Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (Sáng 19/7)

Thứ Bảy 19/07/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

Roy Keane :”Ronaldo nên rời Manchester United"
 

Keane muốn Ronaldo ra đi

Huấn luyện viên của Sunderland, Roy Keane cũng đã bước vào cuộc tranh luận về tương lai của Ronaldo khi tuyên bố rằng chỉ có một con đường duy nhất là tiền vệ Bồ Đào Nha về với dải ngân hà Real Madrid. Keane là một trong những ngôi sao của M.U đã phải rời bỏ sân Old Trafford sau khi có những bất đồng với Sir Alex. Đơn cử như trường hợp của Paul Ince, Ruud van Nistelrooy, Jaap Stam hay David Beckham mặc dù đang có phong độ tuyệt vời, có cống hiến nhiều với CLB nhưng do những cầu thủ này bất đồng quan điểm dẫn đến đổ vỡ quan hệ với Sir Alex Ferguson nên đã phải dứt áo ra đi.

 
Borowski hướng đến mùa giải mới 
 
Tân binh của Bayern Munich, tiền vệ Tim Borowski vừa lên cho biết anh rất hào hứng trước cơ hội cùng CLB xứ Bavaria giành những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới. Phát biểu trên website của CLB, cầu thủ 28 tuổi này tuyên bố: “Sau 12 năm chơi bóng tại Bremen, tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi muốn giành được những danh hiệu cao quý. Bayern là một trong những CLB lớn nhất thế giới với rất nhiều cầu thủ tài năng cùng một HLV xuất sắc. Thật khó có thể từ chối có hội được khoác áo Bayern. Tôi tin vào quyết định của mình”. Tim Borowski đã ghi được 23 bàn thắng sau 169 lần ra sân trong màu áo Werder Bremen.
 
Larsen đã thuộc về Toulouse 
 
Tiền đạo người Đan Mạch, Soren Larsen đã chính thức chuyển tới thi đấu cho Toulouse từ Schalke. Soren Larsen, được xem là người thừa tại Schalke, đã chính thức chuyển tới thi đấu cho Toulouse theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 3 triệu euro.
 
Giuly gia nhập PSG 

Giuly trở lại Pháp chơi bóng

Paris Saint-Germain đã hoàn tất việc mua cầu thủ chạy cánh Ludovic Giuly của Roma theo một bản hợp đồng có thời hạn ba năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Giuly đã có những đóng góp quan trọng giúp Barcelona giành Champions League 05/06 song do không được ra sân thường xuyên nên cựu tuyển thủ Pháp đã đồng ý chuyển tới Roma nhằm đảm bảo một suất thi đấu chính thức. Tuy vậy, tại đội bóng thủ đô Italia này, anh vào sân từ ghế dự bị tới 15 lần ở mùa giải trước và không tạo được nhiều ấn tượng tại Olimpico.
 
Scott Carson đầu quân cho West Brom 
 
Được Liverpool mua về từ Leed United vào tháng 1 năm 2005, nhưng TM Scott Carson không có cơ hội thể hiện mình trong màu áo của đội bóng vùng Merseyside. Trong hơn 3 năm qua, Carson chỉ chơi cho Liverpool đúng 4 trận (do thường xuyên bị cho mượn), và mới đây anh đã được BLĐ The Kop giải thoát bằng cách bán đứt cho West Brom. Cụ thể, West Brom đã giành được sự phục vụ của Carson theo một thỏa thuận có thời hạn 4 năm trị giá 3.25 triệu bảng. Số tiền trên sẽ được nâng lên thành 4 triệu bảng nếu West Brom có thành tích tốt trong thời gian tới. Phát biểu trên website chính thức của CLB, Scott Carson cho biết: “Thật tuyệt vời khi đã trở thành một thành viên của West Brom. Sau khi nói chuyện với HLV và xem cách làm việc của ông ấy, tôi nghĩ mình sẽ có một tương lai tươi sáng ở CLB này".
 
Bojinov khẳng định tương lai tại Man City
 
 
Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương kéo dài 1 năm và trở lại tập luyện cùng đội bóng, Bojinov tuyên bố trên trang web chính thức của Man City: “Mọi thứ đang tiến triển tốt, tôi không muốn quay trở lại Italia”.Anh cũng bổ sung thêm: “Tôi hạnh phúc ở Manchester bởi vì đây là một CLB tốt, HLV Mark Huges đã cho tôi cơ hội được thể hiện và tôi sẽ chứng minh với ông ấy giá trị của mình. Hơn nữa, tôi yêu các cổ động viên và yêu thành phố này, hiện giờ tôi không có ý định rời Manchester City” 
 
Fernando Meira rời Stuttgart 
 
Hậu vệ đội trưởng VfB Stuttgart quyết định sẽ rời đội bóng Đức đến một CLB mới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này khẳng định anh sẽ rời khỏi Stuttgart sau 6 năm cống hiến không mệt mỏi cho CLB.Sự ra đi của Meira bắt nguồn từ mối bất hòa giữa anh và HLV Armin Veh sau khi ông tước mất băng đội trưởng của anh để trao cho Thomas Hitzlsperger. Phía Stuttgart cũng đã xác nhận thông tin này nhưng họ từ chối tiết lộ CLB mà cầu thủ người Bồ Đào Nha này sẽ đến.
 
Schweinsteiger muốn ở lại Bayern Munich 
 
Tiền vệ Schweinsteiger vừa khiến những đội bóng đang có ý định chiêu mộ anh như Juventus hay Inter Milan phải thất vọng, bởi cầu thủ 23 tuổi này không có ý định chia tay Hùm xám vào thời điểm hiện tại.. Được biết, Schweinsteiger và Bayern Munich đã bắt đầu thương lượng về việc gia hạn hợp đồng từ cuối mùa giải năm ngoái, và có vẻ như hai bên sẽ vẫn tiếp tục hợp tác với nhau trong thời gian tới. Phát biểu trong buổi tập đầu tiên của Bayern dưới thời tân HLV Jurgen Klinsmann, Schweinsteiger cho biết: “Sự lựa chọn hàng đầu của tôi là ở lại Bayern, tôi xem đây như ngôi nhà thứ hai của mình”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X