Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 30/7)

Thứ Tư 30/07/2008 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những giây phút thư giãn thoải mái!


Ban giám đốc Real đã chán phải chờ đợi Ronaldo

Ban giám đốc Real muốn bỏ vụ Ronaldo

Ban giám đốc của CLB Real Madrid đã họp lại và đi đến thống nhất rằng ban lãnh đạo nên từ bỏ việc thuyết phục Ronaldo về với CLB. Hôm thứ 2 vừa qua, những nhân vật này đã nói với chủ tịch Ramon Calderon rằng họ không muốn mạo hiểm với việc chờ đợi bản hợp đồng của Ronaldo, và bỏ qua những bản hợp đồng với các cầu thủ khác. Đặc biệt là hiện nay cơ hội có được Van der Vaart của Hanburg là rất lớn. Một điều nữa mà các giám đốc của Real không đồng ý với chủ tịch Calderon là cái giá 80 triệu bảng mà ông quyết định bỏ ra để mua Ronaldo.

Tottenham sẵn sàng trả 17 triệu cho chữ ký của Bentley

Ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane cho biết, họ đã sẵn sàng đưa David Bendtney của Blackburn Rovers về với CLB trong một ngày gần nhất. Đầu tiên Tottenham chỉ đồng ý trả 15 triệu cho đội bóng "hoa hồng", nhưng để thuyết phục được những người đồng nhiệm bên phía Blackburn, họ đã đồng ý trả thêm 2 triệu bảng nữa. Theo nguồn tin từ sân Ewood Park, bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.

"Drogba muốn rời Chelsea"

Đó là phát biểu mới đây của Yaya Toure, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang khoác áo Barcelona. Người em của Kolo Toure (đang đá cho Arsenal) đã cho biết, Didier Drogba đã nói chuyện với mình rằng anh muốn chia tay Chelsea để đến với Barca. Thậm chí những tâm sự đó của Drogba với Toure đã diễn ra cách đây 1 năm. Chứng tỏ "voi rừng" đã có ý định chia tay Chelsea từ lâu. Nếu đến Nou Camp, Drogba sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Samuel Eto'o, người nhiều khả năng chia tay Barca trong tương lai gần.

Joe Cole chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Theo những tin mới nhất mà tờ The Sun đăng tải, ban lãnh đạo Chelsea và tiền vệ Joe Cole sẽ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng vào tuần tới. Cầu thủ người Anh chính là một trong những cái tên nổi bật nhất trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge của mùa giải năm ngoái. Sự xuất sắc của Cole đã khiến Malouda và Wright-Phillips phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ 26 tuổi này sẽ tăng lên thành 80 nghìn bảng 1 tuần.


Trezeguet sẽ đến Barca?

Barca sẽ trả 22 triệu Euro để có Trezeguet

Hôm nay, Barcelona sẽ có mặt ở Italia để thi đấu giao hữu với CLB Fiorentina. Nhiều thông tin cho rằng, ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha sẽ nhân dịp này đến gặp Juventus để bàn bạc về bản hợp đồng với David Trezeguet. Hiện nay, đội chủ sân Nou Camp đang rất muốn có được một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Eto'o nhiều khả năng sẽ ra đi. Trong khi đó, tương lai của Trezeguet cũng không thật sự rõ ràng trong thời gian qua. Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo Barcelona cũng đang để mắt đến Samuel Inkoom, hậu vệ phải của Asante Kotoko FC của Ghana.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X