Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng ngày 31/7)

Thứ Năm 31/07/2008 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bentley tới Tottenham, Ben Haim tới Man. City hay Malbranque tới Sunderland. Đó chính là những thông tin mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa hè trong sáng ngày hôm nay.

Malbranque chính thức là người của Sunderland

Steed Malbranque là cầu thủ thứ 3 của Tottenham chuyển đến Sunderland trong mùa hè này. Vậy là 3 trong 4 hợp đồng có tổng trị giá 23 triệu bảng của Sunderland với Tottenham đã được thực hiện. Hai cái tên đã cập bến The Lights là Chimbonda và Tainio. Cái tên còn lại là Kaboul vẫn chưa thống nhất với Sunderland những điều khoản cuối cùng. Ngay sau khi Tottenham có được David Bentley, Malbranque biết mình sẽ không còn trong kế hoạch của HLV Ramos nữa nên quá trình thương thảo hợp đồng của tiền vệ người Pháp này với Sunderland đã được đẩy nhanh hơn dự kiến. Mặc dù vẫn có được vị trí chính thức trong đội hình Tottenham ở những mùa giải trước nhưng khi Sunderland đề nghị, HLV Ramos vẫn quyết định bán tiền vệ sáng tạo này.

Ben Haim đã là người của Man City

 Ben Haim đã trở thành người của Man Xanh

Cuối cùng, những tin đồn về khả năng đến với sân City of Manchester của Tal Ben Haim đã thành sự thực. Hôm nay (31/07), trang web chính thức của Man City đã thông báo về bản hợp đồng mới này.Người phát ngôn của Man City cho biết: “Ben Haim là cầu thủ người Israel thứ 2 của đội bóng. Trước đó, Eyal Berkovic đã là 1 huyền thoại tại đây. Chúng tôi hi vọng Ben Haim sẽ đáp lại kỳ vọng của BLĐ cũng như các CĐV”. Mức phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, Man xanh sẽ phải bỏ ra khoảng 5 triệu bảng để có được tuyển thủ Israel.

Ezquerro chuyển đến Osasuna

Cuối cùng Santi Ezquerro cũng tìm được 1 CLB mới để được chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Sau 3 mùa giải không thành công tại Barcelona, mùa tới tiền đạo 31 tuổi này sẽ khoác áo Osasuna.Ezquerro đã kết thúc hợp đồng với CLB xứ Catalan nên HLV Guardiola cho phép anh tự do liên hệ với các đội bóng khác. Nhiều CLB muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này, tuy nhiên Ezquerro quyết định chọn Osasuna - CLB nơi anh đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ thay vì chọn Everton hay Bolton. Tiền đạo này sẽ chơi cho Osasuna theo một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sorensen đầu quân cho Stoke City

Tân binh của Premier League đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ được Dave Kitson và Seyi Olofinjana, sân Britannia tiếp tục chào đón một bản hợp đồng mới. Đó là thủ thành người Đan Mạch, Thomas Sorensen.Trên trang web chính thức của Stoke City, GĐĐH Tony Scholes vui mừng thông báo: “Chúng tôi hài lòng khi có được những cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm như Sorensen. Anh ấy là 1 bản hợp đồng đáng chú ý của đội bóng. Có được Thomas, chúng tôi tin rằng Stoke sẽ chơi chắc chắn hơn trong mùa giải tới. Bản thân tôi rất khâm phục khả năng của Thomas, anh ấy vẫn đang là thủ môn số 1 của ĐT Đan Mạch”.

West Bromwich chiêu mộ Madjid Bougherra

Hậu vệ Madjid Bougherra đến từ Charlton là một cái tên đáng chú ý nữa trong chiến dịch tuyển quân rầm rộ của tân binh Premier League để chuẩn bị cho mùa giải mới. Được biết West Brom đã phải bỏ ra 2 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này.Trước đó, West Brom đã có Scott Carson, Luke Moore, Zuiverloon, Marek Cech và Kim Do-Heon. Hầu hết các tân binh của sân Hawthorns đều là những cái tên khá quen thuộc tại giải NH Anh. Với bản hợp đồng mới, BLĐ đội bóng đang cố gắng giúp West Brom thực hiện thành công mục tiêu trụ hạng.

Roma bán Aquilani?
Aquilani (số 8) có khả năng sẽ bị Roma đẩy đến một CLB khác

Theo thông tin từ tờ Tuttossport, AS Roma sẽ bán Alberto Aquilani trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.Trong thời gian gần đây, Aquillani đang gặp vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng với Roma, việc này khiến cho tương lai của cầu thủ này với CLB trở nên không thật sự rõ ràng. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Roma vào năm 2010 và Aquilani đã đề nghị mức lương 2,5 triệu euro một năm tuy nhiên Giallrossi chỉ đồng ý trả 1,6 triệu euro 1 năm. Mối quan hệ giữa cầu thủ và CLB đã có sự rạn nứt, điều này đồng nghĩa với với việc không có bản hợp đồng nào được ký kết.

David Bentley chính thức là người của Tottenham

Hôm nay (30/07/2008), David Bentley sẽ đến London để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức gia nhập Tottenham trong vòng 24 giờ tới.Sau khi bán những cầu thủ chất lượng như Chimbonda, Paul Robinson và Robbie Keane, HLV Ramos có vẻ khá hào phóng khi chiêu mộ các tân binh. Bằng chứng là việc ông đã chi ra 18 triệu bảng dành cho tiền vệ cánh của Blackburn mặc dù trước đó, BLĐ Tottenham chỉ chấp nhận mua Bentley với giá 15 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X