Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng ngày 29/8)

Thứ Sáu 29/08/2008 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng bắt đầu tấp nập trở lại và hứa hẹn sẽ có rất nhiều bản hợp đồng sẽ được ký trong một vài ngày tới.

Bayern Munich đã mượn được Oddo


Beyern Munich đã gây bất ngờ khi thành công trong việc mượn hậu về cánh Massimo Oddo của AC Milan.Cầu thủ quốc tế người Italia này rời xa sân cỏ hầu hết mùa giải 07/08 bởi chấn thương đầu gối. Và mùa hè năm nay, BLĐ Rossoneri đã đưa về sân San Siro, Gianluca Zambrotta và Philippe Senderos khiến vị trí của anh bên hành lang cánh phải bị đe dọa. Đương kim vô địch Ligue 1, Lyon đã liên hệ với hậu vệ 32 tuổi này tuần trước song “hùm xám” Bayern Munich chỉ mất 11 tiếng đàm phán để có được chữ ký của Oddo.


Oddo trắng đã là người của Hùm xám

“Oddo sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn mượn 1 năm ngay sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Saebener Strasse”, HLV Jurgen Klinsmann khẳng định. “Cậu ấy là sự bổ sung cần thiết cho CLB lúc này”.

Roma sẽ ký được hợp đồng với Menez ngày hôm nay?



Ngôi sao của Monaco, Jeremy Menez đã có mặt ở Roma và nếu vượt qua đợt kiểm tra y tế sẽ hoàn tất bản hợp đồng để tới sân Olimpico trong ngày hôm nay (28/08).Hôm qua, người đại diện của Menez, Jean-Pierre Bernes cho hay tiền đạo 21 tuổi này sẽ tới Italia để kiểm tra y tế sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân mà đội bóng áo bã trầu đưa ra. Cho tới hôm nay thì điều đó đã được chứng minh khi cựu cầu thủ của Sochaux đã bắt chuyến bay từ Nice tới Roma để kiểm tra y tế. Nếu thành công, Menez sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Giallorossi và AS Monaco nhận được 14 triệu euro.
Jeremy Menez là tài năng trẻ rất có triển vọng của bóng đá Pháp và cầu thủ này được ví như là "Zinedine Zidane mới".

Kuffour chuyển đến Nga thi đấu

Trung vệ người Ghana, Samuel Kuffour đã chuyển tới thi đấu cho đội bóng của Nga, FC Khimki nhằm tiếp tục sự nghiệp cầu thủ vốn đang xuống dốc không phanh của mình.Kuffour rời Bayern Munich năm 2005 đến Roma sau 12 năm thi đấu cho Hùm xám với hai lần lọt vào trận CK Champions League và giành 6 chức vô địch Bundesliga. Sau đó, Kuffour lần lượt được Roma lần lượt đem cho Livorno và Ajax mượn trong hai mùa giải gần đây.

Tuy nhiên, trung vệ 32 tuổi này liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ thi đấu có 2 trận trong nửa cuối mùa giải khoác áo Ajax. Để được thi đấu nhiều hơn, cuối cùng Kuffour đã quyết định gia nhập FC Khimki theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp

Calderon: "Robinho sẽ không rời Bernabeu nếu Real không có cầu thủ mới"

Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon khẳng định Robinho sẽ không rời sân Santiago Bernabeu cho dù BLĐ Chelsea rất tự tin về sự thành công của thương vụ này.Vị chủ tịch 47 tuổi của “kền kền trắng” khẳng định CLB sẽ ưu tiên việc ký thêm hợp đồng mới trước khi quyết định bán cầu thủ của mình. 2 cầu thủ mà Real Madrid đang rất muốn có là David Villa và Santi Cazorla. “HLV và GĐTT của Real đều muốn Robinho ở lại. Đương nhiên cậu ấy sẽ không ra đi nếu như chúng tôi không có được cầu thủ mới”, Calderon khẳng định.

Barcelona muốn giữ chân Xavi đến trọn đời

Xavi sẽ tiếp tục chơi bóng tại Barca
BLĐ Barcelona có ý định giữ chân tiền vệ Xavi Hernandez ở lại sân Nou Camp đến trọn đời.Blaugrana đã thảo luận với tiền vệ 28 tuổi này về thời hạn về bản hợp đồng và mức lương mà anh sẽ nhận, đó là phần thưởng cho những gì mà cầu thủ người Tây Ban Nha này cống hiến trong suốt 10 năm ở đội hình 1 của Barcelona. Hôm qua (27/08), trong buổi đàm phán này, người đại diện của Xavi, Ivan Corretja đã gặp GĐTT Txiki Begiristain và GĐĐH Raul Sanllehi của Barcelona. Họ hy vọng sẽ đạt được thoả thuận ngay trong tuần này

Gamberini gia hạn hợp đồng với Fiorentina

Trung vệ của Fiorentina, Alessandro Gamberini gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2013.Cầu thủ người Italia này là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Serie A 07/08 và chính phong độ xuất sắc của Gamberini đã giúp Viola kết thúc mùa giải khó khăn ở vị trí thứ 4 và giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League. Trung vệ 27 tuổi này đã được gọi vào ĐTQG Italia để thay cho đội trưởng Fabio Cannavaro chấn thương trước khi Euro 2008 khởi tranh. Có nhiều tin đồn cho rằng Gamberini sẽ chuyển tới “hùm xám” Bayern Munich trong mùa hè này song cựu cầu thủ của Bologna đã quyết tâm gắn bó với Fiorentina bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Phil Brown: "Chúng tôi cần bổ sung lực lượng"

HLV của Hull City, Phil Brown cho hay đội bóng của ông sẽ phải bổ sung thêm một tiền đạo nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa nếu muốn tiếp tục giữ vững phong độ như những trận đấu đầu tiên.Hôm thứ ba (26/08), Hull City đã có chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea City thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Và tân binh của Premier League đã chịu thua với tỷ số sát nút 2-1. Điều này khiến chiến lược gia 49 tuổi này cần có sự bổ sung lực lượng, đặc biệt trên hàng tiền đạo.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X