Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 20/7)

Chủ Nhật 20/07/2008 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vẫn chưa có bản hợp đồng đình đám nào được hoàn tất trên thị trường chuyển nhượng 24h qua. Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong sáng ngày hôm nay.

Forlan muốn tái ngộ với Riquelme


Forlan muốn đá cặp với Riquelme như thời còn chơi cho Tàu Ngầm Vàng

Tiền đạo người Uruguay, Diego Forlan vừa lên tiếng thúc giục BHL Atletico Madrid cần nhanh chóng lên kế hoạch để đưa người đồng đội cũ, Roman Riquelme về sân Vicente Calderon. Hai cầu thủ Nam Mỹ này đã từng có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo Villarreal. Đây chính là lý do khiến Forlan cho rằng cựu cầu thủ của Barca sẽ là người giúp Los Rojiblancos trở lên mạnh mẽ hơn. Phát biểu trước báo giới, Chân sút 29 tuổi này khẳng định: “Liệu có ai không muốn có Riquelme trong đội hình? Tôi hy vọng cuộc phẫu thuật của Riquelme sẽ diễn ra tốt đẹp. Bản thân tôi luôn chào đón Riquelme vì Tôi biết rất rõ tài năng của anh ta. Riquelme là một cầu thủ lớn. Anh ta sẽ giúp Atletico trở lên mạnh mẽ hơn”.

Crouch: “Tôi có thể sẽ kết thúc sự nghiệp tại Pompey”

Tân binh của Portsmouth, tiền đạo Peter Crouch vừa lên tiếng nhấn mạnh rất có thể sân Fratton Park sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 27 tuổi người Anh này vừa có trận đấu ra mắt khá ấn tượng khi cùng Portsmouth giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Swindon Town. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cựu cầu thủ của Liverpool đã để lại rất nhiều ấn tượng. Phát biểu trước báo giới, Crouch tuyên bố: “Tôi không hề có cảm giác xa lạ khi khi trở lại Fratton Park. Tôi rất hài lòng với quyết định của mình. Hy vọng tôi sẽ có thể ở lại đây đến khi kết thúc hợp đồng và có thể là cả phần còn lại của sự nghiệp cầu thủ”.


Kaka: “Hai đội bóng muốn có tôi”

Kaka vẫn là tâm điểm của những tin chuyển nhượng

Ngôi sao người Brazil, Kaka vừa làm bầu không khí tại sân San Siro nóng lên khi hé lộ khả năng ra đi bằng tuyên bố có 2 đội bóng muốn sở hữu chữ ký của anh. Theo tờ Setanta Sports cho biết, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 đã úp mở khi nói về tương lai của mình AC Milan trong mùa giải mới. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ 26 tuổi này tuyên bố: “Đang có 2 CLB muốn có chữ ký của tôi nhưng đây không phải là thời điểm để bàn về vấn đề này cho đến khi tôi trở về Milan. Tôi không thể quyết định tương lai của mình”. Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho biết Chelsea đang lên kế hoạch để đưa Kaka về sân Stamford Bridge.

Blackburn đã có Carlos Villanueva

Tiền đạo người Chile, Carlos Villanueva, đã đồng ý chuyển tới Blackburn Rovers theo một bản hợp đồng có trị giá 4 triệu bảng, đó là thông tin được xác nhận bởi chính CLB Audax Italiano. “BLĐ Audax Italiano thông báo đã đạt được thỏa thuận với Blackburn Rovers về việc Carlos Villanueva sẽ chuyển tới CLB của Anh thi đấu ở mùa giải 08/09”, trích nguồn tin sáng nay (19/7) từ website chính thức của Audax Italiano. Trong hai ngày tới, Villanueva sẽ có buổi ra mắt CLB mới tại Ewood Park và tân HLV Paul Ince của Blackburn tỏ vẻ rất hài lòng với bản hợp đồng mới này.

Inter Milan gia nhập cuộc đua giành Eto’o

Đã có thêm một cái tên được thêm vào danh sách vốn đã rất dài của những CLB muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto’o - đó là Inter Milan. Chân sút gốc Phi, Eto’o nhiều khả năng sẽ rời Nou Camp mùa hè này nhằm tìm kiếm những thử thách mới ngoài Tây Ban Nha. Cây săn bàn da màu này đã ghi tới 89 bàn chỉ trong 136 trận khoác áo của Barca, không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Pep Guardiola và CLB đã cho phép anh và người đại diện, Jose Maria Mesalles “bật đèn xanh” cho các “đối tác

Makelele sắp là người của PSG

Năm năm phục vụ Chelsea của tiền vệ này có thể sẽ kết thúc sau khi Chelsea cho phép PSG liên hệ với Makelele để thương thảo một hợp đồng mới. Theo tờ Le Parisien, Paris Saint Germain sẽ có được sự phục vụ của Makelele trong vài ngày tới. Sự ra đi của Makelele dường đã được báo trước vì anh đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, hơn nữa HLV Scolari cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Theo dự đoán, những điều khoản trong hợp đồng sẽ dễ dàng được 2 bên nhất trí, vấn đề còn lại chỉ là thời hạn của hợp đồng.
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X