã có những lời phát biểu đầu tiên trước báo giới, sau khi đồng ý gia nhập Arsenal hôm qua. Silvestre cho biết, anh rất vui mừng khi được thi đấu cho một đội bóng mạnh như Arsenal, và hy vọng sẽ đóng góp sức mình vào thành công chung của CLB. Silvestre cũng cho biết, anh đã trung thành với Man United trong vòng 9 năm qua, và giờ là lúc anh thể hiện sự trung thành với Arsenal và làm mọi việc để cống hiến cho "pháo thủ".

Juventus muốn đưa Ballack về với Del Alpi


Ballack sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea
vào mùa hè sang năm

Theo tờ Tuttosport, ban lãnh đạo CLB Juventus đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Michael Ballack. Tuy nhiên, họ sẵn sàng chờ đến mùa bóng năm nau để đạt được mục đích. Khi đó Ballack sẽ hết hạn hợp đồng ở Stamford Bridge. Ngay ở thời điểm này, Juve đã hứa sẽ trả cho tiền vệ người Đức số tiền 4,5 triệu Euro mỗi mùa giải. Hiện nay, Chelsea đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tài năng và chắc chắn là không có chỗ cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, với phong độ khá ổn định của cựu cầu thủ Bayern Munich, chắc chắn ban lãnh đạo Chelsea sẽ đề nghị Ballack một bản gia hạn hợp đồng trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè sang năm.

Hôm nay, bản hợp đồng của Sunderland và Ferdinand sẽ hoàn tất

Tất nhiên là Anton Ferdinand, chứ không phải là người anh Rio đang khoác áo MU, sẽ đến đầu quân cho Sunderland của HLV Roy Keane. Theo những thông tin mới nhất từ nước Anh, nội nhật trong ngày hôm nay, bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng giữa trung vệ của West Ham và đội bóng chủ sân The Light sẽ được ký kết. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 9 mà Sunderland thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hôm qua họ đã có sự phục vụ của David Healy (Fulham) với cái giá 2 triệu bảng.

Người đại diện của Senna gặp ban lãnh đạo Villarreal... đòi tiền 

Đúng hơn là Elí Coimbra đã có buổi gặp với những nhân vật chóp bu của Villarreal về việc tăng lương cho thân chủ của mình. Tranh thủ thời điểm đó, ông cũng phủ nhận những tin đồn rằng Senna muốn đầu quân cho Fenerbahce, nơi mà cựu HLV ĐQTG Tây Ban Nha, Luis Aragones đang huấn luyện. Coimbra cho biết, Senna không hề có ý định chuyển đến bất kỳ một CLB nào lúc này. Tuy nhiên, anh cũng muốn nhận được những sự hậu thuẫn về lương bổng xứng đáng hơn đối với công sức của mình. Hiện nay, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng trả cho tiền vệ quét này số tiền 2,5 triệu bảng cho mỗi mùa bóng, nhiều hơn những gì anh nhận được trong màu áo "Tàu ngầm vàng".

Real "chồng" 25 triệu Euro để có Huntelaar


Huntelaar sẽ đến Real?

Theo tin trên tạp chí Voetbal International của Hà Lan, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định đặt lên bàn chuyển nhượng số tiền 25 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang đá cho Ajax Amsterdam, Klaas-Jan Huntelaar. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ David Villa của Valencia và Didier Drogba từ Chelsea, chủ tịch Ramon Calderon đã quyết định tập trung tiền bạc vào đất nước của những chiếc cối xay gió. Tuy nhiên, ông và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN cũng nên biết rằng, không phải dễ dàng mà  lấy đi được một cầu thủ xuất sắc như vậy từ tay của HLV Marco Van Basten.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X