Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (tối 4/7)

Thứ Sáu 04/07/2008 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter lại bị từ chối trong một vụ chuyển nhượng khác, Man City muốn câu trả lời dứt khoát từ Ronaldinho, Spartak lắc đầu về trường hợp của Roman Pavlyuchenko, Senna ở lại Villarreal,...là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất chúng tôi muốn gửi tới các bạn trong tối 4/7.

* Inter bị Bayern lắc đầu từ chối vụ Schweinsteiger


Kể từ khi tới Italia, có vẻ như Jose Mourinho vẫn chưa được suôn sẻ cho lắm trong các thương vụ trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lực lượng cho những tham vọng trong mùa giải mới của Inter Milan mang thương hiệu. Vụ Lampard, Quaresma hay Mancini vẫn chưa đi đến đâu. Và theo một số thông tin mới nhất, Nerazzurri đã bị "Hùm xám" Bayern từ chối thẳng thừng ngay khi vừa mới đề cập đến trường hợp của tiền vệ 23 tuổi, Bastian Schweinsteiger dù cho giám đốc thể thao, Marco Branca đã mất công bay đến tận nước Đức. Schweinsteiger đã trải qua một mùa giải tồi tệ cùng Bayern Munich nhưng tại Euro 2008, anh đã chơi tương đối tốt (ghi bàn trong trận tứ kết và bán kết) nên dĩ nhiên, Bayern muốn giữ chân tiền vệ này càng lâu càng tốt. Ngoài Inter thì Juventus, Milan hay Chelsea cũng rất quan tâm đến Schweinsteiger.

* Manchester City ra thời hạn cho Ronaldinho

Man xanh vừa đưa ra lời "cảnh báo" cho Ronaldinho và người đại diện rằng họ không còn muốn chờ đợi thêm nữa và hy vọng sớm nhận được câu trả lời dứt khoát từ phía tiền đạo người Brazil. Kể từ khi nhận được thông tin Ronaldinho không có trong kế hoạch của tân HLV Barcelona, Josep Guardiola cho mùa giải mới, Manchester City chính là đội bóng máu me nhất muốn có sự phục vụ của Ronnie. Nhưng để nhận được cái gật đầu của tiền đạo tài hoa này không phải là công việc dễ dàng nhất là khi hết Chelsea rồi đến AC Milan "úp mở" về khả năng chiêu mộ Ronaldinho. Rõ ràng, Man City trở nên quá đuối trong cuộc đua này dù rằng họ tỏ ra rất kiên trì. Nhưng cái nào cũng có giới hạn của nó. Chủ tịch Gary Cook đã tuyên bố trên tờ Daily Mail với đại ý là Ronaldinho cần bộc lộ rquan điểm của mình trong thời gian sớm bởi Man City sẽ không tiếp tục chờ đợi trong mòn mỏi nữa.

* Spartak khước từ lời đề nghị dành cho Roman Pavlyuchenko


Đội bóng nước Nga vừa tiết lộ đã "bỏ ngoài tai" lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ một CLB giấu tên của nước Anh dành cho tiền đạo Roman Pavlyuchenko. Nhưng chắc chắn không phải là Manchester United hay Chelsea (những đội được báo chí đồn là rất quan tâm đến cầu thủ này) bởi Spartak đã bật mí rằng đó không phải là đội bóng sẽ chơi ở Champions League mùa sau. Nhiều khả năng, Tottenham chính là cái tên "bí hiểm" đó vì tiền đạo chủ lực của họ, Dimitar Berbatov đang bị theo đuổi ráo riết và một phương án dự phòng là điều mà HLV Juande Ramos cần tính đến. Hẳn các CĐV của tuyển Anh không thể nào quên Pavlyuchenko, cầu thủ đã 2 lần chọc thủng lưới "Tam sư", góp phần vào thảm cảnh ĐT Anh phải ngậm ngùi xem Euro 2008 qua ... tivi. Ngoài ra, ở VCK tổ chức ở Áo và Thụy Sĩ, Pavlyuchenko đã chơi khá tốt và là trung phong cắm số 1 trong đội hình của Hiddink lọt vào tới bán kết giải đấu này. 

