Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24 (chiều 17/11)

Thứ Hai 17/11/2008 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Inter "hét giá" Crespo

Crespo liệu có đáng giá tới 8 triệu bảng?

Trước những thông tin đội bóng hoàng gia TBN muốn có tiền đạo người Argentina, mới đây ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro đã lên tiếng khẳng định 8 triệu bảng là giá của Crespo.Hernan Crespo hiện đang là người thừa tại sân San Siro, anh gần như không có cơ hội ra sân vì trong tay Mourinho sở hữu rất nhiều tiền đạo đang đạt phong độ rất tốt. Hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Chelsea sẽ hết hạn vào tháng Sáu và anh cũng đang muốn được ra đi vì không tìm được chỗ đứng trong đội hình HLV Bồ Đào Nha. Crespo là một giải pháp phù hợp cho Real vào lúc này, tiền đạo này có rất nhiều kinh nghiệm, lại có thể thi đấu tại Champions League do không có tên trong danh sách cầu thủ Inter tham dự giải đấu này. Tuy nhiên cái giá 8 triệu bảng mà đội chủ sân đưa ra sẽ làm chùn chân Real Madrid, vì với giá đó Kền kền trắng hoàn toàn có thể mang về sân Bernabeu một tiền đạo tốt hơn rất nhiều.


Calderon yêu cầu sa thải Schuster

Chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon đang rất giận dữ với thất bại gần đây nhất của Kền kền trắng đã quyết định phải sa thải HLV đương nhiệm Bernd Schuster.Trong cơn phẫn nộ, Calderon đã yêu cầu vị chiến lược gia người Đức phải từ chức ngay lập tức. Hai vị quan chức cấp cao của Real là Pedja Mijatovic và Miguel Angel Portugal hiện đang tiến hành phỏng vấn các ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV, theo danh sách đã được rút gọn xuống còn 3 người. Rất nhiều khả năng, Schuster sẽ bị sa thải trước trận đấu cuối tuần này giữa Real và Recreativo Huelva.

Scolari muốn có thêm một tiền đạo

HLV Chelsea Luiz Felipe Scolari đang muốn mua thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ông phát biểu: “ Thật tuyệt nếu có được những cầu thủ do mình chọn lựa. Tôi sẽ có thêm sự lựa chọn vì nhiều khi tôi chỉ có khoảng 15, 16 cầu thủ để lên đội hình. Khi tôi có Drogba, Anelka, Di Santo cộng thêm một số tiền đạo khác thì sự lựa chọn sẽ dễ dàng hơn nhiều so với lúc chỉ có 1 cái tên trong tay. Chính vì thế tôi đang cần thêm tiền đạo cho kế hoạch của mình”.

Mourinho muốn có Tevez

Mourinho đang quan tâm tới Tevez

Sau Real Madrid, đến lượt Inter Milan đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo hiện đang khoác áo CLB M.U, Carlos Tevez. Được biết, Tevez là cầu thủ thuộc quyền sở hữu của công ty Media Sports Investments (MSI), anh đang thi đấu cho M.U theo dạng hợp đồng cho mượn. Theo thông tin vừa được tờ The People cho đăng tải, HLV Jose Mourinho của Inter Milan đánh giá rất cao Tevez, ông đã liên hệ với Kia Joorabchian (người đứng đầu MSI) để bàn về khả năng hợp tác với chân sút người Argentina vào mùa Hè năm sau (thời điểm Tevez kết thúc hợp đồng với Quỷ đỏ).

Mido muốn gắn bó với Middlesbrough

Tiền đạo Mido khẳng định anh muốn được tiếp tục gắn bó sự nghiệp cầu thủ với Middlesbrough.Theo một số thông tin từ báo giới, Mido đã tự ý trở về Ai Cập để chữa trị chấn thương mà không được phép của Middlesbrough. Tuy nhiên, HLV Southgate đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò bằng lời phủ nhận những tin đồn trên. Nhà cầm quân này khẳng định việc Mido trở về Ai Cập là theo sự cho phép của BLĐ. Có thể tình cảm mà ông thầy dành cho chính là động lực khiến Mido đặt quyết tâm gắn bó với Boro: “Tôi tôn trọng mọi người tại Riverside. Cảm nhận được tham vọng và quyết tâm của Middlesbrough nên tôi đã quyết định gia nhập CLB này. Tôi muốn được trở thành một phần quan trọng của đội bóng”.


Sagnol có khả năng phải giải nghệ sớm

Cựu cầu thủ CLB Monaco đã không tham gia bất cứ trận đấu nào kể từ thất bại 4-2 của đội tuyển Pháp trước Hà Lan ở Euro 2008. Trong lần xuất hiện trên chương trình TF1 gần đây Sagnol thừa nhận anh đang lo sợ sẽ phải giải nghệ sớm vì chấn thương gót chân. “Sau một thời gian nghỉ ngơi tôi đã luyện tập trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới song vết thương cũ tái phát khiến mọi kế hoạch ban đầu phải hủy bỏ. Các bác sĩ cho biết tôi phải tiến hành phẫu thuật do đó thời gian hồi phục sẽ lâu hơn. Điều sợ nhất hiện nay là chưa biết chính xác khi nào tôi mới có thể quay lại sân cỏ. Nếu đến tháng 5 năm sau vẫn không chơi bóng được tôi sẽ giải nghệ sớm”, tuyển thủ Pháp cho biết.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X