Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng (chiều 28/7)

Thứ Hai 28/07/2008 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lyon quan tâm đến Milito, Gravesen ở lại Celtic, Newcastle hỏi mua Baptista…là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng Bongda24h (chiều 28/7)

Lyon quan tâm đến Milito

D.Milito đlọt vào tầm ngắm của Lyon

Những nhà đương kim vô địch nước Pháp đang cần tìm một tiền đạo đẳng cấp để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới và đặc biệt là tăng cường sức mạnh để đủ sức cạnh tranh ở đấu trường khốc liệt Champions League. Báo chí Pháp cho biết Bernard Lacombe chuyên gia phụ trách về vấn đề chuyển nhượng của chủ tịch Jean-Michel Aulas rất muốn đưa tiền đạo Diego Milito về sân Stade de Gerland và một kế hoạch để có được chữ ký của tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Real Zaragoza đã hình thành. Mặc dù "làm mưa làm gió" ở giải quốc nội nhưng Lyon vẫn chưa có thành tích nào đáng kể ở đấu trường châu Âu vì vậy tân HLV Claude Puel đang muốn CLB mạnh tay mua sắm.

 Gravesen tiếp tục ở lại Celtic

Bất chấp việc HLV Gordon Strachan đã tuyên bố tiền vệ Thomas Gravesen sẽ không có cơ hội ra sân trong màu áo Celtic, cầu thủ 32 tuổi người Đan Mạch vẫn không có ý định tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Thông tin trên vừa được John Sivebaek, đại diện của Gravesen tiết lộ. ‘Hợp đồng giữa thân chủ tôi và Celtic vẫn còn hiệu lực, anh ấy dự định sẽ ở lại để hoàn thành bản thỏa thuận đó. Thomas cảm thấy hạnh phúc ở Celtic và cũng không thấy có đội bóng nào đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cậu ta. Tất nhiên là Thomas muốn được chơi bóng, nhưng quyết định thuộc về HLV. Trong hoàn cảnh hiện nay, dường như thân chủ tôi sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Thomas là một cầu thủ đẳng cấp, thật đáng tiếc khi anh không được trao cơ hội lần thứ hai”.

 Betis săn đuổi sao trẻ người Pháp

Ngôi sao trẻ người Pháp, Jimmy Briand (Rennes) hiện là mục tiêu săn đuổi của Real Betis. HLV Paco Chaparro của Betis đang lên kế hoạch mua về tiền đạo hứa hẹn mới 22 tuổi của Rennes, dù mức giá 10 triệu euro có thể là vấn đề với CLB đang gặp khó khăn về tài chính. Briand đã ghi được 7 bàn thắng trong tổng số 37 trận khoác áo Rennes mùa trước, từng được PSG liên hệ với lời đề nghị 8,5 triệu euro (15% trong số đó thuộc về Briand). Có tin Rennes sẵn sàng đáp ứng số tiền 10 triệu euro mà Betis đưa ra và HLV Chaparro có thể sẽ bán tiền đạo Rafael Sobis để lấy tiền mua Briand.

Newcastle hỏi mua Baptista

Baptista từng có cuộc phiêu lưu tại PL trong màu áo Arsenal

 Để củng cố hàng công cho mùa giải mới, Newcastle vừa đề nghị Real Madrid nhượng lại Julio Baptista với giá 7 triệu Bảng. Hiện phía đội bóng  thành Madrid vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho lời đề nghị này, song nhiều khả năng, họ sẽ không chấp nhận mức giá rẻ như vậy đối với cầu thủ từng được họ đưa về với cái giá trên 30 triệu Euro. Baptista đã từng có một cuộc phiêu lưu ngắn ngủi sang Arsenal nhưng chỉ sau 1 mùa bóng anh lại quay trở lại sân Bernabeu và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị

Osasuna muốn có Soldado

CLB Osasuna sẵn sàng ký hợp đồng với Roberto Soldado nếu như tiền đạo này không đồng ý tới Getafe. Trong vài tuần qua, Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã tiếp xúc với BLĐ Getafe về tương lai của tiền đạo Roberto Soldado. Nhưng cho đến nay mọi chuyện vẫn đang bế tắc bởi chân sút 23 tuổi này không muốn tới sân Coliseum Alfonso Perez. Trong khi đó, một CLB khác ở La Liga là Osasuna cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha này. Los Rojillos sẵn sàng bỏ ra 8 triệu euro để đưa Soldado quay lại sân Reyno de Navarro.

Bongda24h(tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X