Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (1/7)

Thứ Ba 01/07/2008 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian... nhường chỗ cho bản tin Euro, giờ đây bản tin tổng hợp Bongda24h sẽ trở lại để tiếp tục phục vụ quý độc giả. Sau đây là những tin mới nhất trong bản tin ngày hôm nay.

Sir Alex chắc chắn về tương lai của Ronaldo



Sir Alex: “Ronaldo sẽ ở lại“

HLV trưởng của MU đã lên tiếng về tương lai của người học trò người Bồ Đào Nha. Ông cho biết, Ronaldo là một phần không thể thiếu trong kế hoạch ở mùa giải mới của ông, và Sir Alex cũng chắc chắn tiền vệ tài năng sẽ ở lại Old Trafford và sẽ còn tỏa sáng hơn những gì anh đã làm được ở mùa giải trước. Bên cạnh đó, "ngài máy sấy" cũng cho biết, ông cũng sẽ chỉ mua một hoặc hai cầu thủ trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Guiza sẽ đến Sunderland?

Ban lãnh đạo CLB Sunderland đã sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của tiền đạo Daniel Guiza ở mùa bóng mới. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã để lại những ấn tượng nhất định sau khi VCK Euro 2008 kết thúc. Hiện nay, ban lãnh đạo đội bóng chủ quản cho biết, giá của anh ít nhất là 10 triệu bảng. Ở một thông tin khác, tiền đạo người Trinidad và Tobago, Dwight Yorke đã ký thêm một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân The Light. Hiện nay anh đã 36 tuổi và đã không ít lần được ra sân trong màu áo Sunderland ở mùa bóng vừa qua.

Robbie Keane chán Tottenham

Tiền đạo người CH Ailen mới có một phát biểu khiến ban lãnh đạo Tottenham rất bất ngờ, đó là anh muốn đầu quân cho Liverpool ở mùa giải mới. Ngay lập tức, HLV Rafael Benitez cũng cho biết, ông đã sẵn sàng chi 5 triệu bảng, cộng thêm Peter Crouch để đổi lấy Robbie Keane. Tuy nhiên, HLV Juande Ramos đã lên tiếng rằng, ông sẽ không để Keane đi đâu hết. Nếu Liverpool muốn có anh, họ phải bỏ ra 20 triệu bảng.

Lehmann so sánh Torres với Henry



Torres ghi bàn thắng vào lưới Lehmann trong trận chung kết Euro

Có vẻ như vẫn... cay cú vì bị Torres làm tung lưới ở trận chung kết Euro vừa qua, nên thủ thành Jens Lehmann của ĐT Đức đã lên tiếng chê bai tiền đạo người Tây Ban Nha. Thủ môn 38 tuổi này cho biết, đúng là Torres đá khá hay, nhưng còn lâu cầu thủ này mới đạt được đến đẳng cấp của Thierry Henry.  Theo Lehmann, Henry là một huyền thoại không thể lu mờ ở giải ngoại hạng Anh, và Torres vẫn còn phải phấn đấu rất nhiều nếu muốn được như tiền đạo người Pháp. Hiện nay, thủ thành người Đức đã trở thành cầu thủ của đội bóng Stuttgart.

Alonso chưa quyết định tương lai

Thời gian gần đây, đang có những tin đồn về việc tiền vệ của Liverpool sẽ ra đi với mức chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng, nếu Gareth Barry đến với Anfield. Và đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha chính là Juventus. Tuy nhiên, khi phát biểu về việc này, Alonso cho biết, hiện nay anh đang trong kỳ nghỉ sau khi vô địch châu Âu cùng ĐT Tây Ban Nha, và không muốn bàn bạc bất cứ việc gì. Mọi chuyện sẽ được giải quyết sau khi anh kết thúc chuyến du lịch lần này.

Mourinho từ bỏ Lampard

Đích thân HLV người Bồ Đào Nha đã phát biểu rằng Inter sẽ không cố mua Lampard ở mùa giải năm nay nữa, mà có lẽ sẽ chuyển sang kỳ chuyển nhượng năm sau. Giải thích về vấn đề này, "người đặc biệt" cho biết, quyết định này được đưa ra không phải vì Inter không muốn có Lampard, mà là do Chelsea không muốn bán cầu thủ này, mặc dù họ mới có được sự phục vụ của Deco. Cựu HLV của Chelsea cũng cho biết, chắc chắn ở mùa giải năm sau Lampard sẽ là người của Inter. Còn mùa giải năm nay có lẽ là không khả thi.

MU... chia tay "vụ Benzema"



Benzema quá đắt so với dự định của MU

Mặc dù rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Pháp, Karim Benzema, ở mùa giải mới. Nhưng sau khi nhận được thách thức về giá cả do ban lãnh đạo CLB Lyon đưa ra, phía MU đã gần như từ bỏ ý định này. Theo những thông tin từ Pháp, đội chủ sân Gerland đã tuyên bố, họ sẽ chỉ để tiền đạo 20 tuổi ra đi nếu nhận được số tiền 60 triệu Euro (48 triệu bảng Anh). Giờ đây, có vẻ như HLV Alex Ferguson lại quay về với "sân nhà", khi hướng sự quan tâm đặc biệt đến Berbatov của Tottenham. Cái giá mà đội bóng thành London đưa ra là khoảng 35 triệu Euro.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X