Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 2/8)

Thứ Bảy 02/08/2008 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong sáng ngày hôm nay.

"Quỷ đỏ" kiên quyết không bán Fletcher cho Birmingham

Fletcher luôn biết tỏa sáng trong những trận đấu lớn

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Daily Mail, Birmingham City rất muốn có được Darren Fletcher trong đội hình thi đấu mùa giải sau song những nỗ lực của họ chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng từ phía Manchester United.HLV Alex McLeish đang nỗ lực để kéo người đồng hương Scotland về với sân St. Adrew’s. Mặc dù Birmingham City đã bị xuống hạng ở mùa giải trước nhưng CLB này đang cố gắng tăng cường lực lượng để trở lại Premier League sớm nhất có thể.

Hiện nay, Manchester United đang nắm trong tay nhiều tiền vệ đẳng cấp như Paul Scholes, Michael Carrick, Owen Hargreaves và Anderson trong đội hình, việc này khiến Fletcher rất khó khăn trong việc cạnh trạnh 1 suất đá chính nhưng cầu thủ 24 tuổi này vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại sân Old Trafford và chờ đợi cơ hội của mình. Thêm vào đó M.U cũng không có ý định để tiền vệ này ra đi khi mùa giải đã sắp khởi tranh vì vậy rất khó để Birmingham City sở hữu chữ ký của Fletcher.

Hector Cuper trở thành tân HLV ĐT Georgia

Cựu HLV CLB Valencia và Inter Milan, Hector Cuper sẽ dẫn dắt ĐTQG Georgia trong thời gian tới.Đó là thông tin vừa được LĐBĐ Georgia (GFF) công bố vào ngày hôm qua (1/8). Theo kế hoạch, nhà cầm quân 52 tuổi người Argentina sẽ có mặt ở Tbilisi vào tuần tới để đặt bút ký vào một bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm. Như vậy ĐT Georgia đã có được một nhà cầm quân mới, sau khi LĐBĐ nước này quyết định sa thải HLV người Đức, Klaus Toppmoeller hồi tháng Tư vừa qua.

Lilian Thuram giải nghệ

Ngày hôm qua (1/8), hậu vệ kỳ cựu người Pháp, Lilian Thuram đã quyết định treo giày ở tuổi 36. Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng với Barcelona, Lilian Thuram được đội bóng quê nhà Paris Saint Germain mời về đầu quân theo một thỏa thuận có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, Thuram không có cơ hội khoác áo PSG do vào tháng Sáu vừa qua, các bác sỹ CLB phát hiện ra anh gặp vấn đề về tim. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ từng có 142 trận khoác áo ĐTQG Pháp này khẳng định anh sẽ không đầu quân cho một đội bóng nào nữa: “Tôi quyết định giải nghệ vì lý do sức khỏe và gia đình. Thực sự tôi rất muốn tiếp tục chơi bóng trong màu áo PSG, nhưng điều đó là không thể thực hiện được. Thật tiếc khi phải kết thúc sự nghiệp theo cái cách như thế này”.

Arshavin đã sẵn sàng khoác áo Tottenham

Arshavin chuẩn bị gia nhập Spurs

Ước mơ của tiền vệ Andrei Arshavin là được khoác áo Barcelona, nhưng anh cũng sẵn sàng rời Zenit St Petersburg để chuyển sang đầu quân cho Tottenham trong thời gian tới. Đó là những gì vừa được Dennis Lachter, đại diện của Arshavin tiết lộ trên Sovietsky Sport. “Arshavin đã sẵn sàng chuyển đến Tottenham, vấn đề bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào Zenit. Arshavin thay đổi quyết định (về việc gia nhập Spurs) vì Tottenham đã chứng minh họ muốn có được chữ ký của thân chủ tôi như thế nào. Juande Ramos từng gọi cho cậu ấy và mô tả viễn cảnh khi cậu ấy khoác áo Tottenham. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thân chủ tôi sẽ là quân bài quan trọng đội hình của ông". Dennis Lachter khẳng định. "Tottenham chấp thuận tất cả các yêu cầu của Andrei cũng như sẵn sàng trả gần như đầy đủ số tiền mà Zenit mong muốn để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Zenit không muốn nói họ đã nhận được đề nghị chính thức từ Tottenham, nhưng thực tế thì điều đó xảy ra rồi”.

Mirel Radoi sắp đầu quân cho Inter Milan

CLB Inter Milan nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ Mirel Radoi từ Steaua Bucharest trong vài ngày tới.Được biết, HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao Mirel Radoi, ông đã cử trợ lý của mình là Andres Villas Boas theo dõi phong độ của tuyển thủ Romania khi Steaua Bucharest đọ sức cùng AS Roma trong trận giao hữu diễn ra hôm 26/7 vừa qua. Theo hãng tin ANSA, chủ tịch Gigi Becali của Steaua rất hài lòng khi Nerazzurri hỏi mua Mirel Radoi với giá 14.5 triệu euro. Nếu vụ chuyển nhượng hoàn tất, hậu vệ 27 tuổi này sẽ được Inter trả 2 triệu euro/mùa.

Mirel Radoi là cầu thủ rất đa năng, anh có thể chơi ở các vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự.

Roma không muốn chiêu mộ Samuel Eto'o

Theo thông tin mới được đăng tải trên tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha, CLB AS Roma sẵn sàng trả Barcelona số tiền 25 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Samuel Eto’o.Tờ báo này thậm chí còn khẳng định, mức lương mà Roma dự định sẽ trả cho chân sút 27 tuổi người Cameroon là 6 triệu euro/mùa. Ngay sau khi nhận được thông tin trên, đội bóng thủ đô Italia đã đưa ra lời giải thích trên website chính thức của CLB: “Về những gì mà tờ Sport và một số hãng tin đã cho công bố, AS Roma muốn thông báo rằng, CLB chúng tôi không bao giờ đưa ra lời dề nghị nào như vậy cả. Đó là những thông tin vô căn cứ và không đúng sự thật".

Wigan gia hạn hợp đồng với Wilson Palacios

Mặc dù từng được MU liên hệ, nhưng tiền vệ Wilson Palacios lại bỏ qua cơ hội khoác áo CLB hàng đầu châu Âu này khi quyết định tiếp tục gắn bó với Wigan.Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi người Honduras vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Wigan, theo đó anh sẽ ở lại JJB đến năm 2011. Phát biểu trên website chính thức của CLB, Palacios tiết lộ lý do anh quyết định gia hạn hợp đồng với Wigan: “Tại sao tôi lại phải rời bỏ đội bóng cơ chứ? Tôi yêu các CĐV Wigan và luôn cảm thấy hài lòng kể từ khi lại được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Steve Bruce”.

Bongda24 (tổng hợp)


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X