Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 3/8)

Thứ Hai 04/08/2008 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trên thị trường châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Sneijder có thể nghỉ 3 đến 6 tháng

Thất bại trước Arsenal ở trận đấu đêm qua không chỉ khiến Real Madird mất cúp Emirates vào tay của Hamburg mà còn khiến họ phải chịu một tổn thất nặng nề với chấn thương của tiền vệ Wesley Sneijder. Theo thông báo từ các bác sỹ của CLB thì tuyển thủ Hà Lan sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tháng để điều trị chấn thương đầu gối. Trong trận đấu với Arsenal, Sneijder chỉ có được đúng 6 phút có mặt trên sân trước khi va chạm với Diaby và buộc phải ra sân.

Van Basten: “Tôi sẽ không để Huntelaar ra đi"

HLV Marco Van Basten vừa lên tiếng tuyên bố vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị nào được gửi đến Ajax về trường hợp của Klaas Jan Huntelaar.Mặc dù có rất nhiều thông tin cho biết Jan Huntelaar hiện đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi như Manchester United, Arsenal, Barcelona hay Real Madrid, tuy nhiên Van Basten lại cho biết tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và ông sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo 25 tuổi này. Phát biểu trên Sky Sports News, cựu HLV đội tuyển Hà Lan khẳng định: “Ajax vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào và chúng tôi cũng không mong đợi điều đó. Huntelaar là một cầu thủ xuất sắc, tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ta ở lại đây. Chúng tôi có một hệ thống đào tạo trẻ rất tốt nhưng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu không giữ chân được các tài năng”.

Van Der Vaart: “Tôi muốn chuyển đến Real càng sớm càng tốt"
Van der Vaart muốn tới Real

Cầu thủ người Hà Lan vừa lên tiếng cho biết giấc mơ của anh là được khoác áo Real Madrid và hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực ngay trong tuần này.Cũng giống như Cristiano Ronaldo, Van Der Vaart là cái tên đang được Real Madrid ráo riết theo đuổi và tiền vệ 25 tuổi này cũng không hề che giấu mong muốn được chuyển đến sân Bernabéu ngay lập tức. Phát biểu trên tờ AS, cựu cầu thủ của Ajax tuyên bố: “Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn là người của Hamburg nhưng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết khi 2 bên tìm ra được tiếng nói chung. Ước mơ của tôi là được khoác áo Real, tôi không thể phủ nhận điều đó”.

Sisi gia nhập Recreativo

Cầu thủ chạy cánh Sisino ‘Sisi’ González Martínez của Valencia đã chính thức chuyển tới thi đấu cho Recreativo Huelva theo một bản hợp đồng với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.Recreativo đánh bại đối thủ láng giềng Real Betis trong việc giành sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh trẻ tài năng Sisi sau khi đạt khi đã đạt được thỏa thuận với Los Che.

Ashton sẽ không rời West Ham

West Ham United vừa một lần nữa lên tiếng khẳng định họ không hề có ý định bán tiền đạo Dean Ashton. Tiền đạo 24 tuổi người Anh đã từng liên hệ với Newcastle, Arsenal trong mùa hè này sau khi có những tin đồn cho biết West Ham đang gặp khó khăn về tài chính và nhiều khả năng sẽ phải cắt giảm chi phí tiền lương trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng Dean Ashton vẫn sẽ ở lại sân Upton Park khi HLV Alan Curbishley đang xem anh như một con bài chiến lược trong mùa giải tới. Cựu cầu thủ của Norwich City đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa qua trước khi gặp chấn thương. Ashton vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Hammers.

Robinho :"Hãy để tôi tới Chelsea"

Robinho đã bày tỏ với Real Madrid rằng anh là muốn gia nhập Chelsea trong mùa hè này cũng giống như Ronaldo ao ước đến với sân Bernabue của Cristiano Ronaldo.Sau khi đã bày tỏ quan điểm muốn tới sân Stamford Bridge, Robinho cảm thấy thất vọng trước việc Real trì hoãn việc ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Cầu thủ 24 tuổi đã cho “Kền kền trắng” biết được cảm xúc thực sự của mình.“Hãy để tôi tới Chelsea,” Robinho nói với Calderon và Schuster “Tôi muốn tới Chelsea cũng giống như Ronaldo muốn tới Real,”

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X