Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24 (chiều 12/11)

Thứ Tư 12/11/2008 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đây là những tin mới nhất trong bản tin chiều nay của chúng tôi. Chúc quý vị một buổi chiều và tối hạnh phúc!

FA vẫn muốn ĐTQG đá với Tây Ban Nha

Ban lãnh đạo FA đã "có lời" với những người đồng nhiệm bên phía LĐBĐ Tây Ban Nha về trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/2 sắp tới giữa hai ĐT nước này. Sau khi có một số ý kiến cho rằng ĐT Anh sẽ không chấp nhận thi đấu ở Bernabeu, vì một số cầu thủ của họ đã từng phải nhận những lời lẽ xúc phạm và phân biệt chủng tộc ở trận đấu gần đây nhất ở sân bóng này. Tuy nhiên, FA đã phủ nhận điều đó và cho biết hai đội vẫn sẽ thi đấu theo yêu cầu của HLV Capello.


Capello vẫn muốn ĐT Anh thử sức với Tây Ban Nha

Kinnear có nguy cơ nhận án phạt

Trong trận đấu giữa Fulham và Newcastle, trọng tài Martin Atkinson đã cho các cầu thủ Fulham được hưởng quả đá phạt trực tiếp khiến đội bóng này có chiến thắng trước Newcastle. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Kinnear đã có những phản ứng thái quá đối với trọng tài chính và đã phải nhận giấy gọi của ban kỷ luật FA. Kinnear có thời gian 1 tuần để giải thích về hành động của mình. Điều này là một trong những yếu tố để đánh giá vị HLV này có phải nhận án phạt của FA hay không.

Mourinho muốn có Malouda?

Theo tin trên tờ Tuttosport, HLV Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trong số đó có tên của Florent Malouda của Chelsea. Đây là cầu thủ mà chính Mourinho đã đưa về với The Blues từ Lyon từ khi còn tại vị. Mặc dù vậy, kể từ khi chuyển đến Chelsea, dưới thới Mourinho, Malouda không thường xuyên được trọng dụng giống như khi anh được dẫn dắt bởi Scolari. Vậy mà giờ đây chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại muốn đưa tiền vệ này về với Inter Milan.

Sir Alex ngắm nghía Xavi

HLV người Scotland đã tuyên bố rằng, ông muốn đưa "cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2008" Xavi Hernandez để tăng cường tuyến giữa cho MU. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Barca đã từng phát biểu trên trang web của Barcelona rằng, mong ước của anh là được kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Mặc dù vậy, hiện tại ban lãnh đạo Barca vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Hơn nữa có một số nguồn tin cho biết, họ sẵn sàng để Xavi ra đi với cái giá 7 triệu Euro.


Xavi - mục tiêu của Sir Alex

Ronaldinho muốn học cách đá phạt của Beckham

Tiền đạo người Brazil, Ronaldinho cho biết, anh đang rất mong chờ ngày Beckham sẽ chính thức khoác áo AC Milan và hứa sẽ cố gắng hết sức để tạo điều kiện giúp cầu thủ này hòa nhập thật nhanh với đội bóng. Ronaldinho cũng tiết lộ rằng anh rất thích phong cách thi đấu của Beckham, đặc biệt là những cú đá phạt "thần sầu" của tiền vệ người Anh, và quyết tâm sẽ học hỏi thêm kinh nghiệm từ những pha sút phạt có độ chuẩn xác rất cao đó.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X