Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 27/7)

Chủ Nhật 27/07/2008 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý đốc giả chùm tin vắn chuyển nhượng thị trường châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Inter vẫn chưa từ bỏ Lampard

Inter vẫn hy vọng có được Lampard

Cũng giống như câu chuyện của Cristiano Ronaldo, những diễn biến xung quanh Frank Lampard, Chelsea và Inter Milan hứa hẹn sẽ còn làm giới báo chí tốn rất nhiều giấy mực.Tưởng chừng như các nhà đương kim vô địch Serie A đã từ bỏ kế hoạch sở hữu chữ ký của Lampard sau những lời phát biểu của Jose Mourinho cũng sự có mặt của Sulley Muntari thì mới đây GĐĐH Ernesto Paolillo của Inter lại cho biết Nerazzurri vẫn đang theo sát những diễn biến ở London. Phát biểu trước báo giới, Paolillo khẳng định: “Inter vẫn muốn có Lampard. Chúng tôi sẽ xem xét mọi chuyện trong vài ngày tới. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng Inter Milan đang sở hữu một đội hình rất mạnh dù không có Lampard”.

Pique: “Fletcher không nên đến Real”

Gerard Pique vừa lên tiếng khẳng định Steven Fletcher nên tiếp tục ở lại Hibernian thay vì chuyển đến Real Madrid.Pique vừa có dịp đối đầu với Fletcher trong trận thắng với tỷ số 6-0 của Barca. Mặc dù không thể giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng tiền đạo 21 tuổi người Anh của Hibernian vẫn tạo được rất nhiều ấn tượng. Trước những thông tin cho biết các nhà đương kim vô địch La Liga đang lên kế hoạch nhằm đưa Steven Fletcher về sân Bernabéu, Pique tỏ ra khá lo lắng.

Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Man United cảnh báo: “Tôi đã biết Fletcher khi Tây Ban Nha gặp Scotland trong trận chung kết U-19. Đây thực sự là một tiền đạo rất tài năng. Tôi cũng biết Real đang muốn có anh ta nhưng Fletcher mới 21 tuổi. Mọi người không nên tạo quá nhiều áp lực lên Fletcher. Tôi nghĩ anh ta nên ở lại Hibernian để tích lũy thêm kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu”.

Di Natale ký hợp đồng mới với Udinese

Di Natale sẽ tiếp tục ở lại Udinese

Tiền đạo Antonio Di Natale đã xua tan mọi tin đồn xung quanh tương lai của mình khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Udinese.Từng có những tin đồn suốt mùa hè này cho rằng Di Natale sẽ chuyển tới Roma nhưng cuối cùng bản hợp đồng mới đã giữ chân tuyển thủ Italia này ở lại CLB đến năm 2013.“Ở tuổi 31, tôi phải đưa ra quyết định đúng và đó là ở lại với Udinese”, Di Natale nói. “Quyết định này được đưa ra là kết quả của mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Pozzo cũng như là môi trường làm việc thuận lợi”.


Mark Hughes: “Chúng tôi đã mất nhiều thủ môn giỏi"

Mark Hughes đã đánh tiếng hỏi mua Brad Friedel nhưng không may thủ thành này đã chọn Aston Villa và HLV của Man City bây giờ lại phải tìm kiếm một mục tiêu mới.Sở dĩ vị HLV này sốt ruột như vậy vì những thủ môn giỏi của Man City như Andreas Isaksson và Kasper Schmeichel đều đã chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Trong khi một thủ môn tài năng khác là Joe Hart vẫn được Man City cho mượn. HLV Hughes cho biết: “Chúng tôi đã mất nhiều thủ môn giỏi. Nếu được làm lại, tôi sẽ theo đuổi Friedel đến cùng. Friedel và cả Paul Robinson là những thương vụ thất bại của chúng tôi. Bây giờ tất cả những gì tôi phải làm là tìm kiếm một thủ môn kinh nghiệm khác”.

Real nhắm tới Fabregas

Theo động thái mới nhất, ban lãnh đạo Real Madrid đang rất muốn đưa tiền vệ Cesc Fabregas về sân Bernabeu mùa hè này.Nổi tiếng với những vụ chuyển nhượng đình đám nhưng thật ngạc nhiên là từ khi kỳ chuyển nhượng hè 2008 bắt đầu, Real Madrid chưa hề bổ sung một cái tên đẳng cấp nào. Cristiano Ronaldo dường như là nhiệm vụ bất khả thi, Van der Vaart thì Real không muốn trả nhiều tiền trong khi David Villa lại được rất nhiều đại gia khác quan tâm, vì vậy Los Blancos phải tìm một mục tiêu mới. Đó chính là Fabregas.

Roma nhắm tới Huntelaar

Sau khi gặp trở ngại rất lớn trong thương vụ Mutu, BLĐ AS Roma đã chuyển đích ngắm sang tiền đạo Klaas Jan Huntelaar của Ajax Amsterdam. HLV Luciano Spallett xác nhận thông tin này trên tờ Tuttomercatoweb: “Mutu đã xa tầm với của chúng tôi. BLĐ đã làm tất cả những gì có thể, bây giờ là lúc chúng tôi tìm kiếm những mục tiêu mới. Có thể tôi sẽ cần 2 cầu thủ đẳng cấp nữa. Baptista, Podolski và Huntelaar là những cái tên tôi muốn nhất. Tuy nhiên vị trí đội bóng đang thiếu là trung phong cắm, Huntelaar là người phù hợp hơn cả. Tôi sẽ thuyết phục Ajax để cậu ấy đến đây”. 

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X