Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 7/7)

Thứ Hai 07/07/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

“Chelsea sẽ không đủ tiền để mua Kaka“

Chelsea không muốn có Kaka

Đó là tuyên bố mới nhất của phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani  sau khi có những thông tin về việc đội bóng nước Anh tiếp cận với tiền vệ người Brazil. Theo đó, nếu Chelsea muốn có Kaka họ sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ là 50 triệu Euro. Tuy nhiên, theo tin từ ban lãnh đạo của The Blues lại khẳng định họ tỏ ra không quá mặn mà với việc đưa chân sút 26 tuổi về với sân Stamford Bridge bởi hiện tại tân HLV Scolari đang rất hài lòng với các cầu thủ mà ông đang có.

Calderon đang tính rút "thương vụ" Ronaldo?

Sau hơn một tháng trời đổ công sức vào thương vụ Ronaldo, chủ tịch Ramon Calderon đột ngột tuyên bố có thể ông sẽ rút lui. "Ronaldo đã nói rằng cậu ấy muốn được chuyển tới chơi bóng tại Real Madrid. CLB cũng muốn có cậu ấy tuy nhiên những khó khăn lại đến từ MU khi họ quyết không để cho Ronaldo ra đi. Có lẽ cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng tại Old Trafford ở mùa bóng tới."

Tuy phát biểu như vậy nhưng hiện tại Calderon và các bộ sậu của ông đang có những động thái mạnh mẽ khi gấp rút đàm phán để có được sự đồng ý từ phía ĐKVĐ Premiership về vụ của ngôi sao Bồ Đào Nha. Thế nên có thể xem những tuyên bố của Calderon chỉ là đòn gió để xoa dịu dư luận do thương vụ này đang nhận được quá nhiều sự quan tâm từ báo giới.

Quaresma sẽ không tới Inter

Chủ tịch của FC Porto, Pinto Da Costa phát biểu trước báo giới Bồ Đào Nha rằng hiện tại CLB chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Inter về trường hợp của cầu thủ Ricardo Quaresma. Theo đó, cầu thủ 24 tuổi này vẫn sẽ ở lại với Porto cho đến khi anh tìm cho mình được một bến đỗ thích hợp trong điều kiện CLB đó cũng phải đưa ra một mức giá tương xứng mà đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra.

Riki không muốn rời Riazor

Tiền đạo Riki vừa tiết lộ anh muốn ở lại Deportivo La Coruna dù đang dấy lên những tin đồn một số CLB của Premier League muốn có chữ ký của anh.

Gần đây, có tin Everton và Bolton Wanderers là hai đội bóng của Anh rất muốn có cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ này của Real Madrid. Tuy vậy, tiền đạo 27 tuổi muốn được tiếp tục thi đấu cho CLB chủ sân Riazor nhằm giúp đội quân của HLV Miguel Angel Lotina giành vé dự Cúp châu Âu thông qua Intertoto Cup."Tôi hài lòng với mọi điều tại Deportivo và rất thích thú với cơ hội được thi đấu tại cúp Châu Âu”, Riki trả lời phỏng vấn trên tờ AS. “Tôi vẫn còn hợp đồng hai năm nữa với Deportivo và cảm thấy rất thoải mái ở đây”.

Tottenham không định bán Aaron Lennon

Lennon vẫn trong kế hoạch của Ramos

Những nguồn tin thân cận với CLB Tottenham đều khẳng định rằng tiền vệ Aaron Lennon vẫn sẽ nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Juande Ramos.Cách đây vài ngày, không ít người khẳng định cầu thủ 21 tuổi chắc chắn sẽ bị bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đó, đội bóng chủ sân White Hart Lane muốn sử dụng Lennon như một phần trong kế hoạch trao đổi David Bentley từ Blackburn. Ngoài ra, Newcastle cũng đã đưa ra lời đề nghị mua Lennon với giá 10 triệu bảng. Do đó khả năng cầu thủ chạy cánh này phải kết thúc cuộc phiêu lưu cùng Spurs là rất cao.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin đáng tin cậy lại bác bỏ thông tin trên. Họ khẳng định, Lennon vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Juande Ramos. Và cầu thủ từng có 120 lần khoác áo Tottenham sẽ vẫn cùng đội bóng sang Tây Ban Nha trong chiến dịch tập luyện trước mùa giải vào cuối tháng này.

Sampdoria vượt mặt Fiorentina trong thương vụ Almiron
 
Sampdoria đã đánh bại đối thủ cạnh tranh Fiorentina trong cuộc đua giành tiền vệ Sergio Almiron của Juventus. Almiron đến với Juve từ Empoli từ mùa hè trước với giá chuyển nhượng 9 triệu euro và ngay lập tức được ví là “Sebsatian Veron mới”, do có ngoại hình và phong cách chơi bóng rất giống với tiền vệ người Argentina. Tuy vậy, tiền vệ 27 tuổi đã gây thất vọng lớn tại Turin, với số lần ra sân đếm được trên đầu ngón tay, và bị đem cho Monaco mượn tháng Giêng rồi.

Tờ Secolo XIX mới đây loan tin, Fiorentina chuẩn bị đạt được thỏa thuận mượn Almiron mùa giải tới, thì chỉ vài giờ sau Sampdoria nhập cuộc và với một lời đề nghị hấp dẫn hơn họ đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền vệ người Argentina. HLV Walter Mazzarri của Sampdoria tin rằng Almiron là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu của hàng tiền vệ khi họ tham dự UEFA Cup mùa này.

Drogba đồng ý chuyển tới Inter Milan

Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ Italia, tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đang khoác áo Chelsea đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Inter Milan.Tiền đạo Chelsea này từng bày tỏ ý định rời Stamford Bridge vài tháng trước với lý do muốn tìm kiếm thử thách mới. AC Milan từng được xem là điểm đến của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà này song CLB Italia đã rút lại lời đề nghị hồi tháng trước.

Khi mà khả năng ở lại Chelsea của tiền đạo da màu 30 tuổi này ngày càng lớn thì các nguồn tin đáng tin cậy tại Italia khẳng định Drogba đã đồng ý chuyển tới San Siro, song không phải đến với Milan mà là kình địch cùng thành phố, Inter Milan.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X