Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng trong ngày (11/6)

Thứ Tư 11/06/2008 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Calderon không quan trọng đến tiền mua Ronaldo, Huntelaar muốn chơi cho Real, Barca bị Chivu từ chối thẳng thừng,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều nay của chúng tôi. Chúc quý độc giả những giờ phút thoải mái!

"Tiền mua Ronaldo không thành vấn đề"


Không biết khi nào Real mới từ bỏ ý định có Ronaldo

Đó là phát biểu mới đây của chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid. Ông vẫn tỏ ra rất hồ hởi khi nói về bản hợp đồng chuyển nhượng với Ronaldo của Manchester United, mặc dù mới đây ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã đâm đơn kiện lên FIFA về những tiếp cận trái phép của Real với cầu thủ của họ. Để "phản pháo" lại việc này, Calderon cho rằng MU nên tự hào vì có những đội bóng lớn muốn có cầu thủ của họ, và khi cầu thủ đó muốn ra đi thì nên tạo điều kiện để họ có một môi trường bóng đá tốt nhất cho mình. Còn về vấn đề tiền nong, Calderon cho biết, Real đã từng đưa Zidane về với Bernabeu với cái giá 47 triệu bảng (vẫn là kỷ lục cho đến thời điểm này), và họ đã không sai lầm về quyết định đó. Cái quan trọng không phải là tiền nong, mà là hiệu quả của bản hợp đồng đó. Có vẻ như càng ngày Real càng quyết tâm có được "viên ngọc Bồ".

Boro muốn có "cục cưng" của Paris Saint Germain
 


Tham gia

Huntelaar muốn chơi cho Real Madrid

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Hà Lan đã thừa nhận rất muốn được khoác lên mình chiếc áo thi đấu của CLB Real Madrid trong mùa giải mới. Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu cũng đã có những buổi tiếp xúc với những người đồng nghiệp bên phía CLB Ajax để bàn bạc về vấn đề này trong mùa giải vừa qua, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến thống nhất. Nếu như gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Huntelaar sẽ hội ngộ với những cầu thủ đồng hương như: Van Nistelrooy, Robben, Sneijder. Hiện nay, Huntelaar đang cùng các đồng đội thi đấu ở VCK Euro 2008 ở Áo và Thụy Sỹ trong màu áo ĐT Hà Lan. Đội tuyển của họ đã có trận mở màn cực kỳ ấn tượng, sau khi đánh bại ĐKVĐ thế giới Italia với tỷ số 3-0.

Barca bị Chivu từ chối thẳng thừng


Chivu đang rất phấn khích được thi đấu dưới thời Mourinho

Mặc dù đang cùng các đồng đội làm nhiệm vụ trong khuôn khổ VCK Euro 2008 ở Áo và Thụy Sỹ, nhưng Chivu vẫn rất quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình ở cấp CLB. Theo như những gì hậu vệ này cho biết, đích thân "tân HLV trưởng" của Barca, Guardiola đã nói chuyện với anh về một vụ chuyển nhượng sang Nou Camp, nhưng Chivu đã thẳng thừng từ chối. Anh cho biết trong thời điểm hiện tại không hề muốn đá cho CLB nào ngoài Inter Milan. Cầu thủ người Rumania còn đặc biệt phấn khích khi chuẩn bị được dẫn dắt bởi HLV Mourinho, người mới ký hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Liverpool chuẩn bị tiền để... rước Barry

Ban lãnh đạo Liverpool tuyên bố, họ đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 15 triệu bảng để đưa tiền vệ đội trưởng của Aston Villa về sân Anfield. Về phần đội bóng của HLV Martin O'Neill, họ đã cho biết, Barry ít nhất cũng phải đáng giá như tiền vệ Mascherano, người đã gia nhập The Kop với cái giá 18 triệu bảng hồi tháng 1 vừa qua. Như vậy là Barry vẫn chưa biết chính xác tương lại của mình. Không hiểu anh có thực hiện được ước mơ chơi bóng ở Champions League, sau 10 năm phục vụ trong màu áo đội bóng thành London. 

Càng ngày Fabregas càng... kết Villa



Fabregas muốn sát cánh của David Villa trong màu áo Arsenal


Trước đây, tiền vệ của Arsneal đã từng tuyên bố, anh rất muốn được sát cánh với người đồng đội trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha trong thành phần CLB chủ sân Emirates. Và đến bây giờ, sau những gì được chứng kiến trong trận đấu với ĐT Nga hôm qua, Fabregas càng thể hiện thêm mong muốn của mình, và muốn ngay trong mùa giải mới sẽ được thấy David Villa khoác áo đội bóng thành London. Tuy nhiên, nếu như Villa thi đấu xuất sắc trong kỳ Euro lần này, cơ hội để anh chia tay Valencia là rất khó. Chắc chắn là họ sẽ giữ anh thêm vài mùa giải nữa, hoặc sẽ chỉ đồng ý bán với một cái giá không dễ chịu chút nào.
  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X