Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 25/8

Thứ Hai 25/08/2008 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roy Keane lên tiếng về vụ Berbatov, Santa Cruz gia hạn hợp đồng với Blackburn, Liverpool săn Downing...là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng sáng 25/8

Keane: hãy để Berbatov ra đi

Berbatov trên đường tới MU?

HLV Roy Keane đang là nhân vật mới nhất đưa ra ý kiến của mình về tương lai của Dimitar Berbatov khi cho rằng Tottenham không nên cố gắng giữ chân tiền đạo người Bulgaria này.

Dimitar Berbatov hiện đang là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến sân Old Trafford. Trong khi đó, dù rất cố gắng giữ chân tài năng của mình nhưng có vẻ như những cố gắng của Tottenham đã gần như không có tác dụng khi Berbatov đã vắng mặt trong cả 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League.

Phát biểu trước báo giới, HLV Roy Keane cho biết: “Nếu một cầu thủ không còn muốn tiếp tục thi đấu cho CLB của tôi, tôi biết mình phải làm gì. Tôi sẽ để anh ta đến bất kỳ đâu mà anh ta muốn. Như tôi vẫn nói, không có một người nào quan trọng bằng lợi ích của CLB”.

Primus sang Charlton

Hậu vệ của Portsmouth, Linvoy Primus đã chính thức chuyển sang chơi cho Charlton Athletic theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Trên website chính thức của Charlton, HLV Alan Pardew thổ lộ: “Primus là một cầu thủ cũ của chúng tôi, các CĐV vẫn yêu mến anh ấy. Tôi hy vọng kinh nghiệm và chuyên môn của cầu thủ này sẽ tăng thêm sự chắc chắn cho hàng hậu vệ Charlton”.

Pennant quyết tâm ở lại Anfield

Mặc dù đang bị HLV Rafa Benitez rao bán để kiếm tiền cho những mục tiêu mới của Liverpool nhưng tiền vệ Jermaine Pennant vẫn tỏ ra tin tưởng vào tương lai của mình tại Anfield.

Trên tờ The People, Pennant cho biết: “Ở Liverpool tôi vẫn có cơ hội được ra sân chơi bóng trong đội hình chính song những chấn thương đã khiến tôi phải rời xa sân cỏ một thời gian dài. Do vậy tôi sẽ nỗ lực hết sức để lấy lại niềm tin của HLV và người hâm mộ sau khi hoàn toàn bình phục”.

Hiện có tin Blackburn đang liên hệ với Liverpool để nhanh chóng mang Pennant về và coi đây như là một sự thay thế cho David Bentley - cầu thủ vừa rời sân Ewood Park để tới Tottenham.

 The Kop theo đuổi Downing

 Trước khi mùa chuyển nhượng đóng cửa, BLĐ Liverpool đang rất khẩn trương mang về sân Anfield một tân binh nữa. Sau mục tiêu Gareth Barry và Albert Riera, nay HLV Benitez đã chuyển sự chú ý sang tiền vệ Stewart Downing của Middlesbrough.

Vừa qua, Liverpool đã chính thức hỏi mua Riera với mức giá 8 triệu bảng nhưng dường như HLV Benitez vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng dành cho Middlesbrough đã một lần nữa thể hiện quyết tâm có được một tiền vệ cánh chất lượng của chiến lược gia người TBN.

Santa Cruz gia hạn hợp đồng với Blackburn

HLV Paul Ince cho hay tiền đạo Roque Santa Cruz đã ký hợp đồng mới với CLB Blackburn Rovers.

Chân sút người Paraguay đã có mùa giải thành công trong màu áo của “những bông hồng” với 19 bàn thắng ghi được sau khi rời khỏi Bayern Munich năm 2007. Bởi vậy, trong mùa hè này, Cruz là “đối tượng” săn đuổi hàng đầu của các đội bóng khác, điển hình là Manchester United. Song với mục địch giữ lại cây ghi bàn xuất sắc của mình, BLĐ Blackburn đã đề nghị cầu thủ 27 tuổi này gia hạn hợp đồng với sân Ewood Park. Và hôm nay (24/08), tiền đạo cao 1m87 này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng của tân HLV Paul Ince.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X