* Avram Grant "gửi lời" tới Scolari

Cựu HLV của Chelsea, Avram Grant, người bị sa thải hồi tháng 5 sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Manchester United, đã gửi vài lời "thống thiết" tới người kế nhiệm Scolari. Ông nói: "Bản thân tôi rất thích ông ấy, cả ở trên sân cỏ hay ngoài đời. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất. Nhưng sẽ không lâu để Scolari nhận ra mình sẽ bị đối xử như thế nào. Có thể ông ấy cũng hoàn thành tốt công việc như tôi đã làm được ở mùa giải năm ngoái. Và ai cũng thấy, dù có như vậy, tôi vẫn không giữ nổi vị trí của mình". Dường như Grant cố tình quên một điều hiển nhiên là với vị chủ tịch quyền lực Abramovich, chỉ có những chiếc cúp danh giá (đặc biệt là Champions League) mới có giá trị. Còn kể cả có đứng thứ 2 cũng là đồng nghĩa với thất bại.

* Marcos Senna tiếp tục gắn bó với Villarreal


Cầu thủ gốc Brazil, máy quét của "những chú bò tót", người đã có những đóng góp thầm lặng cho nhà vô địch Euro 2008 dù không quá nổi bật như Casillas hay Xavi, Marcos Senna đã quyết định ở lại "Tàu ngầm vàng" Villarreal, đội bóng đã giúp anh vươn tới đỉnh cao. Anh được coi là tiền vệ trụ xuất sắc nhất Euro và thuộc vào loại hàng đầu châu Âu hiện nay. Sau giải đấu này, Senna đã được không ít đội bóng chú ý đến nhưng tình cảm của anh chỉ dành trọn cho Villarreal. Senna cho biết sẽ gặp chủ tịch Villarreal vào thứ 3 tuần tới để nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa. Thông tin này chắc hẳn sẽ làm không ít CLB "rầu lòng". Nếu muốn có sự phục vụ của Senna, họ sẽ phải chấp nhận chi ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 36 triệu Euro bởi Villarreal cũng chẳng dại gì mà đẩy đi ngôi sao của mình.

* Everton liên tiếp bị "phỗng tay trên"

HLV David Moyes của đội bóng vùng Merseyside, Everton đang tính đến phương án điều chỉnh lại kế hoạch chuyển nhượng khi mà liên tiếp 2 cái tên họ đang nhắm tới có nguy cơ rơi vào tay đội bóng khác. Đầu tiên là tiền vệ trụ người Thổ Nhĩ Kỳ, Mehmet Aurelio, cầu thủ chơi khá hay ở Euro 2008 vừa rồi. Aurelio đã hết hạn hợp đồng với Fenerbahce và cánh cửa đến nước Anh đã mở rộng nếu không có "kẻ phá bĩnh" Real Betis nhảy vào cuộc với một bản hợp đồng hấp dẫn hơn Everton. Sau đó đến trường hợp của Orlando Engelaar, một phát hiện của Hà Lan và cũng nổi lên từ Euro 2008. CLB Schalke của Đức đã giành được Engelaar nhờ dám chi ra số tiền rơi vào khoảng 6-8 triệu Euro, điều mà Everton đã không bằng được. Sau khi Lee Carsley tới Birmigham hồi đầu mùa hè, thì việc bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm được coi là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Anh trong giai đoạn này.

* David Suazo "hút hàng"

Tiền đạo người Honduras và từng gây ấn tượng cho cả Serie A trong màu áo Cagliari đã trở thành "người thừa" ở Giuseppe Meazza sau khi Mourinho tiếp quản chiếc ghế HLV tại đây. "Người vĩ đại" đã đưa Suazo vào danh sách cần đẩy đi và ngay lập tức đã có không ít đội bóng ở Italia ngỏ ý muốn thu nạp cầu thủ này. Tiêu biểu trong số đó là Sampdoria và Torino. Không có vị trí ở một đội bóng lớn như Inter nhưng khả năng Suazo tỏa sáng ở các CLB nhỏ hơn là khá cao như khi anh còn thi đấu cho Cagliari.

* Middlesbrough có được một tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan

Boro vừa công bố rộng rãi rằng họ đã chính thức có được tiền đạo hứa hẹn mới 20 tuổi, Marvin Emnes từ CLB Sparta Rotterdam của Hà Lan. Emnes có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công, có kỹ thuật cơ bản, tốc độ và thể lực tốt. Mùa giải vừa qua, Emnes đã ghi được 8 bàn dù chỉ ra sân thi đấu có 10 trận. Hiện Emnes là cầu thủ thuộc đội U-20 của Hà Lan. Mức phí chuyển nhượng mà Middlesbrough phải trả rơi vào khoảng 4 triệu Euro (3,2 triệu bảng).

  • Mai Ngọc
     

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Xem thêm
top-arrow
X