Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 1/8)

Thứ Sáu 01/08/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong làng bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

HLV Ranieri sẽ không bán tiền đạo

Claudio Ranieri vẫn giữ nguyên hàng tiền đạo

Sau nhiều tin đồn về tương lai của David Trezeguet, HLV của Juventus, Claudio Ranieri đã cam đoan với các CĐV rằng CLB sẽ không để bất cứ một chân sút nào của đội bóng ra đi.HLV 56 tuổi này xác nhận: “Chúng tôi có kế hoạch lâu dài và mọi người ở đây đang thực hiện rất tốt. Các cầu thủ trẻ là tương lai và các cầu thủ kinh nghiệm là hiện tại của đội bóng. Việc chúng tôi mua thêm cầu thủ, đặc biệt là các tiền đạo không có nghĩa là các cầu thủ cũ sẽ không còn được sử dụng nữa. Buffon đã ví 4 tiền đạo của Juventus là xuất sắc nhất thế giới, do đó không có lý do gì để BLĐ có thể bán họ đi cả”.


Fiorentina gia hạn hợp đồng với Sebastien Frey

Thể hiện một phong độ xuất sắc trong màu áo Fiorentina ở mùa giải vừa qua, thủ thủ môn Sebastien Frey đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn AC Milan và Bayern Munich.Mặc dù vậy, Frey mới đây đã tuyên bố anh không muốn rời bỏ The Viola sau 3 năm gắn bó. Và để chứng minh điều đó, thủ thành 28 tuổi người Pháp vừa quyết định gia hạn hợp đồng với Fiorentina thêm 2 năm, theo đó anh sẽ ở lại Artemio Franchi đến năm 2013.

Cisse không gia nhập AS Roma
 
Theo thông tin vừa được đăng tải trên Tuttomercatoweb vào sáng nay (1/8), AS Roma sắp có được sự phục vụ của tiền đạo Djibril Cisse, sau khi họ chịu chi cho Marseille 7 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.Ngay sau khi nhận được thông tin trên, đại diện của Cisse là Ranko Stojic đã lên tiếng phủ nhận khả năng cựu tiền đạo CLB Liverpool sẽ đầu quân cho Roma trong thời gian tới. “Trước hết, Cisse không muốn tới Italia. Thứ hai, Roma chưa đánh tiếng với tôi về trường hợp của Cisse. Tôi biết những câu chuyện này bắt nguồn từ đâu. Anh trai của thân chủ tôi chẳng có thẩm quyền gì, nhưng lại nói nhiều hơn mức cần thiết”.

Gallas vẫn ở lại Arsenal

Theo một số nguồn tin, CLB PSG đang có ý định chiêu mộ hậu vệ William Gallas của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.Nếu thông tin trên là chính xác, thì đội bóng Pháp cũng không thể có được sự phục vụ của cựu hậu vệ CLB Chelsea. Đó là những gì vừa được chính Gallas khẳng định trên website cá nhân của anh (williamgallas.net). “Không biết những lời đồn đại này xuất phát từ đâu, nhưng tôi chưa từng được PSG liên hệ. Về cá nhân, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal. Hợp đồng giữa tôi và The Gunners vẫn còn thời hạn trong 2 năm nữa, và lúc này tôi chưa tính chuyện sẽ trở lại Pháp”. William Gallas cho biết.


Wigan giữ chân Paul Scharner

BLĐ Wigan vừa khiến các đối tác phía Fulham và Sunderland phải thất vọng khi quyết định không bán mà giữ chân Paul Scharner, hậu vệ người Áo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải năm ngoái.Cụ thể, Paul Scharner vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, theo đó anh sẽ ở lại JJB đến mùa hè năm 2010. Phát biểu trên website chính thức của CLB, Paul Scharner cho biết: “Được chơi bóng ở Wigan thực sự là niềm hạnh phúc. Tôi nghĩ CLB sẽ chơi tốt và có được thành tích khá hơn ở mùa giải năm nay". Paul Scharner có thể chơi được ở cả vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ, trước khi gia nhập Wigan cách đây 2 năm, cầu thủ 27 tuổi này là thành viên của CLB Brann.

Schuster: "Tôi muốn thêm tiền đạo"

Schuster đang muốn tăng cường hàng công

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, tờ báo khá than thiết với Real Madrid, HLV Bernd Schuster tiết lộ ông đang thúc giục chủ tịch Calderon chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp ngay mùa hè này.Tưởng như sau khi có được chữ ký của Rafael Van der Vaart, Real sẽ tiếp tục giành được vua phá lưới David Villa từ Valencia nhưng đích than chủ tịch Ramon Calderon đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ không mua them bất cứ ai để hướng đến mục tiêu Cristiano Ronaldo. Điều đó khiến HLV Bernd Schuster cảm thấy không hài lòng vì mùa này ngoài việc bảo vệ chức vô địch La Liga, CLB Hoàng gia rất khao khát Champions League, giải đấu mà họ không thể vượt qua nổi Tứ kết 4 mùa gần đây mà với một Nistelrooy đã 31 tuổi còn Saviola, Higuain và Baptista không có được niềm tin từ người hâm mộ, hẳn chiến lược gia người Đức không thể không lo lắng.

Uli Hoeness: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Mario Gomez”

Tiền đạo Mario Gomez từng có ý định rời Stuttgart để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich trong mùa hè năm nay.Đó là những gì vừa được TGĐ Bayern Munich, Uli Hoeness tiết lộ trên tờ Tz: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Mario Gomez, nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi Stuttgart không chịu nhả cầu thủ của mình. Đó quả là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi không thể làm được gì hơn. Bayern Munich đã thực sự cố gắng trong việc chiêu mộ Mario Gomez rồi. Năm nay Stuttgart từ chối bán Gomez cho Bayern, nhưng sang năm chúng tôi có thể trở lại với một lời đề nghị mới”.

Lukas Podolski thích Roma
 
Nếu rời Bayern Munich và chuyển sang Italia thi đấu, nhiều khả năng tiền đạo Lukas Podolski sẽ đấu quân cho một đội bóng thuộc thành phố Roma. Mặc dù không để lại ấn tượng ở mùa giải trước, nhưng Podolski lại là mục tiêu mà CLB AS Roma đang theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Được biết, Roma là thành phố mà tiền đạo gốc Ba Lan đặc biệt quan tâm. Phát biểu trên Laromasiamonoi.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Podolski là Kon Schramm đã xác nhận thông tin trên. “Vào lúc này, tôi không muốn bình luận về chuyện Lukas Podolski có chuyển sang Roma hay không, nhưng chúng tôi rất thích đất nước Italia và thủ đô Roma”.

Valencia muốn giữ chân David Villa và David Silva

Thi đấu nổi bật ở Euro 2008, hai cầu thủ David Villa và David Silva của Valencia đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Do Villa và Silva đều là những quân bài quan trọng ở Valencia, BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch giữ chân bộ đôi cầu thủ của mình. Phát biểu trên đài Cadena Ser, phó chủ tịch Valencia, Fernando Gomez mới đây đã phủ nhận thông tin một trong hai cầu thủ kể trên sẽ bị đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay: “Giữ chân David Villa và David Silva là ưu tiên hàng đầu của Valencia. Chúng tôi đã chính thức thông báo cho đại diện hai cầu thủ trên về ý định của mình. Tôi nghĩ vào tuần tới, chúng tôi có thể nói về chuyện này một cách chi tiết hơn”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X