Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24 (chiều 21/11)

Thứ Sáu 21/11/2008 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp về bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Terry khen thầy Capello


Capello đang nhận được sự thán phục từ các học trò

HLV Fabio Capello đã đem lại nụ cười cho cho bóng đá Anh trong ít nhất 11 tháng qua, nhưng ông vẫn ra sức bắt cá nhân các cầu thủ phải nỗ lực tập luyện để tiến bộ hơn nữa. Điều này được các cầu thủ đồng ý và Terry mới đây đã cất tiếng khen thầy. Terry nói: “Ông thường mắng mỏ cầu thủ nặng nề, nhất là lúc tập luyện. Hôm thứ 3 vừa rồi, chúng tôi tập để chuẩn bị cho trận đấu lớn vào ngày hôm sau với thái độ không tập trung lắm. Khi bóng lăn ra ngoài sân mà không ai chịu nhặt vào, ông tiến đến và nhìn thẳng vào tôi như muốn nói: Các anh đang là trò ngớ ngẩn hả. Ông luôn giữ mọi người ở trạng thái tập trung cao độ trong mọi trận đấu”.


Redknapp vẫn đặt niềm tin vào Gomes

Mặc dù đã mắc nhiều sai lầm kể từ đầu mùa giải đến nay nhưng thủ thành Heurelho Gomes vẫn được HLV Harry Redknapp tin tưởng.Nhà cầm quân lão luyện người Anh khẳng định: “Gomes là TM số 1 của Tottenham và anh ấy phải thể hiện sao cho xứng với những gì mọi người đang kỳ vọng. Chúng ta vẫn phải đặt niềm tin vào Gomes. Mặc dù từng mắc sai lầm trầm trọng ở cuối tuần qua nhưng tôi tin Gomes vẫn là một TM đẳng cấp. Tính cách của anh ấy cũng thật mạnh mẽ. Hy vọng cậu học trò của tôi sẽ trở lại phong độ tốt nhất vào cuối tuần này”.

Palermo lo lắng với nạn chấn thương

Những cổ động viên của CLB Palermo đang rất lo lắng cho đội bóng “con cưng” trong cuộc đối đầu sắp tới với Bologna ở Serie A vì những chấn thương đang “tàn phá” đội hình chính Rosanero.Vòng 13 Serie A dường như không phải là thời điểm thuận đối với các học trò của HLV Davide Ballardini, bên cạnh việc phải thi đấu trên sân khách nạn chấn thương khiến đội hình Palermo thiếu trước hụt sau. Cặp tiền vệ Roberto Guana và Fabio Liverani chỉ hoàn thành được một phần của bài tập hôm qua (20/11) vì vẫn còn đau, khả năng ra sân của thủ thành 41 tuổi, Marco Amelia còn là dấu hỏi, hai hậu vệ Frederico Balzaretti và Cesare Bovo cũng sẽ không thi đấu ở trận đấu tới. Tất cả những sự vắng mặt này khiến chiến lược gia 44 tuổi người Ý phải chắp vá tạm bợ bằng cách đẩy Simon Kjaer (hoặc Hernan Dellfiore) vào đá cùng Ciro Capuano.

Agüero đã trở lại luyện tập cùng Atlético

 Aguero đã sẵn sàng trở lại

Tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero của Atlético Madrid đã trở lại luyện tập cùng đồng đội sau khi nhận được tin vị hôn thê của anh, Giannina Maradona ra viện khỏe mạnh.Aguero buộc rút lui khỏi danh sách các cầu thủ Argentina tham gia trận giao hữu với Scotland vừa qua vì phải trở về thăm vị hôn phu Giannina nhập viện do gặp vấn đề với kỳ sinh nở. Tuy nhiên sau khi nhận được thông tin hai mẹ con ra viện trong tình trạng sức khỏe tốt, El Kun đã trở về khu tập luyện của Atlético Madrid cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Numancia diễn ra vào Chủ Nhật này


Juventus quan tâm đến ngôi sao trẻ của Rennes

Theo thông tin vừa được tờ L'Equipe đăng tải, tiền vệ Fabien Lemoine của Rennes đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.Tiền vệ sinh năm 1987 của Rennes đang có được một phong độ tuyệt vời trong màu áo của CLB nước Pháp, chính những màn trình diễn trên sân cỏ đã giúp anh lọt vào mắt các tuyển trạch viên của Bà Đầm Già. Thông tin trên tờ L'Equipe cho biết khả năng ngôi sao trẻ của Ligue 1 sớm gia nhập đội bóng của HLV Ranieri vào mùa hè năm sau là rất cao.

Arshavin phủ nhận được Real quan tâm

Theo một số nguồn tin, BLĐ CLB Real Madrid rất muốn đưa về Bernabeu tiền vệ Andrei Arshavin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mặc dù vậy BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa đưa ra hành động cụ thể nào chứng tỏ họ quan tâm đến cầu thủ của CLB Zenit St Petersburg. Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Arshavin là Dennis Latcher xác nhận: “Nhiều đội bóng ở Anh, Italia và Tây Ban Nha muốn có được sự phục vụ của thân chủ tôi. Real Madrid cũng nằm trong số đó, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cả".

Bongda24h
( tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X