Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 9/8)

Thứ Bảy 09/08/2008 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trên thị trường châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay,

Rafael Benitez muốn giữ chân Dirk Kuyt và Yossi Benayoun

Kuyt vẫn trong kế hoạch của Benitez

Dirk Kuyt và Yossi Benayoun vẫn sẽ là thành viên của Liverpool ở mùa giải tới, mặc dù họ đang được Hamburg và AS Roma liên hệ.Đó là thông tin vừa được chính HLV Rafael Benitez của The Kop tiết lộ trong một phát biểu mới đây: “Cả Dirk Kuyt và Yossi Benayoun sẽ không rời CLB trong thời gian tới. Đúng là AS Roma rất muốn có được chữ ký của Yossi, nhưng tôi đã nói với tiền vệ này rằng, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Benayoun là một cầu thủ có chất lượng, và cậu ta đã chứng minh được điều đó trong giai đoạn trước mùa giải mới. Tôi cũng đã nói chuyện với Dirk Kuyt vào sáng nay (9/8). Phong độ của Kuyt khiến tôi thực sự hài lòng, cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi".

Mirel Radoi: “Tôi không muốn tới Inter để ngồi dự bị”

Do hàng thủ Inter Milan đang bị càn quét bởi “cơn bão chấn thương”, HLV Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ hậu vệ Mirel Radoi của Steaua Bucharest trước khi mùa giải mới bắt đầu.Mặc dù cách đây không lâu, Radoi từng tuyên bố trên Il Corriere Dello Sport rằng, anh muốn được khoác áo Inter Milan, nhưng khả năng Nerazzurri có được sự phục vụ của tuyển thủ QG Romania này là rất thấp. Cụ thể, Radoi đã thay đổi quan điểm khi vừa khẳng định trên đài GSP TV trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. “Tôi không muốn tới Inter để trở thành cầu thủ dự bị, tôi thích ở lại Steaua để được thường xuyên thi đấu hơn là tới một CLB lớn như Inter”.

Mirel Radoi có thể chơi ở các vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự, giá trị của cầu thủ 27 tuổi này ước tính vào khoảng 10 triệu euro.

Sissoko gia hạn hợp đồng với Juventus

BLĐ CLB Juventus vừa quyết định giữ chân tiền vệ Mohamed Sissoko, mặc dù cầu thủ 23 tuổi người Mali mới được họ mua về từ Liverpool cách đây 7 tháng.Thông tin từ website chính thức của đội bóng thành Turin cho hay, Sissoko đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Juvntus thêm một năm, theo đó anh sẽ chơi cho CLB này trong vòng 5 năm tới (đến ngày 30/6/2013). Mặc dù chỉ ghi được một bàn trong tổng số 15 trận khoác áo Bianconeri, nhưng Sissoko thi đấu rất nổi bật ở Serie A mùa giải vừa qua, anh xứng đáng nhận được sự tín nhiệm từ HLV và BLĐ Juventus.

Arshavin: "Zenit không cho tôi ra đi"

Nhiều khả năng tiền vệ Andrei Arshavin sẽ không rời Zenit St Petersburg trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, mặc dù một số đội bóng lớn châu Âu rất muốn giành được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này.Thông tin trên vừa được chính Arshavin tiết lộ trên tờ Sport Express (Nga) trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. “Zenit St Petersburg muốn bán tôi với mức giá khiến mọi người phải kinh hãi. Chỉ có Tottenham là dám tiếp tục thương lượng, song mọi chuyện chẳng có gì tiến triển. Tôi vẫn rất muốn được khoác áo một CLB khác, nhưng cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc hy vọng vào một phép màu. Nếu không thể rời Zenit vào lúc này, có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ chuyển đi được. Tôi chỉ mong vào một buổi sáng đẹp trời, các ông chủ ở Gazprom (tập đoàn dầu khì đang tài trợ cho Zenit) với tâm trạng thoải mái sẽ thức dậy và nói: ‘Chúng tôi đã nghe đủ những lời than vãn từ Arshavin rồi, hãy để cậu ấy đi đi’.“

Freddie Ljungberg được nhiều đội bóng Italia quan tâm

Ljungberg (trái) vẫn đắt hàng

Theo một số nguồn tin, CLB AS Roma đang liên hệ với tiền vệ Freddie Ljungberg, sau khi cầu thủ người Thụy Điển và West Ham vừa cùng thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.Để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ CLB Arsenal, Roma sẽ phải cạnh tranh cùng một số đội bóng Italia khác, theo như tiết lộ của GĐKT của West Ham, Gianluca Nani. “Ljungberg? Anh ấy vừa chấm dứt hợp đồng với West Ham và tôi không biết cầu thủ này sẽ đi đâu. Thành thực mà nói, tôi đã nhận được những cuộc gọi từ khắp các vùng của Italia liên quan đến Ljungberg, chẳng hạn như Fiorentina hay Milan". Gianluca Nani khẳng định trên tờ Il Romanista trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. "Tuy nhiên, do Ljungberg giờ đã không còn là người của West Ham, tôi cũng chẳng bận tâm về vấn đề của cậu ta”.


Stoke City mượn được Amdy Faye

Sau khi đã chiêu mộ được Dave Kitson (từ Reading) và Seyi Olofinjana (từ Wolverhampton) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, CLB mới được lên chơi ở Premier League mùa tới, Stoke City lại vừa mượn được tiền vệ Amdy Faye từ Charlton.Đó là thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Stoke City vào ngày hôm qua (8/8). “Amdy Faye của Charlton Athletic đã gia nhập The Potters theo dạng hợp đồng cho mượn, cậu ấy có thể ra sân khi Stoke City đọ sức cùng Osasuna trong trận giao hữu diễn ra vào tối nay”. Amdy Faye là cựu tiền vệ CLB Newcastle và Portsmouth, cầu thủ 31 tuổi từng có 18 lần khoác áo ĐTQG Senegal này không thể hiện được gì nhiều trong màu áo Charlton, nhưng lại được HLV Tony Pulis của Stoke City đánh giá khá cao.

Tottenham mượn thủ môn Cesar Sanchez

Cuối cùng thì thủ môn kì cựu người TBN của Real Zaragoza, cũng đã chính thức chuyển tới thi đấu cho Tottenham theo một bản hợp đồng có thời hạn một năm.Cesar Sanchez, 36 tuổi, được Tottenham đưa về sân White Hart Lane nhằm bắt dự bị cho Heurelho Gomes, thủ thành người Brazil vừa chuyển đến từ PSV Eindhoven mùa hè này.Được biết, theo bản hợp đồng này Tottenham sẽ trả 70% mức lương hiện tại của cựu thủ thành Real Madrid và có kèm một điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X