Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 18/8)

Thứ Hai 18/08/2008 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trên  thị trường châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Fernandez chỉ muốn tới Lazio


Người đại diện của Augusto Matias Fernandez cho hay tiền vệ này chỉ muốn chuyển tới thi đấu cho Lazio.BLĐ Biancocelesti đã theo đuổi chữ ký của Fernandez trong phần lớn thời gian kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cuối cùng họ cũng thành công khi River Plate đồng ý để cầu thủ của mình ra đi. Song vụ chuyển nhượng đang bị gián đoạn bởi tiền vệ 22 tuổi này vẫn chưa thể được cấp hộ chiếu EU.


“Không có vấn đề gì về đơn xin cấp hộ chiếu của Fernandez. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ sự hồi âm của các nhà chức trách. Điều duy nhất cần làm bây giờ là chờ đợi. Trong lúc này, dù đang được rất nhiều các CLB khác của châu Âu mời mọc song tâm trí của cậu ấy đã hoàn toàn ở Lazio”, Pablo Sabbag khẳng định trên Datasport.

Aston Villa đặt giá 17,5 triệu bảng cho Joe Cole

HLV Martin O’Neill vừa đặt lên bàn đàm phán 17,5 triệu bảng nhằm thuyết phục BLĐ Chelsea nhả tiền vệ Joe Cole. Đây có thể coi là một hành động làm nhiều người ngạc nhiên nhưng đó vẫn chưa phải tất cả những gì HLV O’Neill muốn. Hiện ông vẫn đang lên danh sách shopping cho khoảng thời gian cuối cùng của mùa chuyển nhượng. Có thông tin cho rằng ngay cả Robinho và Miguel cũng đang được HLV này để tâm tới.

Joe Cole là cầu thủ mà Villa đang muốn có

Sở dĩ, Aston Villa dám chi mạnh tay đến như vậy là vì ông chủ người Mỹ, Randy Lerner rất hào phóng trong chính sách chi tiêu của CLB. Vị chủ tịch này tuyên bố sẽ cho HLV O’Neill được mua sắm thêm cầu thủ bất kể Aston Villa có bán Barry hay không. Mùa giải này, đội bóng chủ sân Villa Park đã đặt ra mục tiêu tham dự cup châu Âu mùa tới.


West Brom sẽ sớm có Valero

Theo báo chí TBN, tiền vệ của RCD Mallorca, Borja Valero sẽ gia nhập West Bromwich trong ngày hôm nay (18/08).Đích thân chủ tịch Vicenc Grande của Mallorca đã tuyên bố: “Mallorca không có kế hoạch giữ chân Valero, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi nếu có một CLB nào đó trả đủ số tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của Valero. Hiện tại chỉ mới có West Brom đã đưa ra lời đề nghị chính thức”.

Được biết, mức phí để giải phóng Valero vào khoảng 6 triệu euro và đội bóng nước Anh đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhằm có được tiền vệ này. Theo dự tính, Valero sẽ cập bến Hawthorns trong ngày hôm nay (18/08). Borja Valero năm nay mới 23 tuổi và đã ghi được 4 bàn thắng sau 35 trận chơi cho Mallorca tại La Liga.

HLV Redknapp muốn tăng cường thêm lực lượng

Sau thất bại 0-4 trước Chelsea, HLV của Portsmouth, Harry Redknapp đã thổ lộ ý định chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng nhằm cải thiện lối chơi của Pompey.Trong 2 trận đấu gần đây nhất, Portsmouth đã trình diễn một lối chơi kém thuyết phục. Tuy đối thủ của Pompey là M.U và Chelsea nhưng họ đã không thể gây được khó khăn cho 2 ông lớn của Premier League như đã làm tại mùa giải năm ngoái. Mặc dù chiêu mộ được những tân binh khá chất lượng như Crouch và Kaboul nhưng HLV Redknapp tỏ ra chưa mấy tin tưởng vào 2 cầu thủ này.

Vị HLV lão luyện này cho biết: “Thực sự tôi vẫn chưa yên tâm về tình hình của Portsmouth. Tôi đang cố gắng mang về thêm những sự bổ sung, thậm chí tôi sẽ thuyết phục các CLB khác cho Portsmouth mượn cầu thủ của họ cho dù sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn."

Silvestre sẽ chuyển sang Man City?

Trung vệ của Manchester United, Mikael Silvestre có thể sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng cùng thành phố - Manchester City khi HLV Mark Hughes khẳng định muốn có chữ ký của tuyển thủ người Pháp này.Silvestre đã đánh mất vị trí bên cạnh Rio Ferdinand vào tay Vidic sau thời gian vật lộn với chấn thương đầu gối mùa giải trước (/7/08). Hậu vệ trái là vị trí sở trường của cầu thủ 31 tuổi này, song trong 9 năm thi đấu cho M.U, tuyển thủ quốc tế người Pháp lại thường xuyên được xếp đá trung vệ. Silvestre còn 1 năm nữa trong bản hợp đồng với sân Old Traford, bởi vậy BLĐ “Quỉ đỏ” muốn bán anh trước khi mất trắng theo luật Bosman. Đội bóng cùng thành phố, Manchester City lại đang muốn có chữ ký của cựu cầu thủ Inter Milan này.

“Tôi sẽ đưa Silvester trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường. Đương nhiên điều đầu tiên là tôi sẽ phải có chữ ký của anh ta đã”, HLV Mark Hughes phát biểu

Malouda: “Tôi sẽ ở lại Chelsea”

Cầu thủ người Pháp, Florent Malouda vừa lên tiếng tuyên bố anh sẽ ở lại sân Stamford Bridge.Malouda mới chuyển đến The Blues hồi mùa hè năm ngoái nhưng tiền vệ 28 tuổi này đã tỏ ra không hoà nhập được với lối chơi của Chelsea. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Malouda đã được phép ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Felipe Scolari. Trong khi đó, Roma đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí mà Amantino Mancini để lại. HLV cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Malouda. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Lyon lại bác bỏ khả năng ra đi của mình.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